‘Cát Tường' Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quan Vịnh Hà rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Ở tuổi 59, nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái.

Từ bỏ sự nghiệp khi đang nổi tiếng

Quan Vịnh Hà được mệnh danh là "nhất tỷ" của TVB vì nhận được mức cát-xê cao. Cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Thăng Bình Công Chúa, Như Ý Cát Tường, Miêu Thúy Hoa, Mỹ Vị Thiên Vương, Võ Hiệp Thất Công Chúa, Hiệp Cốt Nhân Tâm, Đại Phú Đại Quý, Bao Công, Liệt Hỏa Hùng Tâm…

Cô được khán giả Việt Nam biết đến nhờ bộ phim Như Ý Cát Tường. Khi vào vai Cát Tường, cô đã gần 40 tuổi nhưng tuổi tác không ảnh hưởng tới diễn xuất. Cô thể hiện thành công vai Cát Tường lanh lợi, hoạt bát và hào hiệp.

Khi bộ phim kết thúc, danh tiếng của Quan Vịnh Hà còn lan sang cả Trung Quốc đại lục. Cô nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi diễn xuất tự nhiên ở cả mảng hài hay bi, kiếm hiệp lẫn hình sự. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô dừng hoạt động nghệ thuật để lui về làm vợ, làm mẹ. 

Mối tình bị phản đối vì chênh lệch đẳng cấp, tuổi tác

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy quen nhau từ năm 1989. Thời điểm đó, cô là Hoa đán hàng đầu của đài TVB, còn tài tử phim Xã hội đen chỉ là diễn viên mới vào nghề, không tên tuổi.

Một lần tình cờ, Trương Gia Huy nảy sinh tình cảm với Quan Vịnh Hà. Vì xuất thân thấp kém nên nam diễn viên chôn giấu tình cảm với đàn chị. Sau 3 năm âm thầm theo đuổi, tài tử đã ngỏ lời với Quan Vịnh Hà và hạnh phúc khi cô nhận lời. 

‘Cát Tường Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái-1

Sau khi Trương Gia Huy công khai quan hệ với Quan Vịnh Hà, nhiều bài viết tiêu cực về mối tình của họ xuất hiện trên báo. Song, nữ diễn viên không bận tâm, vẫn lựa chọn yêu và đồng hành bên Trương Gia Huy. 

Trái với Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy luôn sống trong mặc cảm. Xuất thân từ một gia đình không giàu có, sự nghiệp, danh tiếng đều thua kém bạn gái nên anh thường xuyên bị chỉ trích bám váy, dựa hơi. 

Vượt qua mọi chỉ trích, năm 2003 cặp đôi quyết định kết hôn sau 16 năm bên nhau. Năm 2006, sau hai lần mất con, cặp đôi đón con gái đầu lòng Trương Đồng.

‘Cát Tường Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái-2

Từ đây, sự nghiệp Trương Gia Huy lên như diều gặp gió. Năm 2009, Trương Gia Huy đoạt 7 giải thưởng điện ảnh, trong đó có 3 giải danh giá là Nam diễn viên chính xuất sắc tại Kim Tượng, LHP châu Á - Thái Bình Dương và Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong.

Nam diễn viên phát biểu trong lễ trao giải Kim Tượng: "Quan Vịnh Hà đã hy sinh sự nghiệp để chăm lo cho gia đình, nên tôi có thể dành toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp diễn xuất. Vợ chính là giải thưởng lớn nhất với tôi trong sự nghiệp".

Hôn nhân viên mãn từ mối tình chị em

Sau 20 năm chung sống, Quan Vịnh Hà và chồng vẫn được người hâm mộ quan tâm. Mỗi khi xuất hiện, cặp đôi đều khiến đồng nghiệp và người hâm mộ ghen tị bởi sự ngọt ngào, chu đáo dành cho đối phương.

Bí quyết gìn giữ hôn nhân chính là tôn trọng, thấu hiểu đối phương. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sống giản dị, kín tiếng, không phô trương giúp cặp đôi tránh được thị phi, ồn ào. Kể từ khi sinh con, Quan Vịnh Hà rút lui khỏi làng giải trí.

Nữ diễn viên từng tâm sự: "Với tôi, gia đình quan trọng hơn sự nghiệp. Tôi không hối hận vì bỏ qua các cơ hội đóng phim".

Trước đó, khi được truyền thông hỏi về chuyện tình hơn 30 năm với Trương Gia Huy, cô bày tỏ: “Quãng thời gian chông gai đã qua và giờ đến hồi kết viên mãn. Nhân duyên của chúng tôi tựa như bộ phim ngôn tình. Mặc ai nói gì, tôi vẫn sẽ là người phụ nữ mạnh mẽ, bảo vệ Trương Gia Huy, thời gian đã chứng minh tình cảm vợ chồng tôi là thật”.

‘Cát Tường Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái-3‘Cát Tường Quan Vịnh Hà U60 hạnh phúc bên chồng kém tuổi và con gái-4

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964, từng là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Cô gia nhập làng giải trí từ cuối thập niên 1980 và được yêu thích qua nhiều bộ phim.

Trương Gia Huy sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ kiêm nhà sản xuất phim. Anh từng là diễn viên độc quyền của TVB, đóng chính một số phim như: Ngân Hồ Về Đêm, Nhất Đen Nhì Đỏ, Bốn Chàng Tài Tử, Cảnh Sát Hình Sự, Mong Manh Cuộc Tình, Về Với Nhân Gian…

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cat-tuong-quan-vinh-ha-bo-su-nghiep-dinh-cao-hanh-phuc-ben-moi-tinh-chi-em-2125012.html

Quan Vịnh Hà

Tin tức mới nhất