Câu chuyện lần đầu kể về một gái bán dâm online 'nghiện tình dục'

"Công việc này giúp tôi khám phá thêm về bản năng tình dục của bản thân. Tôi là một cô gái ham mê nhục dục và không ngại diễn với nhiều tư thế mới", cam-girl 23 tuổi chia sẻ.

Kitty Misfit, một cam-girl (từ thông dụng để chỉ những cô gái bán dâm qua mạng) 23 tuổi ở Newcastle, Anh mới bước vào ngành công nghiệp tình dục đã trải lòng với Metro về công việc của mình.

Kitty hiện đang kiếm sống bằng nghề bán dâm qua mạng - một công việc có vẻ "đáng khinh" với nhiều người nhưng lại mang tới nguồn lợi nhuận dồi dào cho cô gái trẻ.

Câu chuyện lần đầu kể về một gái bán dâm online nghiện tình dục-1
Kitty Misfit, cam-girl 23 tuổi ở Anh mới bước chân vào ngành công nghiệp tình dục (Ảnh: Kitty Misfit)

Dù mới bước vào ngành công nghiệp tình dục và "mua vui" cho khách hàng trên mạng nhưng Kitty khá sành sỏi và chuyên nghiệp, đồng thời cô cũng nhìn nhận ngành nghề này một cách nghiêm túc.

"Đừng làm bất cứ điều gì bạn không muốn. Nếu bạn gặp phải một khách hàng chơi không đẹp, hãy chặn ngay anh ta. Nhớ rằng đừng phục vụ miễn phí trên cam, vì người khác sẽ lừa dối bạn. Cho dù bạn tham gia vào nghề này vì sở thích hay vì nhu cầu tiền bạc, hãy làm việc một cách chuyên nghiệp", Kitty nói.

Chia sẻ về nghề của mình, Kitty nói rằng có những khách trả tiền chỉ để nói chuyện với người mẫu qua webcam, nhưng cũng có những người muốn được thỏa mãn nhục dục.

Bước vào nghề, cô gái trẻ này sớm nhận thức rằng bản thân cô cũng như nhiều camgirl khác hoàn toàn có thể chủ động đưa ra giá với khách hàng, và họ có quyền mua vui bằng những trò tiêu khiển trước camera nếu họ cảm thấy thoải mái.

Khi phục vụ khách, Kitty có thể thoải mái diễn. Cô cũng không ngại khi sử dụng đồ chơi tình dục để làm khách hàng thỏa mãn. Ngoài ra còn có nhiều vị khách hậu hĩnh, sẵn sàng trả thêm tiền để Kitty chat riêng với họ.

"Tôi thường mặc áo phông hoặc váy con thỏ. Có những khách hàng cũng muốn tôi ăn vận đặc biệt theo ý họ", Kitty nói thêm.

Trên website cung cấp dịch vụ mua bán dâm của Kitty có tới hàng nghìn lượt truy cập mỗi giờ, nhưng khách hàng của cô chủ yếu là nam giới. "Tôi có một số khách hàng trung thành, và tôi thường chat riêng với họ", Kitty cho hay.

Hành nghề cam-girl, Kitty buộc phải giữ kín danh tính thật sự của mình. Cái tên Kitty Misfit thật ra chỉ là một mật danh cô sử dụng trong công việc.

Tuy nhiên, Kitty cũng đã tiết lộ tên thật với số ít khách hàng quen thuộc.

Chia sẻ với Metro về khách hàng lạ lùng cô từng gặp khi hành nghề, cam-girl 23 tuổi này cho hay vị khách lạ lùng nhất cô gặp phải là một người đàn ông chỉ thích tán gẫu về thức ăn.

Kitty cũng tiết lộ thêm cô từng phải chiều lòng khách bằng việc pha sinh tố và đổ đầy vào bồn tắm, rồi ngâm mình trong đó. Vị khách này đối xử khá tử tế với Kitty và cô cảm thấy "anh ta rất đáng mến".

Khi được hỏi cảm giác về bản thân từ lúc bước chân vào nghề, Kitty nói rằng ngành công nghiệp này đã giúp cô tự tin hơn vào bản thân.

"Bỏ qua vấn đề lợi nhuận, công việc này khiến tôi thấy tự tin vào chính mình. Nhiều khách hàng khen tôi đẹp. Thậm chí có người còn nói rằng: 'Nếu em là của anh, anh sẽ đối xử với em như một nàng công chúa!'... Hơn nữa, tôi không phải loại dễ dàng, sẵn sàng phục vụ mọi ý muốn của khách hàng trên camera. Tôi có giới hạn cho bản thân trong nghề này.

Công việc này cũng giúp tôi khám phá thêm về bản năng tình dục của bản thân. Tôi là một cô gái ham mê nhục dục và không ngại diễn với nhiều tư thế mới. Tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng vì điều đó... Tôi muốn cho người khác thấy tôi là người sáng tạo và độc đáo trong chuyện ấy", Kitty thẳng thắn thú nhận suy nghĩ cá nhân với vấn đề nhạy cảm này.

Câu chuyện lần đầu kể về một gái bán dâm online nghiện tình dục-2
Kitty thú nhận cô sở hữu bản năng tình dục mạnh và không ngại diễn mọi tư thế (Ảnh: Kitty Misfit)

Bước ra khỏi mạng xã hội, Kitty vẫn là một cô gái 23 tuổi với tên thật và cuộc sống thực của mình.

Mặc dù cam-girl mang tới cho Kitty nguồn thu nhập ổn định, nhưng cô gái trẻ cũng cho hay cô còn nhiều dự định trong tương lai và không định gắn bó với nghề này chỉ vì tiền.

"Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục gắn bó với công việc này. Nhưng tôi sẽ duy trì nó theo cách riêng của bản thân, đồng thời vẫn không từ bỏ giấc mơ của mình. Trong tương lai, tôi có thể rời khỏi nước Anh. Một ngày nào đó, tôi hy vọng mình sẽ trở thành một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Còn giờ đây, tôi vẫn hạnh phúc khi được là Kitty Misfit", cam-girl này chia sẻ.

Kitty cũng cảnh báo tới những cô gái trẻ muốn tham gia vào ngành nghề "đặc biệt" này rằng: "Đừng nhận lời chụp hình với bất cứ ai hay công ty nào mà bạn không tìm hiểu kỹ. Chỉ hợp tác với những công ty có uy tín mà thôi. Hơn nữa nếu bạn thấy hoang mang, tốt nhất đừng tham gia vào lĩnh vực này.

Và điều quan trọng nhất... Đừng hành nghề cam-girl chỉ vì TIỀN".
 

(Lược dịch từ Metro)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-lan-dau-ke-ve-mot-gai-ban-dam-online-nghien-tinh-duc-n-134282.html

Mại dâm mua bán dâm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất