'Cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ

Thừa hưởng năng khiếu từ cha mẹ, con của Bằng Kiều, Mỹ Linh, NSƯT Chiều Xuân và Duy Mạnh được đánh giá là gương mặt tiềm năng của Vpop.

Thừa hưởng năng khiếu từ cha mẹ, con của Bằng Kiều, Mỹ Linh, NSƯT Chiều Xuân và Duy Mạnh sớm bộc lộ tài năng thanh nhạc. Họ được đánh giá là gương mặt tiềm năng của Vpop.

Mỹ Anh - ái nữ nhà Mỹ Linh và Anh Quân: gương mặt tài năng của thế hệ Gen Z

Có mẹ là diva, bố là nhạc sĩ hàng đầu, Mỹ Anh có bước khởi đầu thuận lợi, sớm được tiếp xúc với âm nhạc. Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân cho con gái đi học piano ở nhạc viện từ nhỏ đồng thời ủng hộ con vô điều kiện trên con đường ca hát.

Khi mới 14 tuổi, Mỹ Anh đã có album đầu tay mang tên Bài Hát Cho Bi, gồm 8 ca khúc gắn liền với tuổi thơ của Mỹ Anh và gia đình. Đó cũng là món quà cô con gái út dành cho Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật.

Kèm theo album, cô bé cho ra mắt MV Bi. Những sản phẩm đầu tay này của Mỹ Anh nhận được phản hồi tích cực dù cô bé chưa trải qua trường lớp đào tạo về thanh nhạc.

Đến năm 2018, khi còn là một nữ sinh trung học, Mỹ Anh được bố mẹ cho tham gia tour diễn xuyên Việt mang tên Thời Gian. Sau đó, Mỹ Anh thay đổi nhiều cả về ngoại hình, lẫn âm nhạc. Phong cách thời trang của cô cũng trở nên cá tính, gợi cảm hơn.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-1

Năm 2020, Mỹ Anh cho ra mắt MV Got You để chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát. Bài hát do Mỹ Anh sáng tác, nhạc sĩ Anh Quân phối khí với chất nhạc R&B được nhận xét mới lạ, cá tính, đậm màu sắc US-UK. Giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, kỹ thuật tốt của Mỹ Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Phần MV cũng được cô dàn dựng theo ý tưởng mới mẻ. 

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-2

Thời gian gần đây, Mỹ Anh trở thành một trong những cái tên có sức “khuấy đảo” mạng xã hội đáng. Bởi không chỉ nổi bật với tài năng âm nhạc, con gái diva Mỹ Linh còn mang phong cách thời trang có phần chất chơi và phóng khoáng khiến vấp phải ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. 

Thu Cầm - Con gái Duy Mạnh: Xinh đẹp, tài giỏi và hiện là du học sinh ở Ý

Bên cạnh cậu con trai đáng yêu Mạnh Cầm mà Duy Mạnh thường đăng tải trên mạng xã hội, ít ai biết rằng anh còn có một cô con gái xinh đẹp tên Thu Cầm.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-3

Được biết, Thu Cầm sinh năm 2000 từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên từ bé, cô nàng đã sớm bộc lộ khả năng hát và đàn của mình. 

Đáng chú ý, Thu Cầm cũng có sản phẩm âm nhạc của riêng mình mang tên 14 Ngày Xa Anh thuộc thể loại ballad, do chính Duy Mạnh sáng tác. Cô gái 10X có chất giọng khá tốt nhưng chưa phải xuất sắc, nhiều nốt trầm còn phô. Tuy nhiên, ở tuổi 21, Thu Cầm được đánh giá là giọng ca tiềm năng của Vpop.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-4

Hiện tại, Thu Cầm đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Italia. 

Hồng Khanh - Con gái NSƯT Chiều Xuân: cú "lột xác" ở tuổi 17 sau 8 năm The Voice Kids

Hồng Khanh là gương mặt quen thuộc trong làng giải trí miền Bắc. Ngoài lợi thế từng tham gia chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên, Hồng Khanh còn xuất thân con nhà nòi. Bố mẹ là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, NSƯT Chiều Xuân, đều là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-5

Vì vậy từ nhỏ Hồng Khanh đã sớm thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật, tiếp cận với nhiều loại nhạc cụ như piano, guitar, đàn ukulele...và thỉnh thoảng cover một số ca khúc "hot".

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-6

Cuối năm 2020, Hồng Khanh phát hành MV Thơm ghi dấu tuổi 16. Ca khúc do nhạc sĩ Lê Khánh Toàn sáng tác, kể về tâm tư của một cô gái tuổi mới lớn.

Hiện Hồng Khanh được khen ngày càng xinh đẹp, giọng hát cũng ngọt ngào và cảm xúc. Cô cũng tâm sự âm nhạc luôn là niềm đam mê của mình nhưng Hồng Khanh vẫn muốn tập trung vào việc học, rèn giũa bản thân nhiều hơn để có những bước đi chắc chắn.

Beckam Nguyễn - Con trai Bằng Kiều: gây sốt với ngoại hình điển trai và tài năng như bố

Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) là con trai cả của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh sinh năm 2003, vừa xuất sắc tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật biểu diễn Mỹ. Cậu sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và phong thái trưởng thành. 

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-7

Từ nhỏ, Beckam đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được bố mẹ cho học đàn từ sớm. Cậu từng đệm đàn cho bố trong một số MV như "Người Hãy Quên Em Đi", "Người Đứng Sau Hạnh Phúc",... và đã xuất hiện cùng Bằng Kiều trên các sân khấu lớn ở hải ngoại.

Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt có giọng hát hay không kém gì bố mẹ-8

Ngoài ra, Beckam cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội. Cậu cả 18 tuổi nhà Bằng Kiều sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Beckam từng được đề cử "Nghệ sĩ của năm" 2021 hạng mục âm nhạc của Quận Cam, bang California, Mỹ. Đặc biệt, Beckam từng nhận danh hiệu từ MMET Award - một giải thưởng về nghệ thuật dành cho lứa tuổi học sinh.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-am-co-chieu-nha-sao-viet-noi-got-cha-me-vao-showbiz-n-267400.html

Duy Mạnh Bằng Kiều Mỹ Linh nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao