Câu chuyện đặc biệt về Song Joong Ki được lan truyền trên mạng khiến người ta thêm tin rằng ly hôn Song Hye Kyo là quyết định đúng

Nam diễn viên Song Joong Ki có lại niềm vui và đam mê sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chứa đầy mâu thuẫn với Song Hye Kyo.

Mới đây, một diễn viên người Philippines có đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình và Song Joong Ki khi anh tiến hành ghi hình cho bộ phim mới Victory tại Chuncheon. Người này đã có trải nghiệm tuyệt vời trong 12 tiếng ở phim trường với Song Joong Ki.

Câu chuyện đặc biệt về Song Joong Ki được lan truyền trên mạng khiến người ta thêm tin rằng ly hôn Song Hye Kyo là quyết định đúng-1
Câu chuyện về Song Joong Ki trên phim trường đang được lan truyền trên mạng.

Song Joong Ki tỏ ra rất thân thiện khi trao đổi với những người xung quanh. Khi biết diễn viên Philippines trên tham gia vào một phần của bộ phim, Joong Ki đã yêu cầu người này không gọi là “tiền bối” mà gọi là “anh” cho thoải mái.

Sau đó, Song Joong Ki quay lại nói chuyện với một bạn diễn khác. Anh khen ngợi đất nước Philippines rất đẹp và thực sự thích một món ăn tại quốc gia này. Tuy nhiên thật tiếc là Song Joong Ki đã nói nhầm món ăn của đất nước khác. Sự nhầm lẫn của Joong Ki khiến mọi người đều bật cười.

Câu chuyện đặc biệt về Song Joong Ki được lan truyền trên mạng khiến người ta thêm tin rằng ly hôn Song Hye Kyo là quyết định đúng-2
Nam diễn viên Song Joong Ki có lại niềm vui và đam mê sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chứa đầy mâu thuẫn với Song Hye Kyo.

Câu chuyện trên cho thấy Song Joong Ki đang có một cuộc sống thực sự vui vẻ khi được cống hiến hết mình trên phim trường. Anh cũng được khen ngợi vì giữ được sự khiêm tốn dù đã là ngôi sao hạng A.

Qua đây, nhiều người thêm tin rằng việc Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo là một quyết định đúng đắn. Một khi hôn nhân đã không còn hạnh phúc, hai người không có được tiếng nói chung thì giải thoát cho nhau chính là điều nên làm.

Theo Công lý & Xã hội


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất