Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?

Phản ứng của Cát Phượng khi có người nhắc đến chuyện chia tay đang gây chú ý.

Sau thời gian dài gắn bó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức đường ai nấy đi vào đúng ngày Valentine. Ngay sau khi người trong cuộc công khai thông tin này trước công chúng, ai nấy cảm thấy vô cùng tiếc nuối và xót xa.

Kể từ đó trở đi, nhất cử nhất động của cả hai cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ngày qua, cả hai cũng đã có nhiều hoạt động khiến công chúng chú ý.

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?-1
Hậu chia tay, cuộc sống của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được nhiều người chú ý

Cho đến mới đây, trên trang TikTok của mình, Cát Phượng đăng tải một đoạn clip bắt trend đang rất hot của Hoàng Yến Chibi. Theo đó, cô đã nhép lại lời hát về việc chia tay trong ca khúc này.

Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời khen vì tài diễn xuất vô cùng nhập tâm. Ở hiện tại, Cát Phượng cũng ngày càng tươi tắn và trẻ trung hậu chia tay Kiều Minh Tuấn.

Đặc biệt hơn, có người nhắc lại chuyện cô chia tay Kiều Minh Tuấn: "Thì chia rồi đó". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã có phản ứng đáng chú ý, là để lại bình luận cười thay vì nói gì đó.

Đây cũng là lần hiếm hoi Cát Phượng nhắc đến chuyện chia tay sau quyết định đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn. Nhìn nữ diễn viên dần vui vẻ sau mối tình đáng tiếc, cư dân mạng cũng cảm thấy an lòng phần nào.

Ở thời điểm hiện tại, Cát Phượng vẫn đang tận hưởng cuộc sống của riêng mình và được khán giả thêm phần yêu mến.

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?-2Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?-3
Cô khoe diện mạo trẻ trung

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?-4
Đây là lần hiếm hoi Cát Phượng trả lời về chuyện chia tay

Cát Phượng phản ứng thế nào khi bị nhắc chuyện chia tay?-5
Càng ngày, Cát Phượng càng thăng hạng nhan sắc

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cat-phuong-bat-trend-hot-cua-hoang-yen-chibi-phan-ung-the-nao-khi-co-nguoi-nhac-chuyen-chia-tay-

Kiều Minh Tuấn Hoàng Yến Chibi Cát Phượng

Tin tức mới nhất