Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký'

"Ỷ Thiên Đồ Long Ký" phiên bản điện ảnh chia thành 2 phần. Thù lao dàn sao Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong hay Chân Tử Đan nhận được sự quan tâm.

Ngày 10/1, HK01 đưa tin tác phẩm điện ảnh Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà sản xuất Vương Tinh sẽ tách thành hai phần phim. Trong đó bản Cửu Âm Thần Công dự kiến công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, còn bản Thánh Hỏa Hùng Phong được xếp lịch ra rạp vào lễ Quốc tế Lao động 1/5.

Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký-1

Trên On, Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc xác nhận Ỷ Thiên Đồ Long Ký bị chia thành hai phần phim.

"Chúng tôi đã được đạo diễn Vương Tinh thông báo về việc này vào thời điểm ký hợp đồng. Nếu chỉ có một bản, tác phẩm sẽ quá tải khi ôm đồm quá nhiều tình tiết. Do đó, bản mới của Ỷ Thiên Đồ Long ký cần được tách ra hai phần để mạch phim thoáng đãng hơn", Lâm Phong nói.

Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký-2Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký-3Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký-4
"Ỷ Thiên Đồ Long Ký" bản mới sẽ có hai phần phim. Ảnh: Sina.

Liên quan đến vấn đề thù lao liệu thay đổi hay không khi một dự án được hưởng doanh thu phòng vé đến hai lần, Lâm Phong và Cổ Thiên Lạc cho biết đã thỏa thuận được mức cát-xê tương xứng với công sức bỏ ra cho Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Họ từ chối tiết lộ con số cụ thể.

Trong khi đó, Chân Tử Đan cho biết anh nhận thù lao với mức giá hữu nghị do chỉ diễn vai khách mời. Hơn nữa, ngôi sao Diệp Vấn và Vương Tinh còn là bạn thân thiết trong ngành giải trí Hong Kong.

Cát-xê của Cổ Thiên Lạc, Chân Tử Đan khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký-5

Chân Tử Đan khẳng định kể cả khi Ỷ Thiên Đồ Long Ký đạt doanh thu cao ngất ngưởng sau khi ra mắt, ê-kíp cũng không xảy ra tranh chấp tiền bạc vì hai bên đã thống nhất về hợp đồng lao động.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản mới được Vương Tinh sản xuất từ năm 2020. Phim có vốn đầu tư 28,6 triệu USD. Từ đầu năm 2022, nhà sản xuất Hong Kong liên tục có động thái quảng bá, báo hiệu tác phẩm sắp đổ bộ các cụm rạp. Tuy nhiên, Vương Tinh vẫn chưa công bố lịch chiếu chính thức.

Trên truyền thông, Vương Tinh nhiều lần bảo vệ Lâm Phong trước những chỉ trích cho rằng anh quá già để đóng Trương Vô Kỵ.

Đạo diễn tiết lộ Lâm Phong được Cổ Thiên Lạc giới thiệu tham gia dự án. Ông đồng thời dành nhiều lời khen cho Vân Thiên Thiên, gương mặt mới của màn ảnh rộng Trung Quốc. Trong phim, cô đóng vai Tiểu Chiêu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cat-xe-cua-co-thien-lac-chan-tu-dan-khi-dong-y-thien-do-long-ky-post1288809.html

Lâm Phong Chân Tử Đan Ỷ Thiên đồ long ký Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất