Câu chuyện bác sĩ BV Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con đang ốm hút 10k like

"Bố thương con lắm nhưng chỉ biết để trong lòng", vị bác sĩ này chia sẻ.

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang diễn biến phức tạp, nhiều ngày liền xuất hiện các ca nhiễm trong cộng đồng tại Thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh, thành phố, chưa xác định được nguồn lây và có nguy cơ lây nhiễm tại nhiều địa phương trong cả nước, nhất là tại các thành phố lớn và các tỉnh lân cận Thành phố Đà Nẵng.

Bởi vậy, mỗi người dân cần nâng cao ý thức bảo vệ bản thân như thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, dung dịch sát khuẩn, tránh tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang nơi công cộng,...

Câu chuyện bác sĩ BV Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con đang ốm hút 10k like-1

Những ngày qua, các y bác sĩ từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc như Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM),... đang và đã nhanh chóng lên đường tiến về Đà Nẵng để hỗ trợ cho đội ngũ nhân viên y tế nơi đây trong việc chống dịch và điều trị Covid-19.

Mới đây, câu chuyện của anh T.B.T thuộc đội phản ứng nhanh của Bệnh viện Bạch Mai được đăng tải trên MXH khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Theo đó, anh đã đăng tải những dòng tâm thư xúc động, nhắn gửi cho con trai đang bị ốm.

Câu chuyện bác sĩ BV Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con đang ốm hút 10k like-2
Câu chuyện bác sĩ BV Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con đang ốm hút 10k like-3
Câu chuyện người cha lên đường chống dịch khi con trai bị ốm làm nhiều người cảm động.

Theo tìm hiểu, ngày anh T. nhận lệnh lên đường vào TP. Đà Nẵng để hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 thì con trai đang sốt 40 độ C, nôn mửa và liên tục gọi bố. Nhưng vì người bệnh đang cần, anh đành bỏ lại con thơ vội vàng lên đường.

Câu chuyện ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ cảm động và hy vọng dịch Covid-19 được đẩy lùi để các bác sĩ được đoàn tụ cùng gia đình còn người dân Việt được trở về với cuộc sống bình thường.

Câu chuyện bác sĩ BV Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con đang ốm hút 10k like-4
Dân mạng để lại bình luận động viên bác sĩ.

"Cảm ơn anh. Những chiến sĩ trên mặt trận chống dịch. Chúc anh luôn mạnh khỏe để vững tâm chống dịch", "Chúc các chiến sĩ áo trắng sớm đánh tan đại dịch", "Con nhỏ mà không được ở cạnh con chăm sóc, vẫn miệt mài lên đường vì tổ quốc thân yêu, cảm ơn anh",... là những bình luận để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-si-bv-bach-mai-len-duong-chong-covid19-khi-con-dang-om-n-230618.html

COVID-19 Virus Corona câu chuyện cảm động

Tin tức mới nhất