Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50

Khi biết tuổi thực của nữ rapper, netizen đồng loạt hoang mang, sốc nhất khi chứng kiến mặt mộc.

Cardi B là một trong những rapper đình đám trên thế giới. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực mà còn bởi khối tài sản khổng lồ, kếch xù.

Ngoài biệt thự, BST túi Hermès đáng nể, nữ rapper từng chia sẻ cô sở hữu khoảng 10 chiếc siêu xe đình đám giá hàng trăm tỷ đồng từ các thương hiệu đình đám như Lamborghini, Rolls-Royce Cullinan, Bentley Bentayga...

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-1

Nhưng có một sự thật là cô chỉ mua xe về cho sang, check-in sống ảo vì thực chất nữ ca sĩ chưa hề có bằng lái xe. Độ chịu chơi của Cardi B ở cái tầm "thừa tiền", đố ai chơi lại chị?

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-2

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-3

Ngoài ra, đến tháng 10 năm nay, Cardi B mới chính thức bước sang tuổi 29. Điều này khiến netizen một lần nữa choáng váng vì cứ nghĩ bấy lâu nay nữ rapper phải ở độ tuổi U40. Thậm chí có tài khoản còn nhận xét trông cô già như bà thím U50 vậy.

Sở hữu làn da nâu, phong cách trang điểm đậm nên Cardi B cũng già hơn hẳn so với tuổi thực. Sốc hơn là khi chứng kiến mặt mộc của bà mẹ trẻ, netizen mới thực sự ngã ngửa vì khác một trời một vực khi lên sân khấu.

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-4
Cardi B với lớp make-up dầy cộp trông như thím.

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-5
Dù trang điểm kĩ càng nhưng cô vẫn không che được hết khuyết điểm trên mặt.

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-6
Loạt ảnh mặt mộc của Cardi B ở trung tâm thương mại tại Miami cách đây 2 năm khiến khán giả không khỏi hoang mang. Thật khó tin hai bức ảnh này lại là 1 người.
Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-7
Diện chiếc đầm xanh bó sát phanh cúc ngực, nàng rapper tự tin để mặt mộc lộ quầng thâm mắt, da chảy xệ như bà cô U50 thực thụ.

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-8
Thiếu phấn son, gương mặt của nữ ca sĩ trông già đi trông thấy.

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-9
Thỉnh thoảng, Cardi B cũng để mặt mộc, tóc tai rối bời khi trò chuyện với fans trên trang Instagram cá nhân khiến ai nấy đều hết hồn. Có ai nghĩ rằng đây là nhan sắc của cô gái 29 tuổi không?

Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-10Ít ai ngờ Cardi B mới 29 tuổi nhưng già khác gì bà thím U50-11
Loạt bình luận ngỡ ngàng của dân mạng khi biết tuổi thực của Cardi B.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cardi-b-nam-nay-29-tuoi-nhung-netizen-ngo-co-u40-n-274633.html

Cardi B rapper

Tin tức mới nhất