Cậu bé Tây dễ thương vừa cắt tóc vừa ngủ gật: Con nhà ai mà khéo quá!

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một em bé ngủ gật trong lúc cắt tóc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Trẻ con lúc nào cũng dễ làm người lớn cảm thấy bình yên. Nhìn các em nhỏ chơi đùa, nghịch ngợm, khóc lóc hay thậm chí là ngủ gật cũng làm người ta cảm thấy đáng yêu quá đỗi. Vì các em lúc nào cũng ngây thơ, hồn nhiên, không vừa lòng thì khóc, mải mê chơi đùa rồi mệt mỏi thì lăn ra ngủ bất chấp luôn!

 

Mới đây, một đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một em bé ngủ gật trong lúc cắt tóc đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đang cắt tóc mà cậu bé này cứ mặc kệ trời đất mà lim dim rồi từ từ chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Lỡ mà thợ cắt tóc không có tâm, tỉnh dậy thấy mái tóc thảm họa thì chỉ có khóc thét mất thôi em gì ơi!

Cậu bé Tây dễ thương vừa cắt tóc vừa ngủ gật: Con nhà ai mà khéo quá!-1
Tôi là ai và đây là đâu?

Cậu bé Tây dễ thương vừa cắt tóc vừa ngủ gật: Con nhà ai mà khéo quá!-2
Ngủ bất chấp

Cậu bé Tây dễ thương vừa cắt tóc vừa ngủ gật: Con nhà ai mà khéo quá!-3

Bên cạnh dáng điệu ngủ gật vô cùng đáng yêu, cậu bé còn gây chú ý bởi gương mặt xinh trai không khác gì thiên thần. Sỡ hữu đôi mắt xanh to mơ màng, hai chiếc má phúng phính cùng mái tóc bồng bềnh, cậu bé khiến nhiều người phải thốt lên: con nhà ai mà khéo đẻ quá!

Cậu bé Tây dễ thương vừa cắt tóc vừa ngủ gật: Con nhà ai mà khéo quá!-4
Xinh xắn như thiên thần

Đoạn clip chỉ vọn vẻn chưa đầy 20s nhưng rất người đã xem đi xem lại không biết chán. Nhiều người đã đặt cho cậu bé đáng yêu này biệt danh là "thiên thần ngủ gật" hay "thiên thần ở tiệm cắt tóc" đấy!

Theo Trí Thức Trẻ


đáng yêu cậu bé cư dân mạng

Tin tức mới nhất