Việt Hương lên tiếng về xe cứu thương, lừa đảo từ thiện 3 tỷ

Mới đây, Việt Hương có lên tiếng giải thích về lùm xùm sử dụng xe cứu thương không có thiết bị và lừa đảo kêu gọi từ thiện lấy 3 tỷ đồng.

Còn nhớ hồi đầu 8/2021, Việt Hương thông báo tặng xe cứu thương trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để ông phục vụ thiện nguyện. Chiếc xe cứu thương Việt Hương bàn giao mang biển số 51B-509.34. Nhiều khán giả bày tỏ ngưỡng mộ hành động của nữ danh hài.

Việt Hương lên tiếng về xe cứu thương, lừa đảo từ thiện 3 tỷ-1
Việt Hương bàn giao xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, trên mạng xã hội lại xôn xao thông tin, Việt Hương tặng xe cứu thương không có thiết bị sau đó đưa xe cho người khác rồi lấy 3 tỷ đồng và kêu gọi tiền quyên góp của nhà hảo tâm từ xa gửi về.

Khi tin đồn lan truyền, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương có chia sẻ, chiếc xe này hiện vẫn được ông Đoàn Ngọc Hải sử dụng. Nữ danh hài đã tặng cho ông Hải nên cô không có quyền đòi hỏi ông phải báo cáo.

Việt Hương lên tiếng về xe cứu thương, lừa đảo từ thiện 3 tỷ-2

Nữ diễn viên nói: “Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo.

Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh".

Việt Hương lên tiếng về xe cứu thương, lừa đảo từ thiện 3 tỷ-3
Vợ chồng Việt Hương tích cực làm từ thiện trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, nữ danh hài còn cho biết, khi mua xe, cô có hỏi ý kiến ông Hải có cần chở y tá hay nhiều người trên xe hay không, ông Hải trả lời xe chủ yếu chở người bệnh về nhà lần cuối nên trên xe chỉ cần bình oxy thôi.

Việt Hương cũng nói thêm: “Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên".

Hiện, thông tin trên vẫn đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/viet-huong-len-tieng-ve-lum-xum-xe-cuu-thuong-lua-dao-3-ty-dong-202201161008417515.html

Đoàn Ngọc Hải Việt Hương

Tin tức mới nhất