Câu chuyện 'Cuộc Hẹn Cuối Tuần' bị rời rạc khi vắng Hồng Đăng

Hồng Đăng bị cắt sóng ''Cuộc Hẹn Cuối Tuần'', nội dung chỉ có Lan Phương chia sẻ đã phần nào khiến câu chuyện không có sự kết nối cần thiết.

Cuộc Hẹn Cuối Tuần mùa 2 vừa được lên sóng với vai trò MC thuộc về nhà báo Trịnh Long Vũ và BTV Huyền Trang, BTV Trần Ngọc. Khách mời của chương trình số đầu tiên là nữ diễn viên Lan Phương, dù trước đó nhân vật được dự tính ban đầu là nam diễn viên Hồng Đăng.

Câu chuyện Cuộc Hẹn Cuối Tuần bị rời rạc khi vắng Hồng Đăng-1
Lan Phương xuất hiện trong Cuộc Hẹn Cuối Tuần

Vì Hồng Đăng đang vướng vài vấn đề cá nhân nên không thể xuất hiện; thậm chí những gì liên quan đến anh cũng bị cắt toàn bộ nội dung khi lên sóng, điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến khách mời nữ, diễn viên Lan Phương.

Câu chuyện Cuộc Hẹn Cuối Tuần bị rời rạc khi vắng Hồng Đăng-2
Vì không có sự có mặt của Hồng Đăng nên câu chuyện chia sẻ của Lan Phương bị rời rạc

Trong tập phát sóng, phần chia sẻ của Lan Phương về bộ phim Thương Ngày Nắng Về trở nên rời rạc.

Trước đó, có thông tin chương trình sẽ xuất hiện nhiều cảnh hậu trường cảm động như cảnh cãi vã mẹ chồng, say xỉn hay những đoạn nhiều cảm xúc, bộc lộ tâm trạng của nhân vật Khánh,... Tuy nhiên, đến ngày lên sóng, phần này bị lược bỏ vì hình ảnh, chi tiết có nhắc tới Hồng Đăng. 

Món quà cảm xúc Lan Phương nhận được từ đồng nghiệp trong Thương Ngày Nắng Về cũng thiếu đi người bạn diễn Hồng Đăng.

Câu chuyện Cuộc Hẹn Cuối Tuần bị rời rạc khi vắng Hồng Đăng-3
Hồng Đăng và Lan Phương trong Thương Ngày Nắng Về

Việc cắt mọi thứ liên quan đến Hồng Đăng đã làm câu chuyện của Lan Phương chia sẻ trở nên kém hấp dẫn. Nếu có sự xuất hiện của "Đức Xoăn", hẳn họ sẽ có sự tương tác ăn ý, trôi chảy hơn.

Câu chuyện Cuộc Hẹn Cuối Tuần bị rời rạc khi vắng Hồng Đăng-4

Vì sự cố của Hồng Đăng bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang chưa biết số phận đi đâu về đâu. 

Bà Đặng Diễm Quỳnh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam - VFC cho hay: “Tôi cũng chưa biết thực hư ra sao vì mọi thứ chưa có kết luận.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về hiện đang phát sóng và đang được đông đảo khán giả theo dõi. Khán giả xem phim sẽ vẫn tiếp tục theo dõi phim qua các tình tiết và chúng tôi vẫn chiếu phim theo lịch thứ 2, 3, 4.

Việc sản xuất một bộ phim có rất nhiều yếu tố, nhiều tuyến nhân vật, nhiều công đoạn, nhiều con người khác nhau để hoàn chỉnh. Những thông tin thời sự này chúng tôi sẽ xử lý thông qua sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Đài”.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-hen-cuoi-tuan-vang-hong-dang-tro-nen-roi-rac-n-312092.html

Lan Phương Hồng Đăng

Tin tức mới nhất