Cặp vợ chồng hot nhất MXH Việt Tùng Sơn - Trang Lou dính nghi vấn hút bóng cười

Khi được báo chí liên lạc, Trang Lou và Tùng Sơn cho biết không muốn trả lời về chuyện này.

Nếu Trang Lou được biết đến trong vai trò em gái ruột của vlogger nổi tiếng Huyme, thì Tùng Sơn là hot boy đình đám trong giới hotteen Việt. Nhưng hai cái tên này chỉ thực sự được nhắc đến nhiều hơn khi nên duyên vợ chồng vào tháng 12/2015, mang theo đó là câu chuyện tình yêu 3 chung, chung trường cấp 3, chung trường đại học, chung nhóm vẽ tranh tường.

Cặp vợ chồng hot nhất MXH Việt Tùng Sơn - Trang Lou dính nghi vấn hút bóng cười-1

Gần 5 năm về chung một nhà, Trang Lou - Tùng Sơn đã trở thành hình mẫu "gia đình nhà người ta" khi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên con trai đáng yêu tên Xoài. Hiện tại, đôi vợ chồng trẻ còn nằm trong hội ông bố, bà mẹ nổi tiếng cùng hai gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon và Ba Duy - Nam Thương.

Nhưng mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa "hot girl tạp hóa" Hàn Hằng và một người bạn. Theo đó, tài khoản này gửi ảnh chụp màn hình kèm theo đoạn chát: “Đang ngồi cạnh Chang Lu (Trang Lou - PV). Chang lu ra bơm bóng thôi” cho người bạn kia.

Cặp vợ chồng hot nhất MXH Việt Tùng Sơn - Trang Lou dính nghi vấn hút bóng cười-2

Hình ảnh ghi lại, cặp ông bố bà mẹ hot nhất nhì mạng xã hội đang cầm trên tay bóng cười. Nếu là người yêu mến sẽ dễ dàng nhận ra đây là nhà riêng của Tùng Sơn và Trang Lou bởi căn hộ từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế về gia đình họ.

Ngay khi ảnh phát tán, rất nhiều người vào trang cá nhân của người trong cuộc để tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên, Hàn Hằng, Tùng Sơn, Trang Lou đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân.

Trả lời báo chí, Tùng Sơn cho hay vợ chồng anh đã biết sự cố nói trên và đó là bức ảnh cũ. Họ cũng đang xem xét lại tất cả mọi việc. Cả 2 sẽ có câu trả lời thích đáng với mọi người trong thời gian sớm nhất.

Cặp vợ chồng hot nhất MXH Việt Tùng Sơn - Trang Lou dính nghi vấn hút bóng cười-3

Ngoài danh xưng "hot girl tạp hóa", thời gian qua Hàn Hằng liên tục "hâm nóng" tên tuổi của bản thân khi bị tố là người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình của vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh. Tuy nhiên, ngay khi tin đồn nổ ra, người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định họ chỉ là bạn.

Tuy nhiên vài ngày trước, Huyme và Hàn Hằng bất ngờ công khai chuyện tình cảm khi chàng đưa nàng về ra mắt và ăn cơm cùng gia đình. Không lâu sau đó, cả 2 còn đăng clip tình tứ và tạo dáng vô cùng thân mật.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-son-trang-lou-dinh-nghi-van-hut-bong-cuoi-n-218213.html

Hàn Hằng Trang Lou bóng cười Tùng Sơn

Tin tức mới nhất