Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, 'bắn' ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi

"Kẻ biến thái" đã có hành động thủ dâm ngay sau lưng nữ sinh ở trên xe buýt làm cô bé hoảng sợ hét ầm lên.

Kẻ biến thái thủ dâm sau lưng nữ sinh cấp 2 trên xe buýt

Vào khoảng 12h ngày 21/6, trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm) khi đi qua phố Đường Thành, người đàn ông tên H. (38 tuổi) đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi thủ dâm.

Theo một số nhân chứng đi cùng chuyến xe, sau một hồi “tự sướng”, kẻ bệnh hoạn đã cho ra “sản phẩm” vào lưng, ướt áo của nữ sinh. Quá sợ hãi, nữ sinh hét lên nhờ mọi người giúp đỡ.

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-1

Bài viết này đã thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng chỉ sau ít giờ đăng tải

Ngay sau đó, mọi người đã cùng bắt giữ người đàn ông và giao cho công an.

Theo một cán bộ Công an phường Hàng Mã, H. đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, người đàn ông này không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Quá trình làm việc tại trụ sở, H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

Sờ soạng nữ hành khách trên chuyến xe đêm, tài xế nhắn tin "bé ơi tha cho chú"

Tuần qua, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước sự việc 1 nữ hành khách bị tài xế sàm sỡ, sờ soạng vào vùng nhạy cảm trên chuyến xe khách đêm đi từ Buôn Mê Thuột đến Đà Nẵng.

Theo em gái của nạn nhân kể lại câu chuyện trên 1 nhóm kín Facebook, vào ngày 14/6 vừa qua, chị gái của cô đi chuyến xe khách của nhà xe Hải Vân di chuyển từ thành phố Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đến Đà Nẵng. Đến khoảng 4h30 sáng, người chị gái này đã bị 1 tài xế trên xe giở trò sàm sỡ, động chạm. Theo cô gái đăng tải sự việc, tài xế này sau đó đã xuống tại 1 trạm dừng chân và phủi bỏ trách nhiệm.

"Rạng sáng, vào lúc 4h30 ngày 14/6 thì lão lái xe của nhà xe Hải Vân này dở chứng sàm sỡ chị mình trên xe khi chị đang ngủ. Hắn vờ dùng chăn đắp sau đó dùng tay đưa vào một số bộ phận nhạy cảm. Chị mình phát hiện thì hắn định bỏ chạy. Video chị mình quay lại được định vị ở Hòa Phước. Chị mình sau đó đã la lên và chửi lão ấy. Lão không nói gì chỉ bảo xin lỗi. Một lúc sau chị mình làm lớn chuyện, lão xuống xe tại Hoa Cẩm và phủi trách nhiệm" - cô gái kể lại sự việc trên Facebook.

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-2
Bài đăng trên MXH.

Đáng chú ý, theo cô gái kể lại sự việc, dù phủi bỏ trách nhiệm nhưng sau đó nam tài xế lại nhắn tin xin lỗi chị gái mình, năn nỉ nữ hành khách không làm lớn chuyện và đề nghị được bồi thường. "Lúc đầu hắn ta còn cãi nhưng sau đó có nhắn tin xin lỗi, mong chị mình bỏ qua. Từ hôm đó đến hôm nay chị mình lúc nào cũng trong tình trạng buồn tủi, hỏi gì hay nói gì là chị khóc, nhìn rất khổ" - cô em gái kể lại sự việc.

Thông báo tìm chủ nhân cho chiếc ví có hơn 1 tỷ đồng, người đàn ông bị 'bóc phốt" ngay sau đó 

Một người đàn ông ở Nghệ An lên facebook đăng bài nhặt được hơn tỷ đồng, kèm giấy tờ một em gái tên N.T.T.H sinh năm 2004 với mong muốn trả lại tiền cho người bị mất.

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-3

Thấy vậy, rất nhiều cư dân mạng vào khen ngợi hành động cao thượng của người đàn ông. Tuy nhiên, một số người thấy lạ vì cô bé 15 tuổi thì khó có thể sở hữu số tiền lớn như vậy.

Và sự thật chỉ được phơi bày khi một tài khoản facebook là người quen của cô gái sinh năm 2004 vào khẳng định giấy tờ thì đúng là của N.T.T.H nhưng tiền thì không phải. Sau lời xác nhận ấy, người đàn ông lặng lẽ xóa bài.

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-4

Người thân của N.T.T.H đã lên tiếng nhận giấy tờ nhưng tiền thì không phải.

Chính vì vậy, có người cho rằng ông này bịa chuyện để câu like. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động này của người đàn ông. Họ cho rằng, chỉ vì vài cái like, vài cái share người đàn ông sẵn sàng bịa chuyện để “làm người tốt”. 

Trước sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, người đàn ông đã lên tiếng giải thích rằng mình không có ý định câu like, mục đích chỉ là để nhanh chóng trả lại giấy tờ cho người mất: "Tôi chính là người đăng lên cái đó, nhưng tôi chỉ muốn họ nhận lại giấy tờ cho sớm thôi, không có ý gì khác. Tôi không ngờ nó lại để mọi người nghĩ nhiều vậy. Tôi xin lỗi, tôi sẽ rút kinh nghiệm ạ", người đàn ông viết.

Giết bạn gái trước khi đi nước ngoài vì bị cằn nhằn "nấu cơm muộn"

Ngày 20/6, Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đang tạm giữ Đào Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) để làm rõ hành vi sát hại chị V.T.Q.T (SN 2000, ở huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, bạn gái Cường, tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai).

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-5
Nữ DJ trẻ bị bạn trai sát hại sau lời nhắc dậy sớm nấu cơm.

Trước khi bị sát hại, T. là một nữ DJ trẻ làm việc tại một số club tại Hà Nội đồng thời là một người làm trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận trong sinh hoạt hàng ngày, hai người thường xuyên xảy ra xích mích tuy nhiên chưa bao giờ đánh đập T. Ngày 16/6, T. đi chơi với một nhóm bạn và về nhà muộn.

Câu chuyện cuối tuần: Gã đàn ông thủ dâm trên xe buýt, bắn ướt hết lưng nữ sinh cấp 2 khiến dư luận... không thể tin nổi-6
Nguyễn Duy Cường tại trụ sở công an.

Theo lời Cường, này 16/6, bạn gái rủ đi chơi cùng nhóm bạn nữ nhưng Cường từ chối. Đến sáng 17/6, khi bạn gái đi khám ở bệnh viện về phòng trọ đã cằn nhằn việc Cường không dậy nấu cơm. Hai người sau đó đã xảy ra cãi vã. Trong lúc nóng giận, Cường đã dùng dao, thanh sắt tấn công bạn gái làm nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Cường sợ hãi lấy xe máy chạy ra bệnh viện gửi, rồi bắt xe khách lên nhà chị gái ở Lạng Sơn. Nam nghi phạm nói rằng, rất ân hận và biết mình gây ra tội lớn nên lên Lạng Sơn rồi ra đầu thú.

MT
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-thu-dam-tren-xe-buyt-ban-uot-lung-nu-sinh-cap-2-n-187666.html

Thủ dâm biến thái tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất