V (BTS) sẽ được bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?

Người trong ngành giải trí đã đưa ra giá cát-xê dự đoán của V (BTS) nếu anh chàng muốn nghiêm túc tấn công lĩnh vực diễn xuất.

BTS đang trong thời kỳ tạm ngừng hoạt động nhóm để các thành viên đi nghĩa vụ quân sự hoặc tập trung vào các hoạt động cá nhân. Fan mong mỏi V sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vì anh chàng có visual và khí chất rất hợp với màn ảnh. 

V (BTS) sẽ được bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-1

V từng có kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia tác phẩm cổ trang Hwarang. Nam idol vào vai Suk Han Sun - người có nhan sắc đẹp như hoa và tính cách tươi sáng. Vai diễn đầu tay của thành viên BTS nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

V (BTS) sẽ được bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-2

Tuy nhiên, trong suốt 6 năm qua, V không tham gia dự án phim ảnh nào khác vì bận rộn các lịch trình quảng bá trong và ngoài nước của BTS. Mới đây, nhiều khả năng anh chàng sẽ xem xét các dự án phim ảnh. 

Rất nhiều nhà sản xuất đã gửi lời mời, thể hiện mong muốn casting mỹ nam nhà Big Hit. Theo tiết lộ của người trong ngành, cát-xê của V sẽ rơi vào khoảng 200 triệu won (3,6 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Nam diễn viên đang được trả cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn là Kim Soo Hyun là 500 triệu won cho mỗi tập phim. 

V (BTS) sẽ được bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-3
Kim Soo Hyun làm nam diễn viên có thù cao cao nhất xứ Hàn. 

Từ đó có thể khẳng định V sẽ được trả khoản thù lao khổng lồ nếu nhận lời tham gia diễn xuất dù anh không có kinh nghiệm hay tác phẩm nổi tiếng trước đó. 

Nguyên nhân là do danh tiếng cực cao của V (BTS) ở cả trong nước và quốc tế. Người hâm mộ trên khắp thế giới sẽ theo dõi, ủng hộ mọi tác phẩm của thần tượng. Bộ phim có thể bán bản quyền ra nhiều nước và lượt theo dõi khổng lồ. 

V (BTS) sẽ được bao nhiêu tiền cho mỗi tập phim?-4

V từng tiết lộ bản thân muốn thử nghiệm vai diễn phản diện. Fan đang mong chờ dự án mới của nam idol trong thời gian BTS đang tạm nghỉ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-xe-cua-v-bts-khi-tham-gia-dien-xuat-n-330551.html

V BTS cát xê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao