Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê

Dù đã đính chính phát ngôn, song MC Cát Tường vẫn bị một bộ phận anti-fan tấn công.

Những ngày qua, nghệ sĩ Việt Hương và MC Cát Tường trở thành tâm điểm tranh cãi khi có phát ngôn về chuyện sao kê từ thiện. 

Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê-1
Cát Tường bên Việt Hương.

Theo đó, khi livestream với khán giả, Việt Hương bị dân mạng vào đòi sao kê và tố vô trách nhiệm khi đi làm từ thiện. Trước lời lẽ khó nghe, bà xã Hoài Phương đã nổi nóng, tuyên bố không kêu gọi từ thiện thì không cần sao kê. 

Ngồi bên cạnh, Cát Tường khuyên đàn chị bình tĩnh. Trong đó, "bà mối" có nói: "Mình ngủ một giấc cho ngon, mai mình dậy đi làm mình có tiền, có tiền mình đi từ thiện nữa. Mình không sao kê".

Phát ngôn này của MC Cát Tường đã vấp phải phẫn nộ từ bộ phận dân mạng.

Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê-2

Bị hiểu nhầm và nhận chỉ trích nặng nề, chiều 16/1, Cát Tường chính thức lên tiếng giải thích. Trên sóng livestream, nữ MC cho biết vài ngày qua, trang cá nhân của cô nhận nhiều bình luận tục tĩu, chửi rủa là "nghệ sĩ bẩn".

Thậm chí, có người tự nhận là fan xong giờ tuyên bố "quay lưng" bởi phát ngôn "không kêu gọi từ thiện không cần sao kê". 

Khẳng định câu nói đã bị cắt ghép gây hiểu nhầm, Cát Tường nhấn mạnh: "Tôi nói gì đều nhớ hết, vì luôn kiểm soát được lời nói của mình. Ai có đoạn video tôi phát ngôn như vậy thì gửi cho tôi. Nếu phát biểu sai, tôi xin cúi đầu nhận lỗi. Nhưng tôi đâu nói câu đó?

Tôi bước lên xe của chị Hương khi chị đang cãi lộn với anti-fan. Tôi chỉ nói với chị là 'Tâm bình khí hòa, nóng làm gì? Chị em mình lo đi quay phim đi, ngày mai mình có tiền đi làm từ thiện, không cần sao kê'. Vậy mà mấy người cắt cúp để thành 'Kêu gọi từ thiện không cần sao kê'".

Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê-3
Cát Tường livestream khẳng định phát ngôn của cô bị cắt ghép, gây hiểu nhầm. 

"Suốt mùa thị phi vừa qua, tôi đã cố gắng né tránh mọi điều tiếng thị phi, chỉ đi làm và đi về, thi thoảng gặp bạn bè để xả stress. Do đó, mong mọi người đừng kéo tôi vào những lùm xùm để phiền hà thêm", nữ nghệ sĩ nói thêm.

Dù lên tiếng giải thích rõ ràng mọi chuyện, song Cát Tường vẫn bị một bộ phận anti-fan tấn công. Dưới các bài viết của "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò, anti-fan để lại lời lẽ châm biếm, mỉa mai. 

"Không sao kê tức là có dấu hiệu ăn chặn rồi, buồn! Không hiểu sao vẫn có người cuồng được", một tài khoản viết. 

Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê-4

Ngay lập tức, MC Cát Tường có hành động phản pháo. Nữ MC gay gắt: "Ủa sao đăng gì cũng có mấy cái kiểu bình luận này vào nhà mình vậy ta, khổ  ghê. Sao toàn thành phần không chịu hiểu.

Thôi, chào bạn, bạn cứ ở đó mà suy luận đi nha, bạn nghĩ sao thì nó là vậy. Tôi sắp đi từ thiện nè, bạn muốn đi theo coi không? Tôi không có sao kê nha (Sao cho ai coi? Ai rảnh vậy? Tiền tôi mà).

Xin mời bạn cùng đồng hành một chuyến cho biết, chứ ngồi đoán với suy luận, quy chụp không, khổ quá bạn ơi". 

Cát Tường nổi đóa khi liên tục bị làm phiền, đòi sao kê-5
Cát Tường phản pháo khi liên tục bị làm phiền dù đã giải thích.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-tuong-noi-doa-khi-lien-tuc-bi-lam-phien-doi-sao-ke-n-292890.html

Cát Tường Việt Hương

Tin tức mới nhất