Cặp vợ chồng Sài Gòn gây sốc, đeo vàng kín người đứng bán ốc

Riêng anh chồng đã đeo tổng 116 lượng vàng trên người.

Mạng xã hội những ngày gần đây liên tục chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông được coi là bản sao của Phúc XO. Theo đó, anh gây chú ý khi đeo đầy vàng trên người nhưng chỉ để đứng bán ốc.

Người này tên Dũng, hiện đang kinh doanh đồ hải sản cùng vợ tại một quán ăn nằm ở quận 3, TP. HCM. Vào năm 2019, người đàn ông này từng được cộng đồng mạng, truyền thông quan tâm khi đeo 100 lượng vàng (tương đương 4 tỷ đồng lúc đó) trên người.

Cặp vợ chồng Sài Gòn gây sốc, đeo vàng kín người đứng bán ốc-1
Hình ảnh mới đây về anh Dũng.

Hiện tại, số lượng vàng đeo người đã được anh Dũng tăng lên. Theo đó, "bản sao Phúc XO" sắm thêm bộ sưu tập lắc tay vàng hình 4 con giáp (Tý, Mão, Hợi, Thân) đại diện cho các con giáp của 4 thành viên trong gia đình, giá trị là 16 lượng.

Hiện tại, anh Dũng đeo tổng số vàng lên đến 116 lượng trên người. Đắt giá nhất là sợi dây chuyền có mặt con mèo, nặng hơn 2 kg, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Cặp vợ chồng Sài Gòn gây sốc, đeo vàng kín người đứng bán ốc-2
Chị vợ cũng đeo vòng cổ và rất nhiều lắc tay bằng vàng đứng nấu nướng.

Đáng chú ý, lần trở lại này không chỉ mình anh Dũng gây sốt đeo vàng khủng trên người mà chị vợ tên Loan cũng sở hữu rất nhiều vòng vàng, đang đứng nấu ăn. Thậm chí, để ý kỹ còn thấy người bưng bê, nướng bánh mì, pha nước mắm... tại quán cũng đeo trang sức mỹ ký lấp lánh khi làm việc.

Cặp vợ chồng Sài Gòn gây sốc, đeo vàng kín người đứng bán ốc-3
Người phục vụ cũng đeo vàng.

Tiết lộ về lý do đeo vàng bán ốc, anh Dũng cho hay: "Đó là sở thích của tôi từ 5, 6 năm nay rồi. Mỗi người đều có một sở thích cá nhân khác nhau, có người thích sưu tầm tem, mô hình, đồ cổ… riêng tôi thì thích sưu tầm vàng. 

Đeo vàng cũng là để tượng trưng cho quán mình làm ăn phát đạt, thu hút khách hàng. Đây cũng là một cách hay để quảng bá cho quán".

Trước nhiều ý kiến cho rằng, vợ chồng anh Dũng cố tình tạo chiêu trò, đeo vàng giả để "câu like" giống Phúc XO - chủ quán ốc khẳng định: "Vợ chồng tôi làm ăn chân chính, kiếm được tiền thì có quyền hưởng thụ, chi tiêu mọi thứ để phục vụ bản thân.

Tôi người thật việc thật nên không có gì phải sợ. Nếu trong điều kiện kinh tế cho phép thì cứ mua về đeo thôi".

Cặp vợ chồng Sài Gòn gây sốc, đeo vàng kín người đứng bán ốc-4
Ảnh gây sốt trước đây của anh Dũng.

Để có được sự nghiệp như hiện tại, anh Dũng chia sẻ hai vợ chồng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. "Để kiếm ra đồng tiền đâu có dễ dàng. Ngày nào vợ chồng tôi cũng tất bật từ 3h chiều hôm trước đến 1, 2 giờ sáng hôm sau.

'Có công mài sắt có ngày nên kim', cứ làm ăn đàng hoàng kiểu gì cũng có ngày gặt hái được thành công. Làm ra cơ ngơi như hiện tại, chúng tôi phải tích lũy trong một thời gian dài chứ không phải một sớm một chiều".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-sai-gon-deo-vang-kin-nguoi-dung-ban-oc-n-288391.html

hiện tượng mạng xã hội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao