Cát xê quảng cáo tiền tỷ, Song Ji A bị soi mua giày fake tặng bố

Xem ra, chuỗi liên hoàn phốt của Song Ji A còn lâu mới kết thúc...

Nổi lên là một hot beauty blogger, lại sở hữu ngoại hình thu hút và có hẳn công quản lý hỗ trợ nên không khó để hiểu vì sao Song Ji A luôn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở từ phía các nhãn hàng mỹ phẩm/thời trang.

Lướt 1 vòng quanh Instagram của cô nàng thị phi này, bạn hẳn sẽ bắt gặp rất nhiều bài đăng liên quan đến loạt thương hiệu đình đám như Dior, YSL Beauty, Lancôme, AHC...

Nhưng giá trị mỗi bài đăng đó là bao nhiêu thì không phải ai cũng biết!

Cát xê quảng cáo tiền tỷ, Song Ji A bị soi mua giày fake tặng bố-1Cát xê quảng cáo tiền tỷ, Song Ji A bị soi mua giày fake tặng bố-2

Theo HyoWon CNC (công ty chủ quản của Song Ji A), "cát xê" mỗi bài đăng trên Instagram của cô sẽ khoảng 30 triệu KRW (khoảng 570 triệu đồng) còn mỗi video được tài trợ trên YouTube sẽ dao động ở mức 80 triệu KRW (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Thời gian gần đây, dân tình còn đồn nhau rằng mỹ nữ Địa Ngục Độc Thân từng "hét giá" 90 triệu KRW (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho bài đăng trên Instagram và YouTube với 1 thương hiệu nọ nhưng sau đó đã bị từ chối vì cao vô lý.

Đây hẳn là những con số thực sự "biết nói", thậm chí có thể sánh ngang với nhiều idol cũng không chừng.

Trở về từ Địa Ngục Độc Thân, tiếng tăm của Song Ji A bỗng lên tầm cao mới với lượng follow tăng chóng mặt trên cả Instagram lẫn YouTube.

Trước khi có drama dùng hàng fake nổ ra, cô vốn đã kín lịch đăng bài quảng cáo đến tận tháng 5/2022, thậm chí còn phải từ chối nhiều lời mời quảng cáo. Chỉ có điều, cục diện câu chuyện giờ đã khác.

Cát xê quảng cáo tiền tỷ, Song Ji A bị soi mua giày fake tặng bố-3

Cát xê quảng cáo tiền tỷ, Song Ji A bị soi mua giày fake tặng bố-4

Sau khi bị bóc mẽ việc mua hàng giả để tô vẽ cho sự hào nhoáng của bản thân, Song Ji A còn bị dân mạng xứ Trung tố luôn cả việc mua giày Louis Vuitton nhái để tặng bố nhưng lại lên mạng khoe là hàng "auth".

Mỗi ngày 1 chiếc phốt từ nhỏ xinh đến to đùng, không hiểu liệu sau này, Song Ji A có chiến lược nào bảo toàn hình ảnh hay mức cát xê cao ngất ngưởng như trước không nhỉ?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-voi-cat-xe-quang-cao-cua-song-ji-a-kiem-tien-ty-qua-moi-bai-dang-ma-van-bi-netizen-soi-mua-giay-fake-tang-bo-161222001190031038.htm?fbclid=IwAR24bLgp2y_9Ry6yj8KckMlz_IcRSfC9G3b99N_Oacxh8QOVQQnuA5TOIso

Song Ji A

Tin tức mới nhất