Câu chuyện hoa hồng kết thúc mở khiến nhiều người tâm đắc, Lưu Diệc Phi 'bùng nổ' trong diễn xuất

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã nhận được nhiều sự khen ngợi vì cảnh diễn bùng nổ trong bộ phim "Câu chuyện hoa hồng".

Bộ phim Câu chuyện hoa hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính bất ngờ mở gói xem trước các tập cuối trên nền tảng chiếu phim Tencent. Khán giả có thể thưởng thức 8 tập cuối (tập 31- 38) mà không phải chờ đợi theo lịch chiếu trước đó.

Phim xoay quanh cuộc đời của Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi), sinh ra trong một gia đình trí thức. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng nghệ thuật từ nhỏ, Diệc Mai được nhiều người yêu quý và là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, con đường tình duyên của Hoàng Diệc Mai lại đầy trắc trở. Xuyên suốt 20 năm, Diệc Mai chịu nhiều tổn thương bởi 4 mối tình trong những giai đoạn khác nhau của cuộc đời.

Tình cảm đầu đời ngây ngô với vị doanh nhân thành đạt Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh) hay hy vọng xây dựng một mái nhà êm đềm với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân) đều không có kết quả đẹp.

Câu chuyện hoa hồng kết thúc mở khiến nhiều người tâm đắc, Lưu Diệc Phi bùng nổ trong diễn xuất-1

Kết phim, sau khi Hoàng Diệc Mai phải chứng kiến sự ra đi của người bạn tri kỷ Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa đóng), cô từ chối lời tỏ tình của chàng phi công trẻ Hà Tây (Lâm Nhất đóng) và sống một cuộc đời tự do tự tại với con gái.

Kết thúc mở với nhiều câu hỏi còn chưa được giải đáp của Câu chuyện hoa hồng khiến nhiều khán giả suy ngẫm. Tuy nhiên, phần lớn ý kiến cho rằng, cái kết này là phù hợp với nhân vật. Thông điệp của phim chính là "phụ nữ hãy yêu và sống vì bản thân mình, trước khi học cách yêu thương người khác". 

Câu chuyện hoa hồng kết thúc mở khiến nhiều người tâm đắc, Lưu Diệc Phi bùng nổ trong diễn xuất-2

Câu chuyện hoa hồng kết thúc mở khiến nhiều người tâm đắc, Lưu Diệc Phi bùng nổ trong diễn xuất-3

Bên cạnh đó, Câu chuyện hoa hồng có ý nghĩa đặc biệt với nữ chính Lưu Diệc Phi. Sau Đi đến nơi có gió và Mộng Hoa LụcCâu chuyện hoa hồng tiếp tục khẳng định vị thế của "thần tiên tỷ tỷ" trong làng giải trí Trung Quốc, giúp cô chứng minh sức hấp dẫn và khả năng diễn xuất. 

Nhiều khán giả đánh giá, Lưu Diệc Phi hóa thân khá tốt từ một cô nữ sinh đến hình tượng một người mẹ trẻ. Câu độc thoại của Diệc Mai sau khi sinh con được nhiều khán giả chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Câu chuyện hoa hồng kết thúc mở khiến nhiều người tâm đắc, Lưu Diệc Phi bùng nổ trong diễn xuất-4

Lưu Diệc Phi còn chứng tỏ sức hút lớn với các nhà đầu tư khi Câu chuyện hoa hồng trở thành một trong 3 bộ phim có nhiều quảng cáo nhất nửa đầu năm nay, vượt Khánh dư niên 2.

Với 38 tập phim, tác phẩm được tài trợ bởi 44 thương hiệu với 308 nội dung quảng cáo. Đây không phải là lần đầu tác phẩm của Lưu Diệc Phi được các nhà đầu tư tin tưởng. Những bộ phim trước đó có sự tham gia của cô như Mộng Hoa Lục, Đi đến nơi có gió đều được các thương hiệu tranh nhau tài trợ. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cau-chuyen-hoa-hong-ket-thuc-mo-khien-nhieu-nguoi-tam-ac-luu-diec-phi-bung-no-trong-dien-xuat-686426.html

Câu Chuyện Hoa Hồng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất