Cặp vợ chồng Sài thành muốn phủ kín hình xăm trên cơ thể

Làm quen với xăm trổ từ các họa tiết nhỏ, Kim Hằng và Đông Thục dần đam mê và theo đuổi nghề. Với họ, các hình xăm trên người chưa bao giờ đủ.

Huỳnh Kim Hằng và Nguyễn Ngọc Đông Thục cùng sinh năm 1986, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Trong giới xăm tại Sài Gòn cũng như trên mạng xã hội, cặp đôi gây chú ý với các họa tiết lớn khắp cơ thể.

Khi mới kết hôn, cả hai đều có riêng các hình xăm. Tuy nhiên, họ vẫn chưa hài lòng về điều đó. Kim Hằng chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy hình xăm nhỏ chưa thể hiện được cá tính của bản thân. Vì vậy, vợ chồng tôi tìm hiểu thông tin trên mạng về các hình lớn để thay đổi những họa tiết cũ".

Cặp vợ chồng Sài thành muốn phủ kín hình xăm trên cơ thể
Đông Thục và Kim Hằng. Họ kết hôn đầu năm nay. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Cô và ông xã phải che giấu các hình xăm với gia đình vì sợ mọi người không quen trước sự thay đổi. Dần về sau, họ cảm thấy yêu thích và đam mê loại hình này nên quyết định công khai và xin phép bố mẹ theo nghề xăm.

"Chúng tôi tiếp xúc thường xuyên với xăm nên đâm ra yêu nghề. Hiện tại, cả hai làm việc tại một tiệm xăm ở TP HCM. Ban đầu, bố mẹ tôi khá buồn khi thấy con cái xăm trổ đầy người. Bây giờ, người lớn dần có cái nhìn nhẹ nhàngthoáng hơn, bố mẹ không còn phàn nàn khi thấy chúng tôi lo làm ăn, có thu nhập từ chính đam mê”, cô bày tỏ.

Vợ chồng xăm trổ đã có hai con là Nguyễn Huỳnh Gia Khang (10 tuổi) và Nguyễn Huỳnh Thục Uyên (6 tuổi). Khi được hỏi nếu hai cháu đòi học theo bố mẹ xăm kín người thì gia đình có ngăn cản, Hằng cho biết: "Biết bố mẹ làm nghề xăm nên hai con tôi chưa bao giờ thắc mắc gì nhiều. Khi đã đủ tuổi chính chắn, nếu xăm vì đam mê thực sự và có trách nhiệm trước điều bản thân quyết định thì chúng tôi không có quyền gì áp đặt các con".

Cặp vợ chồng Sài thành muốn phủ kín hình xăm trên cơ thể
Các hình xăm lớn trên cơ thể Kim Hằng. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Hiện tại, các hình xăm đã phủ kín lưng và hai tay của Kim Hằng. Cô cho biết, dù quá trình xăm khá đau nhưng bản thân vẫn chịu được. "Tôi khá tâm đắc với hình xăm lớn sau lưng. Tôi mất 20 tiếng để hoàn thiện. Bản thân khá hài lòng và hạnh phúc, niềm vui lại nhân đôi khi ông xã cùng đồng hành", Hằng bày tỏ.

Do có nhiều họa tiết trên người, nên mỗi khi ra đường cặp đôi không tránh khỏi những lời dèm pha hay ánh nhìn không mấy thiện cảm. Nhưng cả hai không lấy làm nản lòng, họ cố gắng sống tốt để mọi người thay đổi định kiến.

Đông Thục tâm sự: "Tôi khá may mắn khi bà xã có chung đam mê và sở thích. Mọi người thường cho rằng xăm trổ là hư hỏng, quậy... Đôi lúc, chúng tôi đành bỏ ngoài tai những lời nói không hay để tiếp tục con đường đã chọn".

Cặp vợ chồng Sài thành muốn phủ kín hình xăm trên cơ thể
Cặp đôi đam mê xăm trổ. Thời gian tới, họ sẽ xăm thêm nhiều họa tiết yêu thích. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Về chuyện tương lai, anh Thục cho biết, các hình xăm hiện tại chưa bao giờ là đủ. "Thời gian vợ chồng dẫn nhau đi xăm, chúng tôi đã dự kiến phải phủ hết người bằng các hình xăm. Có người bảo là quá quái dị nhưng tôi và vợ cảm thấy nó thẩm mỹ và bản thân tự tin. Hy vọng trong thời gian không xa, dự kiến này sẽ thành sự thật", anh thẳng thắn chia sẻ.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất