Học trò Hồ Quỳnh Hương: Người bệnh tật, người lên hương

Hồ Quỳnh Hương có nhiều học trò nhất nhì showbiz Việt. Minh Như, Phạm Đình Thái Ngân, Tino, Chí Thành,… đều được nữ ca sĩ “mài giũa”.

Hồ Quỳnh Hương góp mặt trong nhiều các chương trình truyền hình thực tế. Nữ ca sĩ được xem là người có nhiều học trò nhất nhì trong showbiz Việt. Lần lượt các giọng ca như Minh Như, Phạm Đình Thái Ngân, Tino, Chí Thành,… đều được nữ ca sĩ “mài giũa”.

2sao.vn | Photobook

Chí Thành là học trò Hồ Quỳnh Hương khi bước ra từ cuộc thi X-Factor. Trong X Factor, Chí Thành gây ấn tượng với các ca khúc Bang Bang Boom Boom, I Know, Cây Vĩ Cầm... Dù được đánh giá cao nhưng chỉ dừng lại ở Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi. Sau đó năm 2015 Chí Thành tham gia Ngôi Sao Phương Nam và đăng quang ngôi vị quán quân.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, dù ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của anh vẫn chưa thể tiếp cận gần hơn với công chúng. Bẵng đi một thời gian, Chí Thành cũng ít hoạt động hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, mọi người bàng hoàng khi biết bệnh tình hiện tại của Chí Thành. Anh mang nhiều căn bệnh trong người gồm: viêm gan B, phổi thiếu máu cộng thêm suy dinh dưỡng nặng. Trước hình ảnh gầy gò, mệt mỏi và ốm yếu của Chí Thành, khán giả thấy rất xót xa.

2sao.vn | Photobook

Minh Như là học trò Hồ Quỳnh Hương đăng quang Quán quân X-Factor 2016. Được biết, Minh Như không hề được đào tạo về thanh nhạc. Cô chỉ có một giọng hát bản năng. Nhờ vào sự hướng dẫn của Hồ Quỳnh Hương mà Minh Như hoàn thiện hơn về kĩ năng.

2sao.vn | Photobook

Năm 2019 Minh Như khoe giọng "khủng" tại American Idol khiến Katy Perry tròn xoe mắt kinh ngạc. Ban giám khảo trao cho Myra Minh Như chiếc vé vàng mà không cần tranh luận, đánh giá thêm bất cứ điều gì về giọng hát.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên Minh Như phải dừng chân ở top 40 sau khi bị Lionel Richie, Katy Perry... đánh giá chưa hát hết khả năng khi trình diễn ca khúc How far I'll go (nhạc phim Moana).

2sao.vn | Photobook

Bén duyên từ chương trình X-Factor, Phạm Đình Thái Ngân và Hồ Quỳnh Hương nên cơ duyên thầy - trò. Tuy nhiên, Phạm Đình Thái Ngân chỉ dừng lại với vị trí top 7 của cuộc thi này.

2sao.vn | Photobook

Bước đệm giúp nam ca sĩ được nổi tiếng là nhờ vào việc lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong phim Mắt Biếc. Mới đây anh vướng phải lùm xùm khi đòi hôn một cô nàng trong chương trình hẹn hò nhưng sau đó lại từ chối hẹn hò vì cho rằng nụ hôn chỉ mang "hương vị tình bạn".

2sao.vn | Photobook

Tino được xem là học trò cưng nhất của Hồ Quỳnh Hương. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Ý, ngoài khả năng ca hát, Tino còn có khả năng sáng tác và vũ đạo cực ổn.

2sao.vn | Photobook

Tino từng nổi tiếng với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Yêu Rồi, Ngưng Làm Bạn, Ừ Có Anh Đây ... Hoạt động sôi nổi một thời gian, Tino dường như rơi vào "vùng trũng" của chính bản thân mình và trở nên im ắng hơn. Đến năm 2020 Tino mới trở lại đường đua âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Trương Kiều Diễm từng được Hồ Quỳnh Hương nhận xét là nghệ sĩ có chân dài như Hồ Ngọc Hà và hát hay giống Mỹ Tâm. Cô gái chân dài cao 1m76 từng giành Á quân X-Factor năm 2016 và tham gia chung kết Sing My Song năm 2017. Nữ ca sĩ gây ấn tượng nhờ ngoại hình sáng và khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ như guitar, trống, piano.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ gây ấn tượng nhờ ngoại hình sáng và khả năng sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ như guitar, trống, piano. Năm 2019 Kiều Diễm bất ngờ lên xe hoa và im hơi lặng tiếng sau đó

2sao.vn | Photobook

Vpop Hồ quỳnh hương