Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy

Đây là lần đầu tiên Cát Phượng tiết lộ về kế hoạch sinh con với Kiều Minh Tuấn trước công chúng.

Trò chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi riêng.

Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ chuyện từng có ý định sinh con với Kiều Minh Tuấn, song phải hủy kế hoạch vì ồn ào tình ái của bạn trai và An Nguy.

Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-1

Theo Cát Phượng, cô và Kiều Minh Tuấn từng có ý định thụ tinh nhân tạo nhiều năm trước, thậm chí cả 2 đã tiến hành tách tinh trùng và lấy phôi trứng.

Tuy nhiên sau đó, ồn ào tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ xảy đến, khiến cô hủy luôn kế hoạch này.

"Trước khi xảy ra chuyện với An Nguy, tôi và anh Tuấn đều đã đồng ý đi thụ tin nhân tạo. Anh Tuấn cũng đã đi tách tinh trùng và tôi cũng đã tách trứng, sau đó chỉ là phối lại là xong.

Tuy nhiên sau đó lại xảy ra chuyện của Kiều Minh Tuấn với An Nguy. Lúc đó, tôi đã suy nghĩ là sẽ không thụ tinh nữa, và anh Tuấn cũng không hỏi gì về chuyện đó nữa", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-2

"Sau chuyện của Kiều Minh Tuấn và An Nguy, tôi cũng đã xem lại. Đối với anh Tuấn, tôi cũng không còn được sâu sắc như lúc đầu. Từ đó mà khoảng cách nó cứ lớn dần lớn dần, rồi tạo nên khoảng cách rất xa", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Tại đây, Cát Phượng còn tiết lộ chuyện Kiều Minh Tuấn từng ngỏ lời chia tay sau ồn ào tình cảm với An Nguy. Cô cho biết khi ấy vì cảm thấy bản thân có lỗi, nên bạn trai đã chủ động muốn dừng lại, song cô từ chối.

Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-3

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa, Cát Phượng tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn. 

Cặp đôi đã có 13 năm gắn bó, đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Tưởng sẽ đi đến hôn nhân bền vững, nhưng khoảng nửa năm qua, cặp đôi liên tục bị soi dấu hiệu rạn nứt.

Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-4Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-5
Cát Phượng hủy thụ tinh với Kiều Minh Tuấn sau vụ An Nguy-6
Cặp đôi thuở mặn nồng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-huy-thu-tinh-voi-kieu-minh-tuan-sau-vu-an-nguy-n-306439.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn