Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS

Trong buổi phỏng vấn với Variety, nữ rapper Cardi B đã chia sẻ về cảm xúc lần đầu tiên dẫn chương trình trong lễ trao giải AMAs 2021 cũng như bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Rapper ba lần nhận được chứng nhận bạch kim Cardi B sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong lễ trao giải American Music Awards 2021 diễn ra vào ngày 21/11 tại Los Angeles. Như vậy, cô sẽ gia nhập vào đội ngũ những ngôi sao từng làm MC cho AMAs cùng Jennifer Lopez, Eddie Murphy, Jimmy Kimmel, Britney Spears…

Cô cũng nhận được ba đề cử tại buổi lễ năm nay: đề cử Nữ nghệ sĩ hip-hop được yêu thích nhất và hai đề cử cho ca khúc Up.

Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS-1
Rapper Cardi B sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC trong lễ trao giải AMAs 2021

Trước thềm sự kiện được mong đợi, Cardi B đã có cuộc trò chuyện với trang tin Vartiety về lần đầu tiên thử sức với vai trò MC. Nữ rapper cho biết dù ở vai trò mới nhưng cô vẫn sẽ là chính mình:

"Tôi là người dẫn chương trình nhưng đồng thời tôi cũng rất thích những màn trình diễn. Giống như khi biểu diễn, tôi vẫn sẽ là chính mình. Có thể tôi sẽ đọc gì đó từ máy nhắc chữ, nhưng tôi sẽ tự do dẫn dắt chương trình vì tôi không thích cảm giác nói chuyện như một con robot. Tôi chỉ muốn là chính tôi".

Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS-2
Cô khẳng định dù đảm nhận vai trò mới nhưng vẫn sẽ là chính mình

Cũng trong buổi phỏng vấn, Cardi B tỏ ra hào hứng với những màn biểu diễn sẽ xuất hiện trong lễ trao giải của dàn nghệ sĩ Bad Bunny, Magen Thee Station, BTS, Silk Sonic…

Đặc biệt, nữ rapper bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS: "Tôi rất thích BTS và con gái tôi cũng vậy. Tôi muốn cùng BTS hợp tác và tạo nên những kỷ lục mới".

Cardi B bày tỏ mong muốn hợp tác cùng BTS-3
Cardi B bày tỏ tình yêu dành cho BTS cũng như mong muốn hợp tác cùng nhóm

Nữ rapper cũng khẳng định sẽ không đem những trò đùa thường ngày của mình lên sân khấu trao giải AMAs. Khi được hỏi liệu có tiếp tục công việc người dẫn chương trình trong tương lai, Cardi B cho biết điều đó phụ thuộc vào phản ứng của người hâm mộ và hài hước chia sẻ: "Nếu mọi người không thích thì tôi sẽ về nhà đi ngủ'"

Cardi B sinh năm 1992, là nữ rapper nổi tiếng người Mỹ. Cô nhận được sự chú ý khi trở thành một vũ công thoát y trên mạng xã hội, sau đó xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế Love & Hip Hop: New York với tư cách khách mời thường xuyên.

Năm 2017, cô kí hợp đồng với hãng thu âm Atlantic Records và cho ra mắt đĩa đơn Bodak Yellow. Cardi B nhiều lần nhận các giải thưởng danh giá về âm nhạc, trong đó có giải AMAs và Grammy. Một số bài hát nổi tiếng của cô là WAP, Bet It, I Like It, Up…

Theo Thegioidienanh.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioidienanh.vn/cardi-b-bay-to-mong-muon-hop-tac-cung-bts-57100.html

Cardi B BTS

Tin tức mới nhất