Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái

Trước khi bị bắt vì hành vi buôn bán trái phép chất ma túy, mẹ nữ sinh giao gà từng khẳng định: "Tôi không buôn bán chất cấm hay chơi với nhóm nghiện đó".

Liên quan vụ nữ sinh đi giao gà bị giết ở Điện Biên, sáng 25/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên vừa khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Hiền (SN 1975, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thông tin này lập tức gây rúng động dư luận, bởi chính Hiền là mẹ ruột của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, nạn nhân trong vụ án giết người, hiếp dâm, cướp tài sản chấn động dư luận thời gian gần đây). Dư luận càng bất ngờ hơn bởi trước đó, bà Hiền từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận mình không liên quan gì đến nhóm đối tượng sát hại con gái. 

.Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-1
Bà Trần Thị Hiền khi bị bắt


Clip dựng lại hiện trường vụ án. Nguồn: ANTV

“Vì Văn Toán làm sao đủ tuổi làm kẻ chủ mưu”

Chia sẻ với báo Bảo vệ Pháp luật sáng 8/4, đại tá Tráng A Tủa cho biết: “Vụ án tiếp tục phát sinh nhiều tính tiết phức tạp mới nên các lực lượng đang tập trung làm rõ và xác minh. Một số đối tượng khai nhận trước cơ quan công an được đối tượng Vì Văn Toán thuê bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên để tạo áp lực buộc mẹ nữ sinh phải trả một khoản tiền nợ. Đây mới là lời khai của một số đối tượng, còn Vì Văn Toán vẫn rất ngoan cố, khai nhỏ giọt và không chịu nhận mình là đối tượng cầm đầu, thuê Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng bắt giữ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên”.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, đại tá Tráng A Tủa nói thêm: “Căn cứ vào những lời khai của các đối tượng trước đó và các mối liên hệ khác, có thể xác định Vì Văn Toán là đối tượng chủ mưu trong vụ án này”.

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-2

Trước những thông tin được đưa ra, trả lời trên báo Đất Việt, bà Hiền nói: “Nó làm sao “đủ tuổi” làm kẻ chủ mưu, tôi tin vẫn còn kẻ cầm đầu của đường dây tội ác chưa bị bắt”.

Ngoài ra, bà Hiền khẳng định chắc nịch về bản thân mình : “Tôi không có mối quan hệ gì với bọn chúng”. 

"1 nghìn đồng tôi cũng không nợ chứ đừng nói đến 300 triệu"

Ngày 30/3, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng mẹ của nữ sinh giao gà trước đây có làm ăn với Vì Văn Toán và nợ hắn 300 triệu. Sau khi ra tù, Toán thuê Bùi Văn Công và 5 đối tượng khác "bắt cóc" để gây áp lực, buộc trả nợ. Tuy nhiên, sự việc không mong muốn xảy ra.

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-3
Bà Trần Thị Hiền trong một bức ảnh cùng con gái Cao Mỹ Duyên. Ảnh: FBNV.

Ngay lập tức, bà Hiền chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ rằng, bà và gia đình không vay mượn của ai bất cứ 1 đồng nào, chỉ có người khác mượn tiền của gia đình bà.

"Tôi không buôn bán chất cấm hay chơi với nhóm nghiện đó. Nhà tôi không chơi bời một tý nào với lũ gây án này. Mặc dù gia đình tôi chơi với đủ loại người từ người nghèo đến người giàu nhưng riêng lũ này chúng tôi không bao giờ tiếp xúc bởi nhìn bản mặt của bọn chúng dã thú lắm, chúng không hề có tý tính người nào...", bà Hiền nói.

Bà Hiền cũng nhấn mạnh với báo Trí Thức Trẻ, gia đình Vì Văn Toán cũng thuộc diện khó khăn nên không thể có 300 triệu đồng để cho gia đình bà vay. “1 nghìn đồng tôi cũng không nợ chứ đừng nói đến 300 triệu. Nó (đối tượng Vì Văn Toán) mới ra tù, lấy đâu ra tiền cho tôi vay 300 triệu. Tôi còn cho người ta vay rất nhiều tiền, chứ không có chuyện tôi vay nó 300 triệu”, bà Hiền nói.
 
'Tôi căm thù vợ Công gấp nghìn lần những kẻ kia'

Tối 21/3, khi Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) bị bắt vì hành che giấu tội phạm liên quan đến vụ án. Trần Thị Hiền tỏ ra vô cùng bức xúc.

Chia sẻ với báo Tổ Quốc khi đó, bà Hiền nói: "Tôi biết trong số này có đối tượng Thu là vợ của Công. Ngay từ những ngày đầu người dân đã xôn xao rằng chính Thu là người biết sự việc mà không báo, không ngăn chặn. Tôi căm thù Thu gấp nghìn lần, còn hơn những kẻ thú tính kia. Nếu có tính người thì con tôi đã cứu được".

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-4
Hai vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-5
Bà Hiền cho rằng: "Nếu Thu có tính người thì con tôi đã cứu được"

'Gia đình vẫn nghi ngờ còn đồng phạm là chủ mưu chưa bị bắt'

Sau khi cơ quan công an bắt thêm Bùi Thị Kim Thu và 2 đối tượng liên quan đến vụ việc sát hại con gái mình, bà Hiền cho rằng hiện tại gia đình bà vẫn nghi ngờ còn có đồng phạm là chủ mưu.

Bà Hiền khẳng định với báo Tổ Quốc: "Hiện dù thêm 3 đối tượng bị khởi tố nhưng gia đình tôi vẫn nghi ngờ còn đồng phạm chứ chưa hết được. Tôi nghi ngờ còn kẻ chủ mưu là đồng phạm chưa bị bắt.

Con gái tôi không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng, chúng sẽ không nhắm vào con bé. 

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-6
Nhóm đối tượng bị bắt đầu tiên của vụ án

Hơn nữa những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hoặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn.

Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án. 

Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi”.

Đòi khởi kiện bà Phạm Thị Yến (chùa Ba Vàng) vì xúc phạm đến gia đình mình

Sau clip rao giảng về việc nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên là do các ác nghiệp trong tiền kiếp, cộng với hành động sát sinh (giết gà) ở hiện tại dẫn đến thảm kịch bị nhóm người hãm hiếp, giết chết, bà Phạm Thị Yến ở chùa Ba Vàng cho rằng mình không làm gì sai, không đến xin lỗi gia đình bà Trần Thị Hiền.


Clip bà Phạm Thị Yến nói về nữ sinh giao gà bị sát hại

Trước những lời chối tội của bà Phạm Thị Yến, Hiền vô cùng bức xúc. Bà cho biết gia đình bà sẽ khởi kiện bà Yến. "Sau những phát ngôn về vụ việc, bà Yến nếu không công khai xin lỗi con gái và gia đình tôi là không xong. Gia đình tôi sẽ làm đơn gửi công an, khởi kiện bà Yến ra toà.

Nếu bà ấy chỉ nói chung chung về vụ việc tôi sẽ không động chạm gì đến cả. Thế nhưng, bà ấy nói rõ tên con tôi, nói đích danh con tôi đi ship gà, cả thế giới ai cũng biết rồi. Phật là phật trong tâm. Ở nơi cửa phật nhưng bà Yến lại có những phát ngôn khiến gia đình tôi vô cùng bức xúc”, bà Hiền bức xúc nói với báo Trí Thức Trẻ.

Những lần đáp trả tỉnh bơ và ‘cực gắt’ của mẹ nữ sinh giao gà khi bị nói liên quan đến vụ án của con gái-7
Bà Phạm Thị Yến nói về cái chết của nữ sinh giao gà ở Điện Biên

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-dap-tra-tinh-bo-va-cuc-gat-cua-me-nu-sinh-giao-ga-n-184901.html

mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại sát hại hãm hiếp ma túy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên