Cậu bé 8 tuổi vác 3 balo, mang 49 quyển truyện bỏ nhà đi vì bị mẹ mắng, gọi bố gặp lần cuối

Sau khi sắp xếp đồ đạc bỏ nhà ra đi, cậu bé 8 tuổi còn xin mẹ 1 cuộc điện thoại gọi cho bố và gào thật to: "Bố về lẹ, không con bỏ đi là bố không tạm biệt được con đâu nha".

Có lẽ một trong những đặc điểm đặc trưng nhất của trẻ con chính là sự hồn nhiên. Chúng có luôn có những suy nghĩ và hành động ngây ngô đến mức khó mà tưởng tượng được. Vì vậy mà chính điều này đã đem đến cho người lớn những màn cười muốn vỡ bụng. Câu chuyện của cậu bé dưới đây là một ví dụ.

Được biết đó là một cậu bé đã quyết định bỏ nhà ra đi sau khi bị mẹ mắng. Nhưng đáng chú ý là cậu bé vác theo hẳn 3 chiếc balo, đựng 4 bộ quần áo nhưng trong đó bao gồm thêm cả 49 quyển truyện.

Diễn biến sau đó của cậu bé mới khiến dân tình cười nắc nẻ. Dù đã quyết tâm bỏ nhà ra đi và được mẹ đưa ra tận thang máy nhưng cậu vẫn xin mẹ được 1 cuộc gọi điện thoại cho người thân.

Người mà cậu bé muốn gọi điện là bố. Trong điện thoại, cậu bé gào thật to: "Bố về lẹ, không con bỏ đi là bố không tạm biệt được con đâu nha".

Sau đó, người mẹ cho biết thêm: "Mẹ quay người vào nhà thì anh lò dò đi theo, vừa đi vừa kéo 3 cái balo. Mẹ hỏi: 'Ủa, sao không đi đi, vào nhà làm gì? Anh ấy: không nói, lầm lì vào nhà thì thấy chị 2, anh nói: 'Người em toát hết mồ hôi, em vào tắm xong em chờ bố về, rồi em đi sau cũng được".

Cậu bé 8 tuổi vác 3 balo, mang 49 quyển truyện bỏ nhà đi vì bị mẹ mắng, gọi bố gặp lần cuối-1
Cậu bé mang 3 balo để "bỏ nhà đi bụi".

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi bật cười trước lối ứng xử khi bị mẹ mắng của cậu bé. Bên cạnh đó, nhiều thành viên cũng tranh thủ chia sẻ lại những kỷ niệm tuổi thơ, ngày còn hay hờn dỗi bố mẹ.

"Hồi nhỏ tớ cũng từng dỗi mẹ xong đi bụi, ra ngoài nhà thờ tầm 8h tối ngồi buồn khóc như mưa, rồi nghĩ rằng mẹ sẽ đi tìm mình rồi xin lỗi mình. Nhưng không, ngồi đợi tầm 2 tiếng vẫn không thấy ai đi tìm, rồi lặng lẽ về thấy mẹ tớ đang xem phim cười hô hố, ôi chao ơi, tức lắm", tài khoản M.C.L cho biết.

"Hồi bé chắc ai cũng từng bị đánh xong suy nghĩ kiểu bỏ nhà ra đi bao giờ thành công mới quay trở về!", facebook S.A cho hay.

"Ngày trước mình xách balo và một con gấu theo, ngồi đứng đường cả buổi xong đòi quá mà chả ai ra hỏi thăm. Đói quá đành tự mò về", facebook Trang Thu kể.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những ý kiến không nên đuổi con nít ra khỏi nhà như vậy. "Dù thật hay đùa cũng không nên đuổi con nít như vậy. Nhìn nó nước mắt đầm đìa, tủi thân khi nghĩ mình không được bố mẹ yêu thương, như vậy tội cho bé lắm. Tuổi thơ của đứa trẻ cần sống trong hạnh phúc và những kí ức đẹp đẽ nhất";

"Cái này bố mẹ cũng phải rút kinh nghiệm, có thể mắng, đánh để răn dạy chứ đừng suốt ngày hơi tý là doạ đuổi. Mai kia lớn chút nữa nó đi thật đấy", một tài khoản khác viết.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-be-8-tuoi-vac-3-balo-mang-49-quyen-truyen-bo-nha-ra-di-vi-bi-me-mang-goi-cho-bo-tro-de-gap-mat-lan-cuoi-2024656.html

trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao