Câu chuyện cuối tuần: Bịch tiền 11 tỷ bỏ rơi bên bờ kênh, gần 1 tháng vẫn không có ai nhận

Nếu không ai đến nhận là chủ sở hữu của số tiền 470.000 USD (11 tỷ) thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành lập biên bản tịch thu nộp Kho bạc Nhà nước.

Sẽ tịch thu 470.000 USD (khoảng 11 tỷ đồng) nếu không ai đến nhận

Khoảng 9h20 ngày 24/6, tổ công tác của Đội đặc nhiệm thuộc Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm phối hợp với đồn biên phòng Vĩnh Nguơn tổ chức mật phục tại khu vực rạch Trắc Ri, thuộc tổ 6, khóm Vĩnh Chánh 1, phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang đã phát hiện 1 thuyền máy nhỏ chạy từ hướng Campuchia về Việt Nam có biểu hiện khả nghi.

Ngay lập tức, tổ công tác yêu cầu phương tiện dừng lại để kiểm tra nhưng người điều khiển phương tiện không chấp hành mà tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy. Khi truy đuổi gần sát phương tiện thì các đối tượng điều khiển phương tiện cặp vào bờ rồi lên bờ bỏ chạy về phía biên giới Campuchia để lại toàn bộ phương tiện và 1 bọc nilông được quấn băng keo màu vàng.

Câu chuyện cuối tuần: Bịch tiền 11 tỷ bỏ rơi bên bờ kênh, gần 1 tháng vẫn không có ai nhận-1
Số tiền bị bỏ rơi trong bịch nylon ở biên giới Campuchia.

Kiểm tra sơ bộ, lực lượng chức năng phát hiện bên trong túi nilông màu vàng có chứa các cọc tiền USD. Qua kiểm đếm, tang vật gồm 47 cọc tiền USD, mỗi cọc gồm 100 tờ (mệnh giá 100 USD/tờ). Tổng cộng tang vật là 470.000 USD.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện, tang vật và đưa về đồn biên phòng Vĩnh Ngươn để tiếp tục điều tra, xử lý.

Sau một tháng công bố công khai, nếu không ai đến nhận là chủ sở hữu của số tiền 470.000 USD thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành lập biên bản tịch thu nộp Kho bạc Nhà nước.

2 thanh niên trẻ khỏe, đánh gãy rang cụ bà 64 tuổi, lôi xuống bờ ruộng để hãm hiếp

Ngày 28/6, Công an huyện Lạng Giang đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý các đối tượng gây ra vụ xâm hại tình dục cụ bà 64 tuổi trên địa bàn xã Quảng Thịnh vào tối 16/6.

Cụ thể, Công an huyện Lạng Giang đã xác định, 2 đối tượng Nguyễn Văn Chỉ (26 tuổi) và Nguyễn Văn Yên (20 tuổi) cùng trú tại xã Nghĩa Hòa (Lạng Giang) là 2 đối tượng tình nghi gây ra vụ xâm hại tình dục cụ bà T.T.T (64 tuổi) ở ruộng lúa xã Quảng Thịnh.

Câu chuyện cuối tuần: Bịch tiền 11 tỷ bỏ rơi bên bờ kênh, gần 1 tháng vẫn không có ai nhận-2
Hai thanh niên khai đã uống bia và sử dụng ma tuý trước khi gây ra sự việc. (Ảnh minh hoạ)

Tại cơ quan công an, Chỉ và Yên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, chính là người đã hãm hiếp bà T. vào đêm 16/6 vừa qua.

Theo lời khai của 2 đối tượng, khoảng 21h ngày 16/6, sau khi đã uống rượu bia và sử dụng ma túy tổng hợp, Nguyễn Văn Yên đi xe máy rủ Nguyễn Văn Chỉ sang địa bàn xã Quang Thịnh (xã liền kề với xã Nghĩa Hòa - nơi Yên, Chi cư trú) với mục đích tìm các cô gái đi đường để sàm sỡ.

Khi Yên và Chỉ chở nhau đi theo đường liên thôn từ xã Nghĩa Hòa sang xã Quang Thịnh, khi đến giữa thôn Trường Thịnh, thì Yên và Chỉ gặp một cô gái đi xe máy đi ngược chiều. Ngay lập tức, hai đối tượng liền quay đầu xe bám theo cô gái để chờ cơ hội giở trò đồi bại nhưng mất dấu cô gái.

Tiếp tục lái xe, Yên và Chỉ lao xuống phía đường nhánh thì nhìn thấy bà T. đang đi xe đạp một mình. Đảo mắt quan sát xung quanh thấy vắng vẻ, 2 đối tượng liền áp sát, lôi kéo bà T. xuống dưới ruộng ven đường và khống chế để hiếp dâm nạn nhân.

Thấy bà T. vùng vẫy, kêu cứu, quyết liệt kháng cự, Yên đã đấm nhiều phát vào mặt, vào bụng bà T. khiến nạn nhân bị gẫy chiếc 2 răng và bầm tím phần mềm nhiều vị trí trên cơ thể. Sau khi thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân, Yên và Chỉ lên xe máy bỏ chạy.

Thanh niên biến thái 'vạch của quý thủ dâm' ngay sau lưng 2 cô gái trên xe buýt

 

Vụ việc diễn ra vào lúc 18h30 phút ngày 26/6, trên xe buýt số 01 chạy từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng có mặt trên xe cho biết, khi chiếc xe 01 đến bến đón trả khách gần khu vực đại học Thủy Lợi có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe. 

Câu chuyện cuối tuần: Bịch tiền 11 tỷ bỏ rơi bên bờ kênh, gần 1 tháng vẫn không có ai nhận-3
Gã áo bị hành khách phát hiện vì có hành vi "tự sướng" trên xe

Người này chọn 1 chỗ đứng ngay sau ghế ngồi của 2 cô gái, rồi hắn ta giở trò đồi bại “tự sướng” ngay sau đó.

Một số hành khách ngồi sau phát hiện sự việc liền la lớn để mọi người trên xe biết. Tài xế lập tức cho dừng xe và báo công an trên địa bàn. Ít phút sau, công an có mặt đưa thanh niên “biến thái” và người bị hại về Công an phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội để xác minh, làm rõ.

Sau khi điều tra được biết thanh niên này có tiền sử về bệnh lý, được người nhà bảo lãnh về và bị phạt 200 nghìn đồng.

Tài xế Vinasun bỏ mặc nạn nhân co giật, chết chết sau tai nạn 

Khoảng 3h sáng 25/6, xe máy do Nguyễn Hoàng Long cầm lái chở chị Nguyễn Thị Mỹ Tiên va chạm với taxi Vinasun tại giao lộ Tân Hương - Võ Công Tồn (quận Tân Phú, TP.HCM). Cú tông mạnh khiến đôi nam nữ văng lên vỉa hè.

Chị Tiên tử vong tại chỗ, còn nam thanh niên bị thương nặng. Sau tai nạn, tài xế taxi Vinasun xuống xe quan sát rồi lặng lẽ bỏ đi.

Hình ảnh từ camera cho thấy, ngoài tài xế này còn có 17 người đi xe máy và một ôtô 4 chỗ di chuyển qua khu vực. Chứng kiến cảnh nam thanh niên vùng vẫy kêu cứu, còn cô gái nằm bất động trên vỉa hè nhưng chỉ có một người đi xe máy dừng lại

Theo Công an quận Tân Phú, tài xế Đặng Tấn Phú (48 tuổi, quê Bến Tre)  ở lại hiện trường 13 giây rồi rời đi. Cảnh sát vào cuộc truy xét, mời tài xế Phú lên làm việc sau 2 giờ xảy ra tai nạn.

“Khi làm việc với công an, tài xế Phú khai thấy nạn nhân nằm co giật nên bị hoảng loạn và lái xe rời khỏi hiện trường”, đại diện Công an quận Tân Phú nói lý do tài xế không cứu người, mà rời khỏi hiện trường. 

Hãng taxi Vinasun cho biết, đã cho thôi việc tài xế và đến thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Chị nông dân bị say xe, ngủ thiếp trên xe khách và hành động lén lút của gã đàn ông khiến ai cũng sốc

Mới đây, trên facebook vừa chia sẻ clip ghi lại vụ trộm trơ trẽn trên chuyên xe khách Lào Cai – Thái Bình.

Vụ việc xảy ra vào lúc 22h30’ ngày 19/6, khi đó người phụ nữ đi xe khách từ Lào Cai về quê Thái Bình. Do bị say xe nên chị đã ngủ thiếp đi. 

Lợi dụng cơ hội, người đàn ông nằm bên cạnh đã lén lút lấy trộm ví ở dưới gầm ghế của người phụ nữ. Sau khi lấy được, gã đàn ông mang “chiến lợi phẩm” về ghế của mình, ung dung ngồi đếm. 

Theo người đăng tải clip cho biết, nạn nhân là người nông dân quê ở Thái Bình. Chồng mất, chị phải bỏ quê đi làm ăn xa để có tiền lo cho con trai ăn học, trang trải nợ nần.

Thế nhưng, trong lần về quê này, toàn bộ số tiền chị tích cóp được sau nhiều ngày vất vả đã bị kẻ gian lấy mất.

Hiện vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tên trộm tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao