Cậu bạn thân 7 năm: 'Mình là minh chứng sống cho tình bạn khác giới'

Nguyễn Bá Vinh - chủ nhân tâm sự gửi cô bạn thân đi lấy chồng đang "gây bão" mạng - tự hào về tình bạn của mình và chúc Hải Yến có cuộc sống hạnh phúc.

Vừa qua, tâm sự của Nguyễn Bá Vinh (23 tuổi, Hà Nội) dành cho cô bạn thân 7 năm đi lấy chồng - Đàm Hải Yến - trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Không chỉ cảm động bởi chia sẻ rất chân thành về những kỷ niệm của đôi trẻ, nhiều người còn ngưỡng mộ tình bạn đẹp của hai 9X Hà thành.

Trước sức lan tỏa bất ngờ của tâm sự này, một số ý kiến cho rằng có lẽ Bá Vinh đã "nuốt ngược nước mắt" vào trong để chúc mừng cho cô bạn và không tin có sự tồn tại của tình bạn khác giới.
 

Cậu bạn thân 7 năm: Mình là minh chứng sống cho tình bạn khác giới-1
Bá Vinh và Hải Yến - đôi bạn thân 7 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chồng Yến chưa bao giờ ghen

Trần Anh Quang (29 tuổi, chồng Yến) cho biết anh rất bất ngờ khi bài viết của Vinh nhận được nhiều sự quan tâm. "Tôi biết Vinh và Yến chơi thân với nhau từ cấp 3, song chưa bao giờ ghen cả", chú rể nói với Zing.vn.

Trước hiệu ứng của dòng tâm sự về cô bạn thân 7 năm, Vinh cũng có chút bối rối và khó xử. "Ban đầu, mình chỉ muốn chia sẻ câu chuyện về bạn thân của mình nhưng mọi người lại quan tâm về nhiều cái khác nữa. May là chồng Yến hiểu cho tình bạn thân thiết của hai đứa", chủ nhân bài đăng kể.
 

Cậu bạn thân 7 năm: Mình là minh chứng sống cho tình bạn khác giới-2
Chồng Yến chưa bao giờ ghen với Vinh.


Thân thiết từ lúc học cấp 3, đến khi ra trường rồi tiễn bạn về nhà chồng, cả Vinh và Yến có rất nhiều kỷ niệm hài hước với nhau. Vinh tiết lộ có lần Yến bắt cậu phải giả gay để người yêu không ghen.

Đến tận gần đây, mẹ Yến vẫn hỏi Vinh rằng: "Cô tưởng con không thích con gái?" khiến cậu phải giải thích mãi.

Bên cạnh đó, chàng trai Hà thành còn cho hay cậu từng làm "quân sư" cho Yến trong chuyện tình cảm và cô bạn cũng thế. Suốt 2 năm hẹn hò của Yến, người bạn thân này đã có đóng góp không nhỏ.
 

Cậu bạn thân 7 năm: Mình là minh chứng sống cho tình bạn khác giới-3
Vinh thường làm quân sư cho chuyện tình cảm cho Yến.
 

Vinh cho biết chồng của cô bạn thân là người tốt, hiểu và yêu Yến rất nhiều. "Anh ấy không những không khó chịu, mà còn thoải mái xem mình và các bạn thân của Yến như bạn bè, anh em. Yến có người yêu thì sẽ dành thời gian cho người ấy nhiều hơn. Nhưng thỉnh thoảng chúng mình và anh Quang vẫn đi chơi với nhau vui vẻ", 9X kể.

Tình bạn khác giới có tồn tại?

Đối với Bá Vinh, điều cậu quý nhất ở Hải Yến là cô bạn sống rất thật, vì thế luôn được nhiều người yêu mến. Chơi chung 7 năm, cả hai không ít lần chí chóe như "chó với mèo" nhưng chưa giận lâu bao giờ.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi hoài nghi, cho rằng Vinh vốn đã có tình cảm với Yến, chỉ là không nói để giữ tình bạn.

Tuy nhiên, chàng trai cho biết chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cả hai sẽ hẹn hò. Vì để quen nhau, "ít nhất hai đứa phải có tình cảm trên mức bạn bè với nhau, chứ ngày nào cũng bốp chát thế này thì không phải rồi".
 

Cậu bạn thân 7 năm: Mình là minh chứng sống cho tình bạn khác giới-4


Tình bạn đẹp giữa Bá Vinh - Hải Yến hiện khiến không ít người ngưỡng mộ. 9X Hà thành cho hay khi có một "chiến hữu" khác giới, bạn không chỉ có thể cùng tâm sự mà còn giúp bạn hoàn thiện bản thân.

Là con trai, Vinh không để ý đến những sở thích của phái nữ như mẹ hay chị của mình. Song nhờ Yến, cậu dần tâm lý hơn và "không có nhãn hiệu son nào là không biết".

"Họ không tin vào tình bạn khác giới có thể do họ chưa thật sự gặp được một người bạn như vậy chăng? Mình lướt qua các trang mạng đọc được rất nhiều bình luận kể về tình bạn đẹp. Hơn nữa chính mình cũng là bằng chứng sống cho tình bạn đó đây", Vinh tự hào kể.
 


Theo Zing


tình bạn Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất