Cặp vợ chồng già bị phạt vì đột nhập nhà Bi Rain đòi tiền gạo

Người đàn ông lạ mặt đã đột nhập vào nhà Bi Rain - Kim Tae Hee để đòi số nợ từ hơn 30 năm trước.

Sáng 16/12, truyền thông Hàn đưa tin, thẩm phán cấp cao tại Tòa án quận Tây Seoul đã tuyên phạt người đàn ông (79 tuổi) và vợ (73 tuổi) mỗi người 700.000 won (tương đương 624 USD).

Được biết 30 năm trước, gia đình vợ chồng già này đã cho bố mẹ Bi Rain mua chịu số lượng gạo tương đương 15 triệu won và vay thêm 8 triệu won tiền mặt. Tổng số tiền vay nợ là hơn 23 triệu won (tương đương 20.000 USD).

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình Bi Rain vẫn chưa trả nợ số tiền trên.

Cặp vợ chồng già bị phạt vì đột nhập nhà Bi Rain đòi tiền gạo-1

Hai vợ chồng già đã đến nhà Bi Rain đang sống nhưng bị từ chối gặp mặt. Cả hai liên tục hét bên ngoài tòa nhà "Trả lại tiền gạo", đồng thời phá khóa đột nhập vào nhà mà không được cho phép. Vì lý do này, nam ca sĩ đã đệ đơn kiện hai vợ chồng già trên.

Trước đó, một cư dân mạng cũng đăng tải bài viết lên mạng xã hội tố cáo bố mẹ Bi Rain nợ tiền: "Gia đình Bi Rain không hề có ý định thanh toán khoản tiền này cho cha mẹ tôi. Chúng tôi nhiều lần muốn liên lạc với Bi Rain để giải quyết nợ nần nhưng không có tác dụng".

Công ty quản lý của Bi Rain cho biết sẽ hoàn trả số nợ sau khi xác nhận thông tin, tuy nhiên sự thật đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Cặp vợ chồng già bị phạt vì đột nhập nhà Bi Rain đòi tiền gạo-2

Vào tháng 10 vừa qua, đại diện pháp lý của anh cũng đăng tải đoạn CCTV ghi lại hình ảnh người lạ hò hét, đập phá bên ngoài cửa nhà riêng của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Bi Rain sinh trưởng trong gia đình kinh tế khó khăn, song anh chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Sau nhiều năm nỗ lực, Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee hiện là một trong những cặp đôi quyền lực hàng đầu của showbiz Hàn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-vo-chong-gia-bi-phat-vi-dot-nhap-nha-bi-rain-doi-tien-gao-n-245561.html

bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao