Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn

Thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đăng ký kết hôn từng xuất hiện vào năm 2017.

Trò chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau chia tay.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn.

Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn-1
Diễn viên 7X trong cuộc trò chuyện với truyền thông.

Trước đó, vào tháng 7/2017, Cát Phượng từng chia sẻ trên Zing về việc đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu.

Trò chuyện với Cát Phượng hiện tại, 2Sao.vn đặt cho nữ diễn viên câu hỏi: "Từng có thông tin chị và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn. Liệu anh chị có gặp khó khăn gì trong việc giải quyết thủ tục ly hôn?".

Nhận được câu hỏi, nữ diễn viên liền đính chính: "Không. Thật ra chúng tôi đã định đi đăng ký kết hôn, nhưng sau đó vướng công việc. Có nghĩa là ngày hôm đó, chúng tôi có việc đột xuất nên phải đi. Sau đó tiếp tục định đi đăng ký kết hôn nhưng lại vướng công việc nên lại tạm hoãn.

Sau đó, tôi cũng nghĩ đơn giản là chuyện đăng ký này cũng có thể hẹn lại. Chúng tôi thậm chí còn chưa ra công an phường".

Cát Phượng cũng nói thêm: "Ngoài ra, tôi nghĩ cái duyên giữa tôi và Tuấn thì có, nhưng cái nợ và cái nghiệp sống lâu dài vợ chồng thì không, cho nên chuyện đi làm hôn thú cứ gặp trục trặc công việc, chuyện này chuyện kia... Tôi nghĩ chắc không có cái nghiệp đó nên tôi buông.

Chuyện kéo dài cho tới khi sự việc nổ ra giữa anh Tuấn và An Nguy, thì sau đó tôi nghĩ chắc có lẽ là không có nghiệp để làm vợ chồng, nên thôi".

Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn-2
Cát Phượng khẳng định chưa đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn-3
Sau 13 năm gắn bó, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đường ai nấy đi khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn-4Cát Phượng làm rõ tin đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn-5
Hiện tại, nữ diễn viên cho biết cô đang rất thoải mái, vui vẻ và yêu thương bản thân.

Roger
Clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-noi-ro-tin-da-dang-ky-ket-hon-voi-kieu-minh-tuan-n-306358.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn