Câu chuyện cô gái tự tử vì bị người yêu 7 năm phản bội khiến dân mạng xôn xao

Lòng người là giấy, không phải là vàng để đem ra thử lửa. Chỉ 6 tháng con người đã có thể thay lòng đổi dạ, đi yêu một người con gái khác. Lời xin lỗi lạnh lùng đến từ chàng trai có lẽ khiến cô gái đau đến thắt lòng.

Vừa qua, một tâm sự giấu tên trên một trang facebook nổi tiếng kể về câu chuyện của một cô gái vừa tự tử vì bị người yêu phản bội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người kể chuyện chính là người em cùng chỗ trọ của cô gái.

Cô gái đã yêu bạn trai từ năm nhất đại học. Những năm tháng sinh viên khó khăn, cả hai cùng nắm tay nhau vượt qua. "Chị còn kể là hồi đó đi chơi mà dạo quanh phố phường thích cái gì cũng không dám ăn 2 suất, chỉ khi nào ngày kỉ niệm lớn lắm thì mới dám vung tiền theo kiểu ăn 2 suất thoải mái chứ không toàn gọi 1 suất 2 đứa ăn chung...

Sinh viên nghèo khó nhưng có nhau, tình cảm kéo lại nên 2 người cùng động viên nhau cố gắng ra trường đi làm 1 thời gian, ổn định về kinh tế rồi mới lấy nhau."

Nhưng rồi, người ta vẫn thường nói "Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong dông bão". Cả hai tốt nghiệp, ra trường, đi làm ổn định. Anh được cân nhắc vị trí cao hơn nên công ty cho đi công tác trong Nam 6 tháng. "Khi anh hứa với chị là khi nào ra Bắc lên vị trí ấy 2 tháng sẽ lấy chị ấy về thì anh lại có người khác ở trong Nam, người ấy hơn chị về mọi mặt từ điều kiện gia đình đến công việc, đến sắc đẹp, cao hơn, xinh hơn, giàu có hơn thích anh..."

Lòng người là giấy, không phải là vàng để đem ra thử lửa. Chỉ 6 tháng con người đã có thể thay lòng đổi dạ, đi yêu một người con gái khác. Lời xin lỗi lạnh lùng đến từ chàng trai có lẽ khiến cô gái đau đến thắt lòng:

 "Anh xin lỗi, anh thực sự xin lỗi, anh không biết nói gì hơn nữa, chỉ là anh cảm thấy yêu cô ấy hơn em. Tất cả giữa anh và em chỉ là quá khứ, anh cần sống với hiện tại và tương lai của anh."

Để rồi, có lẽ trong lúc quẫn trí nhất, cô gái không thể chịu đựng nổi, đành tìm đến cái chết để quên đi nỗi đau. "Đến hôm qua, mình qua thì thấy chị nằm đấy với lọ thuốc ngủ, mình hô mọi người qua đưa chị ấy đi thì hiện tại chị ấy đã được bác sĩ làm phẫu thuật, bác sĩ bảo may không nguy hiểm đến tính mạng chứ còn phải nằm theo dõi thêm. Vậy mà anh cũng không thèm liên lạc với bạn bè, người thân của chị..."

Câu chuyện này hiện đang nhận được hơn 30.000 lượt like, gần 3.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều người vào bình luận chia sẻ sự cảm thông. Bạn Meo Mũm Mĩm bình luận: "Sóng ngoài khơi thì thử lòng đàn bà, mà bình yên bờ cát thì thử lòng đàn ông. Phụ nữ bị thử thách khi người đàn ông cạnh họ không có gì trong tay, còn đàn ông chỉ bị thử thách khi có tất cả mọi thứ! Cuộc đời thì đa sự mà con người thì đa đoan... tất cả... đều không bằng lòng người".

Bạn Bỏng Ngô động viên: "Mạnh mẽ lên bạn. Bạn phải sống và thật hạnh phúc để cho anh đó biết được bỏ bạn là một sai lầm. Tớ biết thanh xuân của bạn đã hy sinh cho tình yêu ấy, nhưng đừng vì thế mà từ bỏ bản thân mình. Bạn hãy nghĩ cho bố mẹ bạn sẽ ra sao khi bạn làm thế? Tình yêu của bạn 7 năm không bằng tình yêu của bố mẹ bạn à? Thôi mọi chuyện đều đã ổn rồi vậy nên hãy mạnh mẽ và cố lên bạn nhé. Vẫn còn nhiều người luôn ở bên bạn lắm".

Tuy nhiên, vẫn có những bạn nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện. Bạn Phan Đại đưa ra một điểm vô lý: "Đọc rất thương cô gái hi sinh vất vả mệt nhọc để yêu để thương nhưng rồi bị tình phụ bạc. NHƯNG câu chuyện không có thật ở 1 chi tiết: không ai PHẪU THUẬT cho người uống thuốc ngủ cả". Thường người uống thuốc ngủ sẽ được bác sĩ cho rửa ruột để loại bỏ tác dụng của thuốc.

Câu chuyện này hiện vẫn được cư dân mạng hết sức quan tâm.

Theo Khám phá


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất