Vietnam Idol Kids 2017

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'

Chiếm tỉ lệ bình chọn cao, Thiên Khôi đã trở thành Quán quân "Vietnam Idol Kids" 2017.

Từ những cô bé cậu bé còn bỡ ngỡ những ngày đầu tham gia, Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi ngày càng trưởng thành và chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả bằng những cá tính, màu sắc âm nhạc riêng biệt sau một hành trình dài  tại Thần tượng Âm nhạc nhí 2017

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-1Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-2

Kết thúc những phần trình diễn của 3 giọng hát xuất sắc nhất – Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi, hành trình của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ hai cũng chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Thiên Khôi với số lượng tin nhắn bình chọn chiếm 61,55%.

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-3

Theo đó, Thu Uyên và Quốc Đạt là 2 Á quân của mùa thi thứ 2. Giải thưởng dành cho ngôi vị cao nhất của Vietnam Idol Kids 2017 trị giá 300,000,000 đồng tiền mặt. Bên cạnh đó Thu Uyên còn nhận được hai giải phụ là Tỏa sáng đam mê và Thí sinh chăm ngoan và tiến bộ nhất.

Ở đêm trình diễn cuối cùng, top 3 sẽ trình diễn 2 ca khúc, trong đó là một ca khúc đơn ca và một ca khúc song ca cùng một trong ba vị ban giám khảo. 

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-4

Cho thấy sự nghiêm túc và tập trung ngày càng cao ở những vòng thi gần đây, Quốc Đạt chứng tỏ được sức bền của một “chú ngựa ô” khi mang màu sắc mới cho ca khúc Con đường tôi. 

Nếu với Isaac, phần trình diễn của Quốc Đạt đã khiến sân khấu Idol Kids đêm nay “nổ tung” như mong đợi, thì với Văn Mai Hương, sự thông minh của cậu bé khi tận dụng mọi ưu điểm của mình để đưa vào bài hát như đoạn rap là điều mà nữ giám khảo đánh giá cao.

Trong khi đó, Bích Phương cho rằng, sự tiến bộ rất nhanh của cậu bé này ở những vòng thi cuối, cùng với phần biểu diễn mở màn xuất sắc thì Quốc Đạt hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao nhất của chương trình. 

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-5

Là giọng hát có khả năng “chữa lành mọi vết thương”, Thu Uyên không chỉ cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát, mà cách em truyền tải tình cảm vào ca khúc đã thật sự chạm vào trái tim khán giả. Chọn ca khúc mang âm hưởng dân ca -  Em đi trên cỏ non, cô bé đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào với cách xử lý bài hát rất tinh tế. 

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-6

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-7

Luôn mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả qua mỗi vòng thi bởi khả năng biến hoá không ngừng trong phong cách âm nhạc lẫn trình diễn, Thiên Khôi còn cho thấy tài năng chơi nhiều nhạc cụ rất đáng ngưỡng mộ. 

Phần trình diễn hôm nay cũng là một bất ngờ như thế khi cậu bé 12 tuổi vừa khoe chất giọng nội lực và máu lửa lẫn khả năng trình diễn guitar trong một ca khúc rock My songs know what you did in the dark. 

Với Isaac, việc Thiên Khôi “xuất hiện như một thần đồng âm nhạc” ngay từ đầu vừa là ưu điểm, nhưng cũng là khuyết điểm khiến mọi người ít chú ý đến. Thế nhưng, với tài năng và sự thông minh của mình, Thiên Khôi luôn biết cách biến hoá để tạo sức hút cho mình trên sân khấu. 

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-8

Với sự kết hợp “có một không hai” trên sân khấu của Vietnam Idol Kids, hai cô trò Bích Phương và Thu Uyên đã mang đến một phiên bản nhí của Bao giờ lấy chồng vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-9

Quốc Đạt đã có màn kết hợp đáng mơ ước với ca sĩ Isaac trong một liên khúc Bống bống bang bang – Hai cô tiên.

Cậu bé được Isaac gọi là thần đồng âm nhạc chính thức lên ngôi Quán quân 'Vietnam Idol Kids'-10

Nếu trước đó, nữ giám khảo Văn Mai Hương đã thổ lộ, "Cô sẽ cảm thấy rất hạnh phúc nếu được đứng chung sân khấu với Thiên Khôi" thì đêm nay, điều mong đợi của nữ ca sĩ đã được hiện thực hoá với màn trình diễn song ca Là tôi và âm nhạc. 

 

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-be-duoc-isaac-goi-la-than-dong-am-nhac-chinh-thuc-len-ngoi-quan-quan-vietnam-idol-kids-n-129791.html

thần tượng âm nhạc Vietnam Idol Kids 2017 Bích Phương Văn Mai Hương Isaac

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam Idol Kids 2017