Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà

Vụ án giết hại nữ sinh giao gà đang được chuyển hướng điều tra. Mẹ của nữ sinh bị bắt vì liên quan đến đường dây ma túy. Cái giá mà bà mẹ buôn ma túy phải trả lại chính là mạng sống của con gái mình.

Vụ sát hại nữ sinh giao gà: Mẹ buôn ma túy con bị bức hại

Ngày 25/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố bắt tạm giam bà Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-1
Bà Trần Thị Hiền khi bị bắt

Bà Trần Thị Hiền chính là mẹ của nữ sinh giao gà bị nhóm đối tượng nghiện ma túy sát hại vào chiều 30 tết Kỷ Hợi. Theo điều tra, bà Hiền là mắt xích quan trọng trong một đường dây ma túy ở Điện Biên. 

Cơ quan công an cũng đặt nghi vấn với bà Trần Thị Hiền vì những khai báo không trung thực và những hành vi mờ ám khi xảy ra vụ án chấn động dư luận trong nhàng ngày đầu năm mới.

Theo đó, chiều ngày 4/2( tức 30 tết Kỷ Hợi) nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị mất tích. Đến ngày 7/2 (tức mùng 3 tết), người dân phát hiện thi thể nữ sinh trong một căn nhà bỏ không. Đến nay, có 9 bị can đã bị khởi tố điều tra vì có tham gia vào vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-2
Bà Trần Thị Hiền trong một bức ảnh cùng con gái Cao Mỹ Duyên. Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng không thể ngờ được là cái chết của nữ sinh tội nghiệp ấy có liên quan đến công việc của mình. Bởi tất cả các đối tượng tham gia vụ án rúng động trên đều có liên quan đến ma túy. 

Thông tin mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại đêm 30 tết bị bắt khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ, vụ án không chỉ dừng lại ở đó. Phải chăng, cái giá mà bà Trần Thị Hiền phải trả khi tham gia vào đường dây ma túy chính là mạng sống của con mình!?

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-3
9 nghi phạm bị bắt giữ.

Vụ 2 xác chết đổ bê tông: Cái giá của sự mê muội

Ngày 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các bị can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

4 bị can của vụ án là: Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP. HCM) bị khởi tố về về hành vi "Giết người".

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-4
Nhóm đối tượng tiếp tục có những lời khai mới về vụ án

Các bị can trong vụ án cũng đã khai một số tình tiết trong vụ án. Theo đó, sau khi “Tịnh Cốc” khoảng 10 ngày, ông Trần Đức Linh không chịu được nên đã nhảy xuống lầu 1 để bỏ trốn. 

Tuy nhiên, ông bị đối tượng Hà và Thảo phát hiện và bắt trở lại nhà. Sau đó, ông Linh la lối nên Hà có dùng tay đánh vào ngực ông Linh 2 – 3 cái. Do sức khỏe suy kiệt nên ông Linh đã chết sau đó. 

Cái chết của nạn nhân thứ hai là Trần Trí Thành cũng dần được làm rõ. Theo đó, các nghi can kêu do Thành có nhiều biểu hiện dâm dục như nhìn Thảo và Huyên trong lúc ngủ và tắm. Ngoài ra Trần Trí Thành còn lén ăn thêm và uống nhiều nước trong quá trình “Tịnh Cốc” nên quyết định bắt Thành phải “Tịnh Cốc” lần hai với thời gian 14 ngày. 

Trong lần này, Thành thường xuyên la lối, đòi nước để xúc miệng nhưng sau đó lại uống. Cho rằng Trần Trí Thành bị “quỷ sa tăng” nhập vào người nên Hà đã bàn với cả nhóm giết chết Thành. 

Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-5
Câu chuyện cuối tuần: Cái giá của bà mẹ buôn ma túy là mạng sống của nữ sinh giao gà-6
Hai người đàn ông bị phi tang bằng cách cho vào thùng đổ bê tông 

Hai cái chết hai người đàn ông trong vụ án gây rúng động dư luận này chính là hậu quả của sự mê muội và cuồng tín. 

Tất cả nghi can và nạn nhân đều phải trả giá cho sự cuồng tín của mình. Người thì mất mạng, kẻ thì vướng vòng lao lý. 

Cái giá mà những kẻ cuồng tín ấy phải trả sẽ là bài học cho nhiều người. Sự cuồng tín sẽ chẳng đem đến cho con người điều gì tốt đẹp.

DT
Theo Vietnamnet


mẹ nữ sinh giao gà bị bắt giết người đổ bê tông ở bình dương Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên