Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính

Tung ảnh mặc váy cưới, Cát Phượng cũng không ngần ngại hé lộ người đàn ông bí ẩn xuất hiện trong bộ hình của mình.

Mới đây, Cát Phượng xả loạt ảnh diện váy cưới, hé lộ danh tính người đàn ông bí ẩn trong album "đặc biệt" của mình. 

Nữ diễn viên cho biết, khi lên ý tưởng chụp bộ ảnh cưới làm kỷ niệm, cô đã ngỏ ý nhờ con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom) đóng vai người đàn ông trong bóng đêm, chỉ cần xoay lưng, không cần lộ diện.

Cát Phượng cho rằng, những tấm ảnh này sẽ rất giá trị, bởi 10 - 20 năm nữa con trai sẽ rời xa mình, có cuộc sống riêng, có gia đình nhỏ với bộn bề cơm áo gạo tiền và sẽ ít lui tới hỏi thăm mẹ.

Lắng nghe tâm sự của Cát Phượng, Thiên Minh cũng bày tỏ thắc mắc tại sao phải quay lưng khi chụp ảnh. Cậu đề nghị mẹ chụp thêm hình ảnh hai mẹ con hướng vào ống kính.

Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-1Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-2
Cát Phượng hóa cô dâu.

Đáng chú ý, tình cũ Kiều Minh Tuấn cũng hỏi vui ý kiến con về việc đi thêm bước nữa. Thay vì ngăn cản như trước, lần này Thiên Minh chỉ trả lời "tùy mẹ". 

''Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời 'không' với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời là: Tùy mẹ.

Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng làm đám cưới. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ nữ rất khổ.

Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương, nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí, muốn chăm sóc bản thân mà người chồng cũng không cho", con trai Cát Phượng tâm sự với mẹ.

"Con không dám nói gì nhiều, nhưng sau này cưới vợ, con tin chắc một điều là ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi", Thiên Minh nói thêm.

Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-3Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-4
Nhân vật đặc biệt trong bộ ảnh của Cát Phượng.

Trước chia sẻ của con trai, Cát Phượng cho rằng tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó. Nếu như lúc nhỏ là tình yêu thì lớn chút sẽ trở thành tình thương, già sẽ là tình nghĩa. 

"Tình yêu sẽ nhanh hết vì yêu nó thuộc về cảm xúc, nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống. 

Tình thương là cái tình yêu bền vững nhiều năm. Khi tình yêu đủ lớn thì mặc cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành tình thương.

Về tình nghĩa, tình yêu + tình thương = tình nghĩa", Cát Phượng giãi bày.

Đáp lại mẹ, Thiên Minh bày tỏ mong muốn mẹ gặp được một người đàn ông chân thành, lớn hay nhỏ tuổi không quan trọng. Cậu cũng khuyên nếu gặp được người như vậy, Cát Phượng nên mở lòng. 

Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-5
Con trai Cát Phượng chụp hình cùng mẹ.

"Khi mẹ 60 tuổi - 70 tuổi mà người đàn ông đó vẫn còn ở lại bên cạnh mẹ nghĩa là chú đó thương mẹ thiệt đó. Con mong trong đường tình yêu của mẹ cuối cuộc đời sẽ có kỳ tích. Con cũng mong kỳ tích đó sẽ đến và con sẽ nắm tay mẹ, dắt mẹ đến gửi cho chú ấy", Thiên Minh nói, khiến mẹ rơi nước mắt.

"Con biết mẹ rất nghèo, mẹ không có tài sản như nhiều nhà, nhiều đất, nhiều xe... Con biết mẹ vô sản, nhưng mẹ có một tài sản lớn, đó là con. Nên mẹ yên tâm, chờ con học đại học, con tìm việc làm, có tiền con lo cho mẹ. Lúc đó mẹ đừng bươn chải nữa", con trai nhắn nhủ Cát Phượng thêm.

Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-6Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-7

Thiên Minh hiện 18 tuổi, là trái ngọt hôn nhân của Cát Phượng và Thái Hòa. Sau khi gia đình đổ vỡ, cậu sống với mẹ.

Theo Cát Phượng chia sẻ, quý tử là một chàng trai sống tình cảm, tâm lý và hiểu chuyện. Không chỉ thương yêu, lo lắng cho người thân, Bom còn quan tâm tới những hoàn cảnh khó khăn.

Dù bận rộn công việc, song Cát Phượng vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai, là người bạn đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Cát Phượng mặc váy cưới, công khai luôn danh tính-8
Cát Phượng và con trai Thiên Minh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-mac-vay-cuoi-cong-khai-luon-danh-tinh-nguoi-dan-ong-n-329500.html

Kiều Minh Tuấn thái hòa Cát Phượng

Tin tức mới nhất