Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình

Vì quá yêu chồng, nữ rapper Cardi B đi đánh ghen đến nỗi phải hầu tòa, năm lần bảy lượt tha thứ nhưng cuối cùng hôn nhân cũng tan vỡ.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-1
Cardi B quen đồng nghiệp Offset vào đầu năm 2017 và phải lòng anh chàng nhóm Migos ngay lập tức. Vì e thẹn, giọng ca "Money" nhờ người đại diện nói hộ lòng mình với Offset và không ngờ nam ca sĩ cũng thú nhận thích cô. Họ có buổi hẹn hò đầu tiên tại sự kiện Super Bowl ở Houston tháng 2/2017. Sau hôm ấy, hai người chính thức trở thành một cặp đôi mới của làng giải trí Mỹ.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-2
Tháng 10/2017, trên sân khấu concert ở Philadelphia, Offset cầu hôn Cardi B với chiếc nhẫn kim cương 8 carat. Cô khoe nhẫn trên Instagram cùng dòng thổ lộ: Chúa ơi, lòng em tràn ngập cảm xúc. Em yêu anh vô vàn, Offset. Em không thể chờ được dành cả cuộc đời này bên anh.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-3
Chỉ một tháng sau, cặp sao bí mật đi đăng ký kết hôn. Tuy nhiên hôn nhân vừa mới bắt đầu cũng là lúc sóng gió ập đến với Cardi. Tháng 12 năm đó, nhiều video phát tán trên mạng show ra bằng chứng Offset ngủ với những người phụ nữ khác. Nam ca sĩ từ chối đề cập tới scandal của mình còn Cardi rộng lòng bỏ qua lỗi lầm của chồng.

.Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-4
Xuất hiện quyến rũ trên bìa tạp chí Cosmopolitan tháng 2/2018, chủ nhân bản hit I Like It lý giải quyết định cô vẫn ở bên người chồng trăng hoa: Tôi biết mình xinh đẹp, giàu có và tài năng. Tôi biết mình có thể có bất kỳ người đàn ông nào mình muốn, chẳng hạn như những chàng cầu thủ nóng bỏng. Thế nhưng tôi lại muốn vun vén đời mình với người đàn ông của tôi và tôi không thể giải thích tại sao. Đây là cuộc đời của tôi, quyết định của tôi.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-5
Tháng 4/2018, Cardi B thông báo mang bầu. Cô rất hạnh phúc khi sắp được trở thành mẹ nhưng không hề biết rằng trong khoảng thời gian mình đang bụng mang dạ chửa, Offset vẫn bí mật tằng tịu với những cô gái khác.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-6
Nữ rapper sinh con gái Kulture Kiari vào tháng 7/2018 và đó cũng là thời điểm vợ chồng cô công khai chuyện đã kết hôn. Cardi tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ, được ông xã yêu chiều, tặng chiếc xe Lamborghini nhân dịp sinh nhật tuổi 26.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-7
Nhưng chỉ hai tháng sau sinh, bà mẹ bỉm sữa rủ theo đoàn tùy tùng 9 người lao tới câu lạc bộ thoát y ở quận Queens, New York để đánh ghen với chị em nữ phục vụ bàn Jade và Baddie Gi. Nữ rapper đã bảo người của mình ném chai lọ, ghế và máy hút thuốc lá điện tử vào hai nữ phục vụ này khiến họ bị thương nhẹ. Cardi B bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sáng hôm sau nữ rapper đã đến trình diện cảnh sát (ảnh trái). Vì vụ đánh ghen, tháng 6/2019 Cardi B bị truy tố tới 14 tội danh trong đó có tội nặng là chủ ý tấn công với ý định gây thương tích nghiêm trọng. Ngoài ra còn có các tội danh khác bao gồm có hành động liều lĩnh gây nguy hiểm, tấn công, xúi giục hình sự, âm mưu và quấy rối... Vụ kiện này vẫn chưa được giải quyết và nếu bị kết tội, Cardi có thể đối mặt với án tù.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-8
Tháng 12/2018, Cardi đến trường quay MV, trên tay không còn nhẫn đính hôn. Vài ngày sau cô thông báo đã chia tay Offset trong sự tôn trọng và tình yêu để cùng nhau chăm con gái nhỏ.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-9
Ngay khi ấy, một cô nhân tình của Offset là Summer Bunni (giữa) bất ngờ lên tiếng xin lỗi Cardi B vì đã khiến hôn nhân của cô đổ vỡ. Người mẫu này kể rằng cô cặp với Offset từ hồi Cardi chưa tiết lộ mang thai. Tôi đã không qua lại với Offset nữa kể từ khi anh ấy có con. Tôi không hề biết hôn nhân của anh ấy vẫn êm đẹp. Tôi cảm thấy rất xấu hổ. Tôi chưa bao giờ có ý định trở thành người phá hoại gia đình người khác, Summer Bunni bày tỏ và cầu xin sự tha lỗi của mọi người.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-10
Gác lại nỗi buồn gia đình, Cardi trở lại sân khấu biểu diễn và tập trung vào việc chăm con. Trong khi đó, chồng cô liên tục bày tỏ sự hối lỗi, tha thiết mong được tái hợp. Đến tháng 2/2019, Offset thông báo anh và Cardi B đã chính thức quay về bên nhau. Tại lễ trao giải Grammy, khi trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử đoạt giải Album nhạc rap xuất sắc, Cardi dành lời ngọt ngào tri ân chồng vì đã động viên cô làm album này. Cảm ơn chồng yêu, người đẹp thổ lộ.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-11
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue tháng 1/2020, Cardi nổi tiếng nhất nhì thế giới giải thích lý do cô tha thứ cho chồng: Khi chồng tôi lừa dối và tôi quyết định cho anh ấy cơ hội quay về bên mình, rất nhiều người đã ghét tôi, nhiều phụ nữ cảm thấy thất vọng về tôi. Nhưng cuộc sống này là như thế đó. Nếu bạn đã trót yêu một ai đó, khi không còn ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy rất đau khổ. Mạng xã hội khuyên bạn đừng nói chuyện với anh ta nữa nhưng điều đó chỉ khiến bạn buồn chán và trong lòng bạn vẫn mong mỏi được gặp anh ta.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-12
Nhưng sóng gió chưa bao giờ lặng với Cardi B. Một số người phụ nữ tung tin nhắn Offset từng gạ gẫm họ buộc nữ rapper nhiều lần phải gồng lên để chống trả, bảo vệ chồng và gia đình. Em à, chị biết em đang làm những điều ngốc nghếch vô nghĩa. Vợ chồng chị vẫn ổn và vừa có một cuối tuần ngọt ngào. Anh ấy giờ không còn cư xử như thế nữa, Cardi viết trên Instagram tháng 12/2019. tháng 4 năm nay, bạn gái một thời của Offset là Shya Lamour (phải) khẳng định nam ca sĩ nhắn tin cầu xin cô ngủ với anh vào cuối tháng 6/2018 ngay trước khi Cardi B sinh con. Khi không được Shya đồng ý, Offset đã cắt luôn trợ cấp nuôi con chung của hai người. Đến tháng 4 năm nay, bạn gái một thời của Offset là Shya L'amour (phải) khẳng định nam ca sĩ nhắn tin cầu xin cô ngủ với anh vào cuối tháng 6/2018 ngay trước khi Cardi B sinh con. Khi không được Shya đồng ý, Offset đã cắt luôn trợ cấp nuôi con chung của hai người.

Cardi B 3 năm lao đao vì chồng ngoại tình-13
Sau một thời gian dài nỗ lực gìn giữ hôn nhân, năm lần bảy lượt tha thứ cho chồng, Cardi B đã quyết định đệ đơn ly hôn hôm 15/9. Cô viết trên Instagram: "Cuối cùng trái tim cô ấy cũng nói với cô ấy phải dừng lại để đỡ tốn thời gian. Đã đến lúc rồi".

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/cardi-b-3-nam-lao-dao-vi-chong-ngoai-tinh-4162713.html?fbclid=IwAR2arrw3RhBYmbIadJWLxn2j7-3gU0lkJOrTRPWN4-oVvqf741x4wzn8wV0

Cardi B Ngoại tình

Tin tức mới nhất