Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?

Nhìn vào cuộc sống và khối tài sản khổng lồ tuổi 42 của Hồ Quỳnh Hương, khán giả không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hồ Quỳnh Hương là một trong những ngôi sao hạng A đình đám của showbiz Việt. Nữ ca sĩ có nhiều bản hit đình đám được khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần như: Anh, Hoang mang, Em Nhớ Anh Vô Cùng...

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-1

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, sở hữu nhiều bản hit đình đám, nữ ca sĩ bất ngờ rời xa ánh hào quang showbiz, lui về cuộc sống kinh doanh, chuyên tâm thiền tịnh và nghiên cứu Phật pháp dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. 

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-2

Ở tuổi 42, chủ nhân bản hit Anh chọn cuộc sống độc thân cùng khối tài sản "không phải dạng vừa" khiến bao người mơ ước.

Cát-xê bạc tỷ cho vị trí "ghế nóng" 

Không chỉ là ca sĩ có tài mà với kinh nghiệm trình diễn cùng khả năng thanh nhạc đỉnh cao, Hồ Quỳnh Hương còn được mời làm giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc. 

Theo một số thông tin, cát-xê của họ Hồ dao động từ 50 - 120 triệu. Khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, cô nhận mức thù lao 200 - 500 triệu. 

Thậm chí từng xuất hiện tin đồn có chương trình đã bỏ ra 1 tỷ đồng đề mời Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế giám khảo.

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-3

Trong một buổi trò chuyện cùng Vietnamnet, nữ ca sĩ chia sẻ: "Thật ra, showbiz Việt Nam có những ca sĩ hạng A-B-C và mức thù lao cho từng vị trí cũng sẽ khác nhau. Mức cát-xê của ngôi sao hạng A sẽ nằm ở mức rất cao.

Hồ Quỳnh Hương bây giờ dù không đi hát nhiều, không phải chạy show, nhưng từ xưa thì mức thù lao họ trả cho tôi đã nằm ở mức dành cho nghệ sĩ hạng A.

Đến giờ phút này, khi họ mời Hồ Quỳnh Hương hát thì không phải chương trình nào tôi cũng nhận. Khi họ mời Hồ Quỳnh Hương diễn sự kiện với những yêu cầu khác nhau thì có nghĩ là họ cần màu sắc âm nhạc của tôi. Họ vẫn đặt tôi ở vị trí xứng đáng với chuyên môn và cái tên của Hồ Quỳnh Hương".

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-4

Đồng thời, Hồ Quỳnh Hương cũng khẳng định: "Cát-xê biểu diễn của tôi cũng không thể cao hơn được nữa vì đã 'chạm nóc' ở Việt Nam. Vì vậy, việc không có chuyện tôi cần một danh hiệu để giúp tăng thu nhập".

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, chuyển dần sang đào tạo thế hệ mới.

Nữ ca sĩ tập trung quản lý, phát triển công việc kinh doanh, hệ thống sinh thái thuần chay. Cô sở hữu ba nhà hàng thuần chay tại TP.HCM sang trọng với quy mô không nhỏ.

Khối tài sản đồ sộ có đầy đủ bất động sản, xế hộp hoành tráng

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật Hồ Quỳnh Hương sở hữu nhiều căn biệt thự giá trị, trong đó phải kể đến cơ ngơi hoành tráng tại Thủ Đức (TP.HCM) với tổng diện tích lên đến 600m2.

Căn biệt thự được xây dựng và trang trí theo phong cách hoàng gia, xung quanh có cây xanh, hồ bơi... đầy đủ các tiện ích. Với thiết kế sang trọng cùng độ hoành tráng, nhiều khán giả đồn đoán cơ ngơi này có giá hàng trăm tỷ đồng.

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-5Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-6

Ngoài căn biệt thự ở TP.HCM, Hương Hồ còn sở hữu một ngôi nhà khang trang nằm trên phố Trương Định, Hà Nội. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tâm sự, cô phải đập đi sửa lại tới 4 lần để có được căn nhà như ngày hôm nay.

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-7

Chưa hết, giọng ca Vũ Điệu Hoang Dã còn sở hữu một căn nhà rộng lớn tại quê hương Quảng Ninh.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đúng là sau gần 20 năm lao động nghệ thuật tôi cũng tích góp được một chút vốn liếng, cũng có nhà cửa ổn định, có xe cộ đi lại và có điều kiện để làm những điều mình thích. Những gì tôi có hiện nay cũng đủ để đảm bảo cuộc sống cho mình và có thể lo cho người thân của mình”. 

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-8

Hồ Quỳnh Hương cũng từng gây ồn ào khi chi một số tiền không nhỏ để xây dựng khu du lịch Đình Bảo tại Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu), trên khuôn viên đất 6000m2. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết khu đất chưa phải là khu du lịch mà chỉ đang phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình.

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-9

Ngoài các căn biệt thự, khu du lịch Hồ Quỳnh Hương cũng chi ra tiền tỷ để tậu bộ sưu tập xế hộp hạng sang. 

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-10

Cát - xê ghế nóng bạc tỷ, Hồ Quỳnh Hương giàu cỡ nào?-11
 Hồ Quỳnh Hương có cả bộ sưu tập xế hộp hạng sang.

Nữ ca sĩ cũng không ngại chi tiền khủng để thực hiện các dự án âm nhạc, trong đó phải kể đến liveshow Sắc Màu, chỉ riêng thiết kế sân khấu đã tốn hơn 600 triệu đồng từ cách đây 10 năm.

Nói về việc "giàu ngầm", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Người ta có mới khoe chứ tôi đâu có gì đâu để khoe. Trong cuộc sống showbiz ồn ã có rất nhiều thông tin để mọi người quan tâm. Nhưng như tôi nói, bây giờ mình chỉ muốn sống yên lặng trong một góc nhỏ.

Đến tận thời điểm này hầu như cũng không ai biết nhà tôi mà tôi cũng chẳng có gì để khoe cả. Một ngôi nhà rất bình thường, giản đơn".

Giọng ca đất Mỏ từng thừa nhận tuổi trẻ cô là người kiêu ngạo, chảnh chọe. Thậm chí, cô còn tiêu nhiều tiền đến mức không cần đếm, cứ vứt trong két sắt rồi tiêu xài.

Tuy nhiên, sau khi "tỉnh ngộ" và nhận ra tiền bạc không phải niềm vui, Hồ Quỳnh Hương hướng bản thân đến cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình hơn. Bên cạnh đó, cô cũng duy trì chế độ ăn chay trường, hàng ngày thiền định.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-xe-ghe-nong-bac-ty-ho-quynh-huong-giau-co-nao-n-298113.html

cát xê Hồ quỳnh hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao