Cậu bé được Công Lý mời đóng quảng cáo 17 năm trước: Dậy thì thành công, diện mạo điển trai bất ngờ

Cậu bé từng là tuổi thơ của biết bao người, giờ đây đã trở thành một chàng trai chững chạc, giỏi giang.

Nếu bạn thuộc thế hệ 8X - 9X, chắc hẳn sẽ không thể quên những quảng cáo huyền thoại được phát sóng trên truyền hình những thập niên 2000. Trong đó video quảng cáo về cốm vi sinh với sự xuất hiện của Công Lý - Bình Trọng khiến nhiều khán giả thích thú.

Cứ mỗi khi tới giờ ăn cơm, chỉ cần nghe tiếng thoại của cặp diễn viên hài trên tivi, ai cũng có thể đoán ra được quảng cáo đang nói về sản phẩm gì. Đặc biệt, có một nhân vật nhỏ tuổi - tuy chỉ ló mặt vài giây nhưng cũng góp phần tạo nên thành công đáng kể.

Đó là Trần Nguyễn Nhật Minh (SN 2003, tới từ Hà Nội). Trong quảng cáo, cậu nhóc được giao đảm nhiệm vai đứa con biếng ăn, còi cọc. Sau 17 năm, rất nhiều khán giả đã giật mình trước sự lột xác không ngờ của diễn viên nhí năm nào.

Cậu bé được Công Lý mời đóng quảng cáo 17 năm trước: Dậy thì thành công, diện mạo điển trai bất ngờ-1
Nhật Minh trong quảng cáo sản phẩm cốm

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ, Nhật Minh cho biết, đó là vào năm 2007, lúc đó cậu khoảng 4 tuổi. Gia đình của Nhật Minh khá bất ngờ khi nhận được lời mời đóng quảng cáo từ diễn viên Công Lý.

"Ngày xưa mẹ mình quen chú Công Lý, có đến nhà chú chơi. Chú bảo mẹ, đang có quảng cáo, nếu muốn cho nhóc nhà mình đi đóng luôn cũng được. Đó là một lời mời rất vu vơ thôi, không ngờ lại giúp mình có vai diễn để đời", Nhật Minh cười.

Mới chỉ 4 tuổi nên trong ký ức, Minh không còn nhớ quá nhiều. Chàng trai 21 tuổi chỉ biết rằng, khi đó rất thích "chú" Công Lý vì hay xem Táo Quân, Gặp nhau cuối tuần.

"Đến hôm được mẹ chở đi quay, mình mới biết là đi đóng quảng cáo. Cát xê của mình ngày đó được 1 triệu. Ở thời điểm năm 2007, đó là một số tiền khá lớn", Minh nói.

Cậu bé được Công Lý mời đóng quảng cáo 17 năm trước: Dậy thì thành công, diện mạo điển trai bất ngờ-2
Nhật Minh giờ đây đã trở thành một chàng trai trưởng thành

Sau quảng cáo, Minh tham gia thêm một số gameshow kiến thức. Cát xê khi đi quay các chương trình đã giúp cậu tích lũy được số vốn kha khá. Tuy nhiên vì lịch quay xếp vào giờ hành chính khá nhiều, việc học của Minh bị gián đoạn.

Cậu buộc lòng phải gác lại và chuyên tâm hơn vào việc học văn hóa. Bởi lẽ, gia đình Minh vốn không có ai theo nghệ thuật, hơn nữa đây không phải con đường mà bố mẹ muốn hướng cậu đi theo. Năm 2019, khi đang học lớp 11, Minh quyết định đi du học tự túc tại Canada.

"Bố mẹ luôn muốn đầu tư vào việc học của mình trước tiên. Nên so với bạn bè đồng trang lứa, mình được tạo điều kiện để có môi trường học khá tốt.

Mẹ mình làm tổ chức sự kiện, nên khi có dịp qua Canada công tác, mẹ nhận thấy đây là môi trường khá ổn để mình có thể phát triển bản thân", Minh bày tỏ.

Cậu bé được Công Lý mời đóng quảng cáo 17 năm trước: Dậy thì thành công, diện mạo điển trai bất ngờ-3
Minh không còn tham gia nghệ thuật và quyết định đi du học từ năm lớp 11

Chàng trai tự nhận bản thân không phải "mọt sách" hay có thành tích quá xuất sắc. Minh được bố mẹ rèn luyện vào việc xây dựng vốn sống xã hội hơn là chỉ học lý thuyết từ sách vở.

Thế nên thời điểm mới qua Canada, 10X khá "ngợp" trước khối lượng kiến thức khổng lồ. Tuy nhiên đến điểm hiện tại, Nhật Minh đã làm quen với cuộc sống du học tại trời Tây và tích lũy cho bản thân được nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Ở tuổi 21, Minh toát lên vẻ chững chạc, nếu không nói thì có lẽ nhiều người không nhận ra cậu bé còi cọc đóng quảng cáo năm xưa.

Cậu bé được Công Lý mời đóng quảng cáo 17 năm trước: Dậy thì thành công, diện mạo điển trai bất ngờ-4
Chàng trai trẻ tích lũy nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đi du học

Hiện tại Minh đang theo học ngành Quản lý nhân sự tại một trường đại học ở Canada. Chàng trai trẻ rất nhớ nhà và vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe gia đình, bố mẹ.

Nói về dự định trong tương lai, 10X cho biết cậu đặt mục tiêu sẽ sớm được cấp "thẻ xanh" Canada, tìm một công việc ổn định, sau đó có thể đi đi về về giữa 2 nước.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cau-be-uoc-cong-ly-moi-ong-chung-quang-cao-17-nam-truoc-day-thi-thanh-cong-dien-mao-ien-trai-bat-ngo-a411808.html

hiện tượng mạng xã hội dậy thì thành công quảng cáo Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao