Cát Phượng trần tình về status công khai chửi mắng người đàn ông nhân cách 'ô uế'

Sau status xưng "mày - tao" với người đàn ông tệ bạc, mới đây Cát Phượng đã có những chia sẻ về nhân vật được nhắc đến.

Cách đây ít giờ, Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ diễn viên dùng lời lẽ gay gắt khi nói về người chồng tệ bạc. Cô cho biết, người chồng này không gặp mặt vợ 1 tuần nhưng vẫn rất dửng dưng, không một lời hỏi thăm.

Khi ở bên vợ, người này chỉ biết cắm đầu vào điện thoại, hễ cứ ra ngoài về là chỉ biết ăn không biết dọn, coi vợ như người dở. Sau một thời gian chịu đựng, cô vợ đã bỏ đi khiến người chồng hoang mang, phải cầu cứu nữ diễn viên. 

Cát Phượng trần tình về status công khai chửi mắng người đàn ông nhân cách ô uế-1
Cát Phượng bức xúc nói về gã đàn ông tồi.

Cát Phượng còn xưng hô "mày - tao" với người đàn ông được nhắc đến. Cuối bài, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ người này nên học cách tôn trọng phụ nữ. 

"Muốn chửi thề ghê

Cách sống của mày còn thua một con *** nên mày tiếp tục sống nữa không? Con *** một ngày không nhìn thấy chủ nó còn bỏ ăn kìa, còn mày 1 tuần không nhìn thấy mặt vợ mày vẫn dửng dưng, một tin nhắn cũng không nhắn hỏi.

Lúc nó nằm bên cạnh mày, mày ôm cái điện thoại nằm chơi game. Hết chơi game này mày xem đủ thứ trên cái điện thoại. Mày muốn đi đâu thì đi, khi về kêu vợ dọn cơm, cái chén mày ăn xong cũng không rửa.

Ủa, mày cưới vợ về để làm ở đợ cho mày hả? Mày kiếm ở đợ cũng phải trả tiền công tháng vậy. Sáng vừa mở hai con mắt là mày chụp liền cái điện thoại, không màng đến vợ con của mày nằm bên cạnh như thế nào, bệnh hoạn đau yếu thế nào.

Rồi vợ mày bỏ đi, mày mới thấy hoảng và cầu cứu tao hả? Ok, tao sẽ cứu mày lần cuối. Tao sẽ alo vợ mày về viết đơn li dị và đưa mày ký. Mấy người đàn ông tử tế sẽ bị mày làm ô uế và thấy nhục nhã vì mày. 

Học tập cách biết trân trọng phụ nữ đi mày", Cát Phượng gay gắt. 

Cát Phượng trần tình về status công khai chửi mắng người đàn ông nhân cách ô uế-2
Cát Phượng cho biết người đàn ông cô nhắc tới là một đàn em của mình.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của người tình Kiều Minh Tuấn nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Tuy nhiên, sau ít giờ đăng tải nữ diễn viên đã gỡ bỏ bài viết khỏi trang cá nhân.

Dù vậy, dư luận vẫn không khỏi hoang mang về nhân vật nam được cô nhắc đến. Thậm chí ở trên các diễn đàn mạng, nhiều người đồn đoán cô đang "mượn gió vẻ măng" ám chỉ Kiều Minh Tuấn.

Giữa lúc ồn ào nổ ra, chia sẻ với báo chí, Cát Phượng cho biết cô đang nhắc tới một người em của mình. Vì tính cách của người này quá lỳ lợm, ngang bướng nên cô phải lên tiếng "dằn mặt". 

Bên cạnh việc phân trần status, bà mẹ một con cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai. Cát Phượng cho biết thời gian gần đây cô ăn uống tốt nên vòng 2 tăng nhẹ so với trước. Nếu có tin vui, nữ diễn viên nhất định sẽ thông báo cho bạn bè, người hâm mộ thay vì giấu kín. 

Cát Phượng trần tình về status công khai chửi mắng người đàn ông nhân cách ô uế-3
Nói về tin đồn mang thai, Cát Phượng khẳng định khi nào có cô sẽ thông báo cho bạn bè và khán giả biết.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-dang-dan-chui-ga-dan-ong-doi-xu-te-bac-voi-vo-n-179544.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất