Cát-xê Hiền Hồ tăng sốc sau drama 'anh em nương tựa'?

Có nhiều đồn đoán về mức cát-xê tăng gấp đôi so với những gì Hiền Hồ từng nhận khi đi diễn sau lùm xùm tình ái.

Tối 11/9, Hiền Hồ đã tổ chức đêm nhạc đánh dấu màn trở lại của cô sau bê bối tình ái chấn động. Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về đêm nhạc cho đến lúc sự kiện đang diễn ra, dư luận đồng loạt phẫn nộ và kịch liệt chỉ trích Hiền Hồ.

Chưa dừng lại ở đó, Hiền Hồ đã có show diễn đầu tiên sau khi comeback tại một quán bar ở Hà Nội. 

Cát-xê Hiền Hồ tăng sốc sau drama anh em nương tựa?-1

Theo tìm hiểu của Viez.vn, mức giá dành cho 1 bàn 6 người là từ 15 - 25 triệu. Với tổng cộng khoảng 15 bàn, con số được địa điểm tổ chức thu về có thể lên đến mức tiền tỷ.

Chính vì thế, đã có những đồn đoán về mức cát-xê tăng gấp đôi so với những gì cô từng nhận được khi đi diễn trước những lùm xùm.

Cát-xê Hiền Hồ tăng sốc sau drama anh em nương tựa?-2

Theo Trí Thức Trẻ, chủ một show âm nhạc nổi tiếng với các đêm diễn ở trung tâm TP.HCM, mức giá để có thể mời được Hiền Hồ trong một đêm diễn dao động từ 250 triệu VNĐ - 350 triệu VNĐ, tùy tính chất, quy mô và số lượng bài hát của nữ ca sĩ trong đêm diễn ấy.

Bên cạnh đó, trao đổi với một chủ phòng trà có tiếng tại TP.HCM, người này cũng xác nhận con số trên là không sai. Chủ phòng trà cho biết 1 năm về trước, mức cát-xê của Hiền Hồ nằm ở mức 100 triệu đồng/1 show tuy nhiên hiện tại con số đã nâng lên tầm 12.000 - 15.000 USD cho 1 show (khoảng từ 274 triệu VNĐ cho đến 343 triệu VNĐ). 

Đáng chú ý, chủ phòng trà cũng cho biết Hiền Hồ cũng rất ít khi nhận diễn, khác với nhiều nghệ sĩ khác. Có lẽ vì thế mà cô duy trì được mức cát-xê thuộc hàng "khủng" như hiện tại.

Điều này có nghĩa rằng, mức cát-xê mà Hiền Hồ đang nhận được thuộc top đầu của thị trường hiện tại, ngang với một tên tuổi kì cựu như "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên: từ 12.000 USD - 15.000 USD. Con số của Hiền Hồ thậm chí cao hơn nhiều nghệ sĩ cùng lứa cũng như các tên tuổi có thâm niên cao hơn. Theo nhiều nguồn tin thì cát-xê của Jack ở mức 280 triệu VNĐ, Bích Phương khoảng 276 triệu đồng, Đen Vâu khoảng 230 triệu đồng, Noo Phước Thịnh cũng trên 200 triệu đồng... tuy nhiên chắc chắn những con số này cũng sẽ tăng tiến đáng kể qua từng năm hay từng đợt ra mắt sản phẩm đối với mỗi nghệ sĩ.

Cát-xê Hiền Hồ tăng sốc sau drama anh em nương tựa?-3

Hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc Hiền Hồ trở lại sau vụ ồn ào tình ái xảy ra cách đây gần 6 tháng là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"... Thậm chí, không ít bình luận cho rằng khán giả cần tỉnh táo và có cái nhìn nghiêm khắc đối với nghệ sĩ khi vướng ồn ào, đặc biệt là những vụ việc liên quan đến đạo đức.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/catxe-hien-ho-tang-soc-sau-drama-tinh-ai-n-320607.html

Hiền Hồ cát xê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao