Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp

Catriona Gray và Harnaaz Sandhu có dịp so kè sắc vóc trong buổi họp báo trước thềm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mới đây, dàn giám khảo gồm có Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu và Miss Universe 2018 - Catriona Gray đã có mặt ở buổi họp báo trước đêm Chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-1
Harnaaz Sandhu đến họp báo trễ 2 tiếng. Cô diện trang phục ánh kim lộ rõ body thừa cân, bụng ngấn mỡ.

Người đẹp Ấn Độ tiếp tục bị soi ngoại hình tăng cân. Cân nặng khó kiểm soát nhưng cô vẫn lựa chọn bộ đồ sáng màu, ánh kim, nổi bần bật giữa đám đông. Dù body có hơi thừa cân vì bệnh nhưng bù lại Harnaaz Sandhu ghi điểm với gương mặt cực kì cuốn hút.

Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-2

Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-3

Trong khi đó, Catriona Gray gây ấn tượng với bộ suit màu xanh lấp lánh. Hoa hậu để tóc tết lệch khoe visual không góc chết. Catriona Gray cũng từng có thời điểm để cơ thể thả phanh tăng cân nên cô thấu hiểu việc Sandhu liên tiếp bị bodyshaming. Miss Universe 2018 từng lên tiếng bênh vực đàn em sinh năm 2000.

Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-4Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-5
Harnaaz Sandhu và Catriona Gray cùng hội ngộ trong 1 khung hình, dễ thấy Miss Universe 2018 sinh năm 1994 nổi bật hơn đàn em sinh năm 2000.

Thẳng thắn đối mặt về việc bị săm soi ngoại hình cân nặng, Harnaaz Sandhu đáp: "Cơ thể và tâm hồn của mỗi người có mối quan hệ mật thiết với nhau. Người đầu tiên cần tôn trọng cơ thể của mình chính là bạn trước khi có bất kì ai làm điều đó."

Catriona Gray hơn Harnaaz Sandhu 6 tuổi vẫn xinh đẹp bất chấp-6
Trang phục của cả hai diện tại event đều có stylist riêng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catriona-gray-hon-harnaaz-sandhu-6-tuoi-van-dep-bat-chap-khi-chung-hinh-n-311105.html

Miss Universe VietNam Harnaaz Sandhu Catriona Gray

Tin tức mới nhất