Cặp vợ chồng Trung Quốc có 9 người con, muốn sinh đủ 12 con giáp

Theo đó, họ phải đợi đến năm 2033 mới có thể sinh em bé tuổi Trâu.

Trong khi ngày càng nhiều gia đình lựa chọn kế hoạch hóa, sinh ít con để đảm bảo tài chính. Theo Today Online, đôi vợ chồng Triệu Vương Long và Điềm Đổng Hạ (đến từ Trung Quốc) lại có suy nghĩ ngược lại. Họ muốn sinh càng nhiều con càng tốt.

Đến nay, cặp vợ chồng có tới 9 người con nhưng vẫn chưa có kế hoạch dừng việc sinh nở.

Sau khi hình ảnh cả gia đình 11 người diện trang phục đỏ mừng Tết Nguyên Đán được chia sẻ rộng rãi, câu chuyện của đôi vợ chồng này nhanh chóng khiến nhiều dân mạng quan tâm.

Ai nấy đều bất ngờ trước "quân số" của đại gia đình cũng như quan niệm sinh con của cặp vợ chồng.

Cặp vợ chồng Trung Quốc có 9 người con, muốn sinh đủ 12 con giáp-1
Gia đình hạnh phúc gồm 11 thành viên đang gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc (Ảnh: Weibo).

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Điềm Đổng Hạ chia sẻ mục tiêu của cô là có 12 người con, tuổi trải dài 12 con giáp. Hơn nữa, cô cũng cho rằng, khi sinh nhiều con, gen di truyền của chồng sẽ không bị lãng phí.

Cặp vợ chồng này quen nhau vào năm 2008 và hai năm sau đó đã trở thành một gia đình. Năm 2010, họ chào đón thiên thần nhỏ đầu tiên là một bé gái.

Họ quan niệm có nhiều con hơn nữa chính là hạnh phúc. Sau 13 năm kết hôn, đôi vợ chồng đã có 9 người con, trong đó có một cặp sinh đôi.

Cặp vợ chồng Trung Quốc có 9 người con, muốn sinh đủ 12 con giáp-2
Điềm Đổng Hạ (ngồi giữa) bên các con (Ảnh: Today).

Tuy nhiên, kinh tế không phải vấn đề lớn của gia đình này. Theo Today, Triệu Vương Long hiện là Chủ tịch Tập đoàn Vương Chính tại Trung Quốc. Vợ anh cũng giữ chức tổng giám đốc của tập đoàn trên.

Đại gia đình 11 người đang sống trong biệt thự rộng đến 60.000m2. Hơn nữa, họ đã thuê 6 bảo mẫu và một chuyên gia dinh dưỡng để chăm sóc con cái tốt nhất.

Trong khi đó, Điềm Đổng Hạ cũng chăm sóc bản thân rất kỹ càng hậu sinh nở. Cô thường đến những trung tâm dưỡng thai chất lượng cao sau khi hạ sinh em bé để hồi phục một cách tốt nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cap-vo-chong-trung-quoc-co-9-nguoi-con-muon-sinh-du-12-con-giap-20240218220226945.htm

con giáp vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao