Cardi B bị khán giả ném rác, ế show dù phát vé miễn phí

Dù phát vé miễn phí, sân vận động tổ chức tour diễn của Cardi B cũng không thể lấp đầy một nửa.

Mới đây, Cardi B đã tổ chức một tour diễn ngắn ngày tại Ghana và Nigeria. Dù nữ rapper đã hợp tác với các nhãn hiệu lớn để quảng bá cho tour diễn trước khi diễn ra nhiều tháng nhưng lượng vé bán ra lại vô cùng ít ỏi, chỉ chiếm khoảng 20% tổng số vé phát hành.

Nhận thấy lượng tiêu thụ vé không hề sáng sủa, Cardi B đã quyết định phát miễn phí toàn bộ số vé còn lại, nhưng mọi nỗ lực của nữ rapper cũng không thể khiến lấp đầy một nửa sân vận động.

Cardi B bị khán giả ném rác, ế show dù phát vé miễn phí-1
Cardi B chỉ bán được khoảng 20% số vé phát hành cho tour diễn tại Ghana và Nigeria

Trước khi buổi diễn bắt đầu, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ với Cardi B bằng cách ném rác lên sân khấu rồi bỏ về. Nguyên nhân của hành động này là do cách đây một tháng, nữ rapper đã từng chia sẻ trên Instagram rằng cầu mong cho mẹ của những người ghét mình bị nhiễm HIV.

Hành động này trước đó cũng khiến Cardi B bị tẩy chay rất nhiều. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ địa phương biểu diễn cùng Cardi B trong tour diễn cũng phàn nàn về vấn đề phân chia lợi nhuận không hề minh bạch.

Cardi B bị khán giả ném rác, ế show dù phát vé miễn phí-2
Cardi B hiện là một trong những rapper đình đám nhất của thế giới

Cardi B là một trong những nữ rapper thành công nhất thế giới hiện tại với vô số bản hit đình đám dẫn đầu các bảng âm nhạc lớn. Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, không ngại ‘gạch đá’ với các anti fan. Trong quá khứ Cardi B từng bị cáo buộc tội tấn công hai nữ nhân viên pha chế rượu tại một câu lạc bộ thoát y. Hay mới đây, cô đã la lối và ném cả giày vào Nicki Minaj ngay tại một sự kiện do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/cardi-b-bi-khan-gia-nem-rac-e-show-du-phat-ve-mien-phi-598436.html

Cardi B

Tin tức mới nhất