Cắt tóc, đổi style, không ai còn nhận ra cô Lee xấu tính của 'Tình yêu không có lỗi' năm xưa

Từ khi quyết định cắt tóc ngắn, Apinya Sakuljaroensuk bỗng trở nên trưởng thành, quyến rũ và thu hút hơn gấp trăm lần!

Một mái tóc phù hợp không chỉ khiến bạn đẹp hơn mà còn có thể nâng tầm phong cách của bạn lên vài chân kính. Tất nhiên điều này chưa chắc đúng với tất cả mọi người nhưng ít nhất đúng với Apinya Sakuljaroensuk, người từng thủ vai Lee xấu tính trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân vào mùa hè năm ngoái 2016.


Apinya dù trong phim hay ngoài đời vẫn luôn dịu dàng với mái tóc dài đen nhánh cùng mấy bộ váy áo thướt tha.

Từ trong phim tới ngoài đời, Apinya luôn khiến người ta ấn tượng với kiểu tóc dài miên man, gương mặt thanh tú và thân hình mỏng manh đáng mơ ước. Cộng thêm những bộ váy áo thướt tha, cô nàng 27 tuổi vẫn luôn bị đóng khung trong hình tượng "bánh bèo" ngoan hiền. Đẹp nhưng nếu ngắm lâu bạn sẽ thấy nhàm chán.



Tự ý thức được điều này, Apinya quyết định cắt phăng mái tóc quen thuộc và dần biến mình thành một fashionista đúng nghĩa với nhiều phong cách khác nhau.


Dù thi thoảng, cô có cố gắng ăn vận trẻ trung và năng động hơn nhưng style này vẫn chẳng có gì đáng nhớ, nói một cách công bằng.

Quả thực, mọi chuyện đã thay đổi từ khi Apinya chuyển một mạch từ tóc dài chấm lưng sang tóc pixie thời thuợng. Hình ảnh hot girl nhạt nhòa ngày nào giờ đã chính thức biến mất. Giờ nhìn Apinya, người ta chỉ thấy bóng dáng của một cô nàng trưởng thành, bản lĩnh, cá tính và rất...đàn bà.

Xuất hiện tại các sự kiện lớn, bóng hồng xứ Chùa Vàng đã biết cách vuốt ngược tóc ra sau, tô son đỏ ấn tượng hay son nude kiêu kỳ để thu hút sự chú ý. Tận dụng lợi thế hình thể, cô còn chọn cho mình những bộ suit/jumpsuit hay váy liền ôm sát được cắt may tinh tế.

Nỗ lực thay đổi hình ảnh của Apinya thực sự đáng được ghi nhận!



Apinya thực đã lột xác thành công rồi!


Khác với hình ảnh chỉn chu khi đi sự kiện, Apinya ngoài đời thực lại có phần giống một cậu trai tinh nghịch, bất cần.


Cô thường chọn những kiểu áo phông rộng rãi, quần rách cá tính và đôi khi là đội luôn cả mũ beanie cho thêm phần ngỗ ngược. Nhưng kỳ lạ ở chỗ, phong cách tomboy này cũng khá hợp với Apinya.


Điều mà có lẽ chính Apinya cũng chẳng ngờ tới nếu cô vẫn chỉ trung thành với tóc dài.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tình Yêu Không Có Lỗi Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất