Cát Tường hết hồn với cô gái nhắn tin 'gần nhà em có khách sạn' cho người yêu cũ trước ngày cưới

Nếu MC Quang Bảo chỉ nghĩ đơn giản Thu Hà đang giới thiệu khách sạn giúp bạn trai cũ, thì Cát Tường lại tỏ ra nghi ngờ.

Tham gia tập 17 của Yêu là cưới, hai bạn trẻ Đức Việt - Thu Hà đã có những chia sẻ rất thẳng thắn trước ngày về chung một nhà. Tại đây, Thu Hà khiến MC Cát Tường - Quang Bảo hết hồn với dòng tin nhắn gửi cho người yêu cũ và bị chồng sắp cưới phát hiện.

Cát Tường hết hồn với cô gái nhắn tin gần nhà em có khách sạn cho người yêu cũ trước ngày cưới-1
Cát Tường hết hồn với cô gái nhắn tin "gần nhà em có khách sạn" cho người yêu cũ trước ngày cưới.

Câu chuyện dở khóc dở cười giữa Thu Hà và bạn trai cũ được chính Đức Việt "phanh phui" trên sóng truyền hình. Cụ thể trong một lần cầm điện thoại của vợ sắp cưới, anh vô tình đọc được tin nhắn giữa cô và người yêu cũ. Vì biết Việt là người rất ghen, nên Hà sáng suốt xóa toàn bộ tin nhắn trước đó. Nhưng không may cô đã để lọt lại đúng một tin nhắn với nội dung: "Gần nhà em có khách sạn".

Nói đến đây, 2 vị MC "mắt chữ A mồm chữ O". Nếu MC Quang Bảo chỉ nghĩ đơn giản Thu Hà đang giới thiệu khách sạn giúp bạn trai cũ, thì Cát Tường lại tỏ ra nghi ngờ. Tuy nhiên, sự thật về câu chuyện ấy lại khiến người ta "ngã ngửa". 


Chia sẻ của  Đức Việt - Thu Hà trên sân khấu "Yêu là cưới".

Không để mọi người nghĩ xấu về mình thêm, Thu Hà lập tức cắt lời chồng sắp cưới và lên tiếng thanh minh. "Sự thật là vào tết 2015, bạn trai cũ muốn đến nhà em chơi, nhưng sợ về muộn nên đã hỏi ý kiến em về chỗ ngủ. Vì không thể để anh ấy ngủ trong nhà, nên em đã giới thiệu là gần nhà có khách sạn", cô nói.

Hiểu rõ được câu chuyện, nên khi đó Đức Việt không giận bạn gái nhiều. Sau 3 năm yêu thương tìm hiểu, cặp đôi quyết định làm đám cưới trong năm 2018. Trước ngày về chung một nhà, Thu Hà mong muốn chồng sắp cưới bớt hút thuốc và không quá mải mê xem bóng đá. Về phía Đức Việt, anh mong người bạn đời của mình bớt lo chuyện bao đồng và giữ gìn sức khỏe nhiều hơn.

Cát Tường hết hồn với cô gái nhắn tin gần nhà em có khách sạn cho người yêu cũ trước ngày cưới-2
Đức Việt - Thu Hà

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


yêu là cưới MC Cát Tường

Tin tức mới nhất