Án mạng trong đêm ở Sơn Tây: 'Không có chuyện bị cướp, giết'

Cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc là do ghen tuông, người chồng đã đâm vợ tử vong rồi tự tử.

Liên quan đến việc hai vợ chồng tử vong trong nhà với nhiều vết thương ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội), sáng ngày 1/2, một lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây thông tin với VietNamNet cho biết, bước đầu công an đã xác định nguyên nhân vụ án mạng.

"Khoảng 2h sáng 1/2, cơ quan chức năng mới khám nghiệm tử thi nên chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên, nguyên nhân sơ bộ ban đầu là do ghen tuông, người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử. Không có chuyện người ngoài đột nhập vào nhà, cướp, giết gì cả”, vị lãnh đạo này nói.

Người này cũng cho biết, hiện cơ quan điều tra và gia đình đang tiến hành đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà để mai táng.

Án mạng trong đêm ở Sơn Tây: Không có chuyện bị cướp, giết-1
Công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường

Trước đó, theo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, vụ việc được phát hiện vào tối 31/1 tại một cửa hàng may mặc trên đường Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây.

Vào 18h cùng ngày, người con gái đến nhà gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, cửa nhà khóa chốt bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, người con gái hô hoán mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện bố mẹ mình tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, 2 nạn nhân tử vong tại phòng ngủ tầng 2 diện tích khoảng 15m2 đều ở tư thế nằm ngửa song song với nhau trên đệm trải dưới sàn nhà, chân hướng ra cửa.

Nạn nhân nam nằm bên trong sát tường, tay phải co để trên bụng; có nhiều vết thương (vết đâm) rách da chảy máu ở vùng đầu.

Nạn nhân nữ nằm ngoài phía bên tay trái nạn nhân nam kiểm tra sơ bộ có vết đâm ở bụng.

Liên quan đến vụ án, ông Trương Quang Vinh – Chủ tịch UBND phường Quang Trung trao đổi với VietNamNet cho biết thêm, 2 vợ chồng này làm nghề may comple, người chồng 60 tuổi và vợ gần 60 tuổi.

Hai vợ chồng không ở cùng các con, sống hòa thuận với mọi người trong tổ dân phố.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-vo-chong-tu-vong-o-son-tay-khong-co-chuyen-bi-cuop-giet-n-335178.html

Án mạng tử vong

Tin tức mới nhất