Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn 'cưng xỉu' của nam rapper

Câu chuyện hết sức dễ thương giữa Đen Vâu và một fan nhí của anh đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình.

Đen Vâu là một trong những cái tên hot nhất trong giới Underground hiện nay khi sở hữu loạt hit triệu view được giới trẻ vô cùng yêu mến. Âm nhạc của Đen là một thứ rap hiền lành, chân thành với những giai điệu tự nhiên như hơi thở.

Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-1

Chẳng thế mà dù không có ngoại hình long lanh, MV không đầu tư tiền tỉ cũng chẳng có một êkíp hùng hậu đứng sau, nhưng sản phẩm của Đen luôn “phá đảo” top trending mỗi khi lên sóng.

Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-2

Rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ giữa nam rapper và khán giả đã được lan truyền trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là câu chuyện hết sức dễ thương giữa Đen Vâu và một fan nhí của anh.

Trên trang Instagram cá nhân, giọng ca sinh năm 1989 chia sẻ những bức hình do bé fan tên Sun vẽ tặng đính kèm lời nhắn không thể đáng yêu hơn: "Biết bé Sun không có vé vào cửa, chú Đen áy náy tặng bé cái túi có chữ ký. Ít hôm sau bé tặng ngược lại chú bức vẽ này. Chú đăng lên hi vọng 10 năm nữa chú được xếp hàng mua vé coi triển lãm tranh của con".

Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-3Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-4Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-5

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng thi nhau thả tim cho năng khiếu hội họa của bé Sun cũng như sự gần gũi của Đen đối với người hâm mộ. Được biết, chủ nhân hit Bài Này Chill Phết rất chăm tương tác với fan trên mạng xã hội.

Anh trân trọng từng khán giả, gọi họ là "đồng âm" – những người đồng điệu về cảm xúc và có chung niềm đam mê âm nhạc với mình.

Câu chuyện fan nhí vẽ tranh tặng Đen Vâu và lời nhắn cưng xỉu của nam rapper-6

Cách đây không lâu, Đen Vâu từng chơi lớn khi thuê hàng loạt biển quảng cáo trong trung tâm TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng cùng lời tri ân ý nghĩa "Cám ơn đồng âm" khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và cảm động.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-fan-nhi-ve-tranh-cuc-chat-tang-chu-den-vau-n-203132.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao