Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng: 'Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy'

Cát Phượng chính thức hé lộ những góc khuất liên quan scandal tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn một thời.

Trong buổi trò chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của riêng mình. Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ câu chuyện từng có ý định tự tử sau ồn ào của Kiều Minh Tuấn - An Nguy vào năm 2018.

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-1
Cát Phượng trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Theo Cát Phượng, sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn đầu năm 2021, cô từng thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm nặng, dù bản thân không cảm nhận được dấu hiệu này.

Nữ diễn viên cho biết, khi ấy bác sĩ tâm lý còn khuyên cô nên tự thoát ra những suy nghĩ tiêu cực.

"Tôi từng có thời điểm được bác sĩ chẩn đoán bị trầm cảm nặng. Khi đó tôi khá bất ngờ vì cảm thấy mình rất bình thường. Thậm chí bác sĩ còn khuyên tôi nên tự thoát ra những suy nghĩ này. 

Tôi còn tâm sự với bác sĩ về chuyện từng có ý định nhảy lầu, nhưng sau đó tôi đã suy nghĩ lại và tự kéo mình vực dậy. Đó là thời điểm xảy ra vụ việc của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cụ thể là thời điểm An Nguy đăng tải bài viết cho rằng tôi 'buộc' cô ấy và Kiều Minh Tuấn quen nhau. Thời điểm đó tôi đau lắm, tự nhiên bị một tiếng oan quá lớn và không biết phải nói như thế nào, thậm chí từng có suy nghĩ đến chuyện nhảy lầu", Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-2

Tại đây, Cát Phượng chính thức phân trần về lời cáo buộc từ An Nguy năm xưa, đồng thời giải đáp những tin đồn liên quan.

Theo Cát Phượng, khi chia sẻ câu chuyện này, cô không muốn bới móc chuyện cũ, không trách móc Kiều Minh Tuấn và An Nguy, chẳng qua muốn lên tiếng một lần duy nhất và đóng lại sự việc này.

Lý do im lặng suốt nhiều năm qua trước lời cáo buộc từ An Nguy, diễn viên 7X bày tỏ: "Hiện tại, đây không phải là minh oan cho bản thân tôi, việc tôi im lặng đến bây giờ nó có rất nhiều lý do. Thời điểm đó, nói thì tôi không nói được, kiểu là 'tình ngay lý gian'.

Khi đó tâm bão quá lớn thì tôi chỉ biết ngồi coi lại để trụ vững thôi. Ngoài ra, nếu lúc đó tôi lên tiếng thì tôi nghĩ cơn bão sẽ ập tới và khiến tôi ngã gục thêm.

Thực sự An Nguy với Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật, tôi không đứng phía sau làm đạo diễn gì hết.

Thứ nhất, phim đó không phải tôi sản xuất. Thứ hai, tôi không tham gia diễn xuất trong bộ phim đó. Mà điều đặc biệt, nếu như tôi có là nhà sản xuất, nhà đầu tư..., thì tôi sẽ không làm những trò bỉ ổi như vậy".

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-3

Cát Phượng còn có lời nhắn nhủ An Nguy: "Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim, thì những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn.

Cô còn nói thêm: "Điều tôi buồn nhất là An Nguy đã không liên lạc với tôi để giải quyết và tìm hiểu thực hư câu chuyện".

Ngoài ra, Cát Phượng còn phủ nhận tin đồn cho rằng cô từng đến tận phim trường để dằn mặt An Nguy - Kiều Minh Tuấn nhiều năm trước.

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-4
Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng gây chấn động với ồn ào tình ái năm 2018.

Tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc tình tứ khi đóng chung phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Đối diện với luồng thông tin bủa vây, bộ đôi An - Tuấn xác nhận có yêu, chỉ là chọn nhầm thời điểm công khai.

Thời điểm đó, đứng trước nguy cơ "vỡ trận", nhà sản xuất phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên vì phát ngôn ảnh hưởng tới phim. Kiều Minh Tuấn tự thú tình cảm với An Nguy "chỉ là phút say nắng", trong khi vlogger đình đám lặng lẽ sang Mỹ.

Từ xứ sở cờ hoa, An Nguy nói lời xin lỗi và khẳng định Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn nên không có chuyện cô là "trà xanh" như nhiều người quy kết.

Trong lời xin lỗi của mình, An Nguy cũng tung bằng chứng cho thấy cô chỉ là nạn nhân trong ván cờ đẩy truyền thông. Vlogger cho biết Cát Phượng chính là người đứng sau vụ việc.

Thậm chí, cô khi đó còn công khai tin nhắn có liên quan tới Cát Phượng để làm bằng chứng. 

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-5
An Nguy tung tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau lên kịch bản, cố tình tạo scandal tình ái để PR phim.

Về phía Cát Phượng, thời điểm đó cô thề độc không "giật dây", đồng thời khẳng định chưa từng nhắn tin cho An Nguy.

Tuy nhiên, dân mạng khi ấy vẫn khẳng định người đứng sau câu chuyện này chính là Cát Phượng, thậm chí chỉ trích dữ dội diễn viên 7X.

Cát Phượng: Từng muốn nhảy lầu vì tiếng oan từ An Nguy-6
Cát Phượng từng hứng bão chỉ trích từ dư luận sau cáo buộc từ An Nguy.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-tung-muon-nhay-lau-vi-tieng-oan-tu-an-nguy-n-306380.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn