Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này

Dưới đây là 5 diễn viên hàng đầu được trả lương cao nhất cho mỗi tập phim truyền hình. Con số có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Có một câu nói nổi tiếng ở Hàn: "Điều vô ích nhất để làm là lo lắng về vấn đề sinh kế của người nổi tiếng". Câu nói này có lẽ bắt nguồn từ việc những người nổi tiếng kiếm được số tiền ngoài sức tưởng tượng của mọi người.

Các diễn viên được trả tiền cát xê cho mỗi tập phim truyền hình mà họ đóng. Mức lương trả cho diễn viên đều được Hiệp hội Công nhân Phát thanh và Truyền hình Hàn Quốc và đài phát sóng lớn chia thành các hạng từ 6 đến 18. Trong đó, các diễn viên ở mức hạng 18 nhận được gần 2 triệu won (1825 USD).

Tuy nhiên, cách phân chia và thanh toán mức cát xê đó ngày càng không phù hợp với tình hình hiện tại khi ngày càng có nhiều phim truyền hình Hàn Quốc được xuất khẩu ra nước ngoài nên giá trị của những diễn viên này cũng tăng vọt.

Dưới đây là 5 diễn viên hàng đầu được trả lương cao nhất cho mỗi tập phim truyền hình, con số có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ.

5. Lee Jong Suk: Nam diễn viên được nhận 120 triệu won đến 130 triệu won (109.515 USD ~ 118.668 USD) cho mỗi tập phim Khi nàng say giấc.

Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này-1

4. Lee Seung Gi nhận được 120 triệu won đến 130 triệu won cho mỗi tập phim Lãng khách.

Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này-2

3. Lee Byung Hun: Nam tài tử bỏ túi "sương sương" 150 triệu won (136.886 USD) cho mỗi tập phim Ánh dương thời đại mà anh đóng. Đây là số tiền xứng đáng với mức độ nổi tiếng của nam diễn viên.

Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này-3

2. Song Joong Ki: Nam diễn viên nhận được 180 triệu won (164.232 USD) mỗi tập phim Biên niên sử Arthdal Chronicles.

Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này-4

1. Bae Yong Joon: 250 triệu won (228.100 USD) mỗi tập phim Thái vương tứ thần ký là số tiền mà nam diễn viên đã bỏ túi.

Cát xê của Song Joong Ki cao đến mấy vẫn lép vế trước mỹ nam này-5

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-xe-song-joong-ki-cao-den-may-van-lep-ve-truoc-my-nam-nay-n-248764.html

cát xê Bae Yong Joon Song Joong Ki

Tin tức mới nhất