Cha mẹ để con mặc quần thay áo và câu chuyện cảm động đằng sau

Hình ảnh các bé lọt thỏm trong chiếc quần của cha khiến dân mạng thích thú. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, cảm động khi biết câu chuyện đặc biệt phía sau loạt ảnh này.


Gần đây, bức ảnh bé trai mặc đúng một chiếc quần rộng thùng thình, đứng ở trạm xăng đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích, chia sẻ từ dân mạng. Ban đầu, nhiều người bật cười bởi hình ảnh hài hước, không ít ý kiến còn cho rằng đây là ảnh ghép. Theo lời kể của chủ bài đăng, vì trời mưa mà chỉ có một bộ đồ mưa, nên cha cậu bé đã mặc áo còn nhường lại chiếc quần cho con trai. Câu chuyện đằng sau bức ảnh khiến mọi người cảm động. Ảnh: KSC.


Chỉ sau ít giờ, bài đăng cậu bé mặc quần mưa đã thu hút hơn 65.000 lượt thích. Một số dân mạng nảy ra sáng kiến "bắt trend" là cho con mặc quần áo của cha mẹ rồi chụp ảnh. Với mục đích tạo niềm vui và phần nào thể hiện tình cảm cha con, ý tưởng này đã được nhiều người ủng hộ. Ảnh: Âu Dương Dê.


Hình ảnh những cô bé, cậu bé lọt thỏm trong chiếc quần rộng thùng thình của cha mẹ nhìn vừa hài hước, vừa đáng yêu. Ảnh: Hương Quỳnh.


Một số "nhân vật" có vẻ không vui lắm với màn hóa trang mà cha mẹ mình thực hiện. Ảnh: Nguyễn Thu Lý.


Nếu chưa kịp chuẩn bị "đạo cụ" là quần áo của cha mẹ, chỉ cần kéo cao cạp quần của bé lên và đút tay vào bên trong cũng đủ để có một tấm ảnh hài hước "theo trend" rồi. Ảnh: Nguyễn Trường Tuyết Mai.


Nụ cười tươi hạnh phúc của con nhỏ chính là kỷ niệm đẹp về sau. Ảnh: Van Bui.


Nhiều người bày tỏ, nhìn những khoảnh khắc đáng yêu này khiến họ nhớ về tuổi thơ, lúc bé hay lấy đồ cha mẹ ra mặc để đóng giả là mình đã lớn rồi. Ảnh: Phạm Việt Dũng.
 


Theo Zing


câu chuyện cảm động tình phụ tử

Tin tức mới nhất