Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người

Bé trai 6 tuổi ở Tây Ninh bị mẹ và bạn tình đồng tính bạo hành gần như mỗi ngày bằng tay chân, cán chổi quét nhà.

Bé trai bị mẹ và bạn tình đồng tính tra tấn dã man, thâm tím hết người

Mới đây, cơ quan Công an TP.Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) xác nhận, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc hai người phụ nữ bạo hành bé trai 6 tuổi đến đa chấn thương. Theo vị cán bộ này, vụ việc được phát hiện khoảng 19h30 ngày 13/6 tại nhà trọ B.G thuộc hẻm 68, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 3, TP.Tây Ninh.

Vào thời điểm trên, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được tin báo về việc bé trai tên T.N.M.T. bị nhốt trong phòng trọ trong tình trạng hoảng loạn, người có vết thương.

Lúc này, anh Phúc đã cùng đồng đội phối hợp với cơ quan chức năng có mặt tại nhà trọ trên để giải cứu cháu bé. Khi có mặt, bé trai bị nhốt trong phòng trọ, cửa phòng được khóa trái bằng ổ khóa hiện đại, chắc chắn. Do đó, anh Phúc phải nhờ chủ nhà trọ đến hỗ trợ mở cửa, đưa bé trai ra ngoài.

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-1
T. (trái) và bạn người tình đồng tính (phải) được cho là hành hạ bé trai 6 tuổi hằng ngày bằng tay chân, cán chổi.

Cơ quan chức năng cũng xác định và tiếp xúc với mẹ bé cùng người tình đồng tính của người này. Theo anh Phúc, mẹ bé trai tên L.T.T.T. (28 tuổi, hộ khẩu thường trú xã Trường Hòa, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh). Hiện T. đang sinh sống với người phụ nữ tên Ph. như vợ chồng.

T. thừa nhận việc cùng người tên Ph. thường xuyên bạo hành con trai bằng tay chân, cán chổi, ... T. khai nhận, nguyên nhân hành hạ con trai là do bé ngỗ nghịch, không nghe lời và đi vệ sinh trong quần.

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-2
Bé T. khi được giải cứu với những vết thương trên người.

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-3
Mảng bầm lớn ở phần hông bé trai.

Anh Phúc cho biết, ngay sau khi giải cứu, anh và đồng đội đã đưa bé trai đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh kiểm tra. Bé trai nhập viện ngay trong đêm trong tình trạng đa chấn thương. Cụ thể, hai bên bụng của bé trai có hai mảng bầm xanh tím, lưng cũng xuất hiện các vết bầm. Cánh tay trái của em cũng bầm đen. Các ngón tay ở bàn tay trái bé trai sưng to, tím đen.

Đặc biệt, phần đầu của bé xuất hiện nhiều vết thương, tím bầm. Tai trái của bé sưng, lở loét, da đầu, gò má có nhiều vết bầm. Anh Phúc cho biết, ngay sau khi nhập viện, bé trai được các bác sĩ cho kiểm tra, chụp CT đầu. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định có thể 'hô mưa, gọi gió, gọi sét' đủ cả

Mới đây, trong buổi gặp mặt báo chí ngày 8/6, ông Đặng Lê Nguyên Vũ ã có những chia sẻ về những khả năng của mình mà người thường không thể hiểu hết. Ông cũng chia sẻ clip do bà Lê Hoàng Diệp Thảo dùng Ipad ghi lại lúc ông đang “hô mưa, gọi gió, gọi sét” tại nhà.

 
Clip được ông Vũ nhắc đến khi chia sẻ với báo giới.

Chia sẻ với báo Trí Thức Trẻ, ông Vũ cho biết: “Ở đây Qua nói Qua tâm sự thôi. Cái đó là người vợ của Qua (bà Lê Hoàng Diệp Thảodùng cái Ipad ghi lại. Qua có thể gọi mưa, gọi gió, gọi trời, gọi sét đủ hết. Nãy giờ Qua nói đủ biết nhưng xa lắm Qua không muốn hiển thị cái gì cho anh chị em.

Anh chị em hãy nhớ lời Qua nói hôm nay. Tất cả là sự thật hết. Những cái đó sét trời, mưa gió bão lũ rồi sét Qua gọi được. Tại vì không ai tưởng tượng nổi cái điều đó đâu. Biết cái chuyện đó thôi. Cái ngày đó 5-6 năm rồi. Cô dùng cái Ipad quay lại. Đó là trong thời gian Qua đang thử thách cao độ 1 tháng trời không nước không non, ngày cả đêm như vậy. Qua nói để cho người anh em biết.

Nãy giờ nói chuyện thế gian còn cái phúc hãy nhìn Qua đi, nhìn đi và nghe để hiểu. Qua không giống như người anh em thấy. Khi Qua nói Qua thoát cái ngũ hành ở đây không ai hiểu vì sao thoát cái ngũ hành là thoát cái gì vậy. Không ai hiểu, nên nghe để rồi hiểu".

Trước thông tin và clip ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên đưa ra để khẳng định mình có năng lực siêu nhiên trên, Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Vân cho rằng cần giám định để làm rõ xem ông Vũ có bị chứng hoang tưởng không.

Vụ người phụ nữ xăm trổ xách con trên tay: Túm áo nhấc con nhỏ 18 ngày tuổi ra cửa để cãi nhau với chồn

Liên quan đến hình ảnh người phụ nữ túm áo, xách con nhỏ trên tay, chiều 13/6, theo nguồn tin từ Công an Bắc Ninh cho biết, Công an huyện Quế Võ đã xác định người phụ nữ trong sự việc là Nguyễn Diệu Thúy (SN 2001 quê tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Cháu bé trong hình ảnh sinh ngày 25/5/2019 (chưa đặt tên), là con của Thúy và anh Nguyễn Văn Trung (SN 1989 ở Khu 5, Đại Phúc, TP Bắc Ninh).

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-4
Hình ảnh xuất hiện trên Facebook

Trung và Thúy đã thuê nhà trọ tại làng Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ để sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Đến khoảng 14h30 ngày 11/6, 2 người xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Lúc này Thúy có hành động túm áo, xách con ra cửa để cãi nhau với anh Trung. Thấy vậy, anh Trung đã đăng ảnh lên Facebook, khoảng 20 phút sau khi đăng ảnh thì anh Trung đã xóa ảnh trên facebook và trên điện thoại.

Công an huyện Quế Võ đã cùng bố cháu bé đưa cháu đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Quế Võ, ban đầu xác định cháu bé không bị tổn thương gì về sức khỏe.

Bé 3 tuổi gặp nạn ở Công viên nước Thanh Hà nhưng không có đội cứu nạn giúp đỡ?

Liên quan đến vụ việc bé trai tử vong trong Công viên nước Thanh Hà, sáng 13/6 người thân đã tổ chức tang lễ, đưa cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng. Danh tính cháu bé được xác định là Phùng Văn Khải (SN 2016).

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-5
Bé trai đuối nước thương tâm tại công viên nước Thanh Hà.

Trưa cùng ngày, tại nhà riêng ở tổ 22 phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, rất nhiều người thân, hàng xóm đến chia buồn với bố mẹ và người thân cháu bé. Từ khi xảy ra vụ việc đau lòng đến nay, anh Hưng và chị Xuân (bố mẹ cháu Khải) đau đớn, khóc cạn nước mắt.

Theo lời người thân cháu Khải, vào chiều qua (12/6) cháu được hai bác đưa đến công viên nước Thanh Hà để vui chơi.

Trong quá trình vui chơi, hai người bác chỉ sơ suất một chút, cháu Khải bị rơi xuống sông lười. Khi phát hiện vụ việc hai người bác đi cùng cháu bé đã nhanh chóng lao đến tìm kiếm, đưa cháu vào bờ.

Theo người thân cháu bé, thời điểm xảy ra vụ việc, không có bất cứ đội cứu hộ nào đến giúp đỡ cháu, lúc ấy chỉ có mấy nhân viên bảo vệ nhưng không có kinh nghiệm, kỹ năng sơ cấp cứu.

Mãi đến khi vớt được cháu lên, một số người bác sĩ mới đến sơ cứu, sau đó cháu Khải được đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu.

"Thông tin cho rằng lúc cháu gặp nạn có đội cứu hộ đến là không chính xác, rồi sức khỏe cháu tôi lúc được đưa vào viện hồi phục 50% cũng không đúng. Lúc đưa vào viện cháu đã chết lâm sàng, rất khó qua khỏi. Chúng tôi rất bức xúc việc công viên nước chưa đủ giấy phép đã hoạt động, khi khách vào cũng không cảnh báo gì để khách chú ý hơn. Đến hôm nay chúng tôi vẫn chưa thấy bên công viên nước có sự chia buồn, chia sẻ nào thành tâm cả", một người thân cháu bé bức xúc nói với báo Trí Thức Trẻ.

Chủ quán cơm tạt cả chảo dầu đang sôi vào người đàn bà hàng xóm

Ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 - TP HCM cho biết đang lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý hành vi cố ý gây thương tích đối với Hồ Thị Mỹ Hạnh (SN 1964, ngụ phường 8, quận 3).

Theo thông tin ban đầu, bà Đặng Thị Ngọc Ly (SN 1970) bị bà Hạnh tạt nguyên chảo dầu đang sôi khi bà Ly nhắc bà Hạnh về việc khách của quán cơm đậu xe trước nhà bà Ly.

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-6
Phỏng cả người vì nhắc hàng xóm

Cụ thể, trưa 7/6, cha bà Ly đang ở nhà trong hẻm 47, đường Trần Quốc Toản, phường 8 (quận 3) thì thấy ôtô dừng trước quán cơm có lấn sang nhà mình. Cha bà Ly sang nhắc thì gia đình bà Hạnh đã lớn tiếng chửi lại, dẫn đến 2 bên xô xát khiến cha bà Ly bị thương ở phần đầu.

Bà Ly thấy cha bị đánh nên chạy ra can. Lúc này, bà Hạnh cùng con gái cũng chạy ra đồng thời bà Hạnh xách nguyên chảo dầu đang sôi tạt vào người khiến bà Ly phỏng nặng.

Bà Ly được đưa đến bệnh viện và bị phỏng độ I, độ II ở vùng đùi, vai, lưng. Bà Ly cho biết nhà bà Hạnh kinh doanh quán cơm nhưng thường xuyên để khách đậu ôtô lấn sang trước nhà bà Ly. Gia đình bà Ly thường xuyên nhắc nhở nhưng vẫn không thay đổi.

Tai nạn kinh hoàng: Xe Container tông xe ô tô khiến 5 người tử vong 

Tối 14/6, Công an huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh Ninh đang tạm giữ tài xế Trần Đình Trung (35 tuổi, ngụ Bình Định) để điều tra nguyên nhân tai nạn giữa xe container và xe ô tô khiến 5 người tử vong ở khu vực.

Bước đầu tại cơ quan công an, tài xế Trung khai nhận do buồn ngủ nên điều khiển không đúng làn đường quy định, lấn trái gây tai nạn. Kết quả kiểm tra, tài xế âm tính với ma tuý và không có nồng độ cồn.

Theo điều tra, khoảng 6h10 cùng ngày, tài xế Trung điều khiển xe đầu kéo mang BKS: 52C - 847.80 kéo theo rơmooc mang BKS: 51R - 323.49 chạy trên quốc lộ 22, hướng TPHCM về tỉnh Tây Ninh.

Câu chuyện cuối tuần: Phẫn uất nhìn bé trai bị mẹ ruột và BẠN TÌNH ĐỒNG TÍNH tra tấn dã man, thâm tím hết người-7
Vụ việc khiến 5 người tử vong.

Chiếc xe đi đến đoạn thuộc ấp Suối Sâu, huyện Trảng Bàng thì tông vào xe 4 chỗ do tài xế Nguyễn Văn Diệp (60 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) điều khiển, chạy hướng ngược lại.

Lúc này, trên xe ô tô có 4 người trong cùng 1 gia đình là gồm anh Trần Ngọc Hải, chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (vợ anh Hải), cháu Trần Ngọc Hải My (con vợ chồng anh Hải) và bà Nguyễn Thị Trợ (mẹ chị Thúy, tất cả cùng ngụ xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh).

Vụ va chạm khiến cho chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn dính chặt vào xe container. Tất cả những người trên xe ô tô 4 chỗ tử vong.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, đưa thi thể các nạn nhân ra bên ngoài. Được biết, gia đình anh Hải, chị Thuý thuê xe đi TP.HCM khám bệnh, khi xe chuẩn bị ra khỏi địa phận của tỉnh Tây Ninh thì xảy ra tai nạn thảm khốc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-bi-me-ruot-va-ban-tinh-dong-tinh-tra-tan-da-man-n-186956.html

bạo hành trẻ em tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất