'Câu Chuyện Hoa Hồng' lập loạt thành tích 'khủng', Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này

"Câu chuyện hoa hồng" của Lưu Diệc Phi đạt nhiều thành tích cao sau khi lên sóng, phim tạo ra nhiều xu hướng mới hot trên mạng xã hội.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng vừa kết thúc phát sóng vào tối 27/6, dù trải qua nhiều mối tình, cuối cùng nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng) vẫn lựa chọn sống cô độc để có thể tự do làm chính mình.

Trong khi đó, những người đàn ông từng yêu cô như Chu Sĩ Huy, Trang Quốc Đống hay chồng cũ Phương Hiệp Văn vẫn mãi mang hình bóng của Hoa Hồng trong trái tim.

Trong thời gian phát sóng phim đã đạt được những thành tích rất ấn tượng và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả nhờ đó trở thành bộ phim đô thị có sức nóng nhất trên nền tảng Tencent Video với 31.558 điểm nhiệt.

Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-1Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-2Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-3

Độ thảo luận trên trang Datawin đạt mốc 3.3 thuộc mức rất cao. Tác phẩm cũng đạt mức điểm chất lượng trên trang Douban là 7.1, thuộc mức khá ổn nhờ nội dung chất lượng, diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên.

Ngoài ra, các chỉ số truyền thông, độ thảo luật của khán giả của Câu Chuyện Hoa Hồng vô cùng khả quan, do đó phim được hai trang thu thập số liệu là Vân Hợp và Khốc Vân chứng nhận là phim hot. Đồng thời, tác phẩm còn gây bão trên các mạng xã hội như Weibo và Douyin.

Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-4Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-5Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-6

Mới đây, Lý Hiện cũng đã được Lưu Diệc Phi giới thiệu casting phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Nam diễn viên tiết lộ bạn diễn cũ đã khuyên anh nên đến buổi thử vai vì nhất định sẽ có vai diễn phù hợp.

Lý Hiện cũng bày tỏ muốn thử sức với vai diễn Phương Hiệp Văn, nhưng lại không thể cạnh tranh diễn xuất với Lâm Canh Tân: "Tôi quyết định không giành vai đó nữa, cũng không muốn giành. Hơn nữa tôi không sắp xếp được lịch trình nên đạo diễn chọn Lâm Canh Tân là điều đúng đắn".

Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-7Câu Chuyện Hoa Hồng lập loạt thành tích khủng, Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này-8

Ở thời điểm đầu năm 2023, khán giả vẫn đang chú ý đến những tình tiết tiếp theo của bộ phim "Đi đến nơi có gió". Đây là tác phẩm có sự kết hợp của hai ngôi sao nổi tiếng là Lý Hiện và Lưu Diệc Phi. Ban đầu, màn kết hợp của họ gặp nhiều tranh cãi bởi khán giả cho rằng mô tuýp diễn viên nữ đóng với nam chính kém tuổi ở màn ảnh Hoa ngữ không còn mới mẻ. Bằng chứng là sự kết hợp của Hứa Khải, Dương Mịch bị chê bai vì không xứng đôi, lại diễn xuất thiếu ăn ý.

Tuy nhiên, nửa sau của phim, nhiều khán giả đánh giá cả hai có sự ăn ý hơn và tình cảm hơn trong những lần tương tác. Trong những cảnh diễn tình cảm, ngoại hình đẹp cộng thêm ánh mắt tình cảm của cặp đôi giúp họ tạo được thiện cảm với khán giả. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng bức ảnh này của Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao trông giống hệt khoảnh khắc hẹn hò của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện ngoài đời.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cau-chuyen-hoa-hong-lap-loat-thanh-tich-khung-ly-hien-suyt-chut-nua-thay-the-lam-canh-tan-vi-ly-do-nay-687170.html

Lý Hiện lâm canh tân Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất