Câu chuyện về người phụ nữ 20 năm ở bên Cổ Cự Cơ không màng danh phận

Câu chuyện tình yêu giữa Cổ Cự Cơ và quản lý vẫn được nhắc đến như ngôn tình giữa đời thực.

Nhắc đến Cổ Cự Cơ, người ta vẫn nhớ tới một người đàn ông bình lặng giữa showbiz Hong Kong ồn ào. H

ơn 20 năm vào nghề, những thông tin xoay quanh Cổ Cự Cơ chỉ vỏn vẹn là thông báo album, concert, niềm đam mê âm nhạc. Dường như đối với anh, cuộc sống cá nhân là một điều gì đó rất tách biệt, thiêng liêng chỉ muốn giữ cho riêng mình.

Cổ Cự Cơ bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 1990 nhưng chỉ hoạt động trong TVB. Đến năm 1993, anh bắt đầu sự nghiệp ca hát và cũng từ đây, anh gặp được Lorraine - người phụ nữ của cuộc đời mình. Lorraine sinh năm 1968, hơn Cổ Cự Cơ 4 tuổi. Tên thật của cô là Trần Anh Tuyết, đến đầu năm 2014 đã đổi thành Trần Vận Tinh. 

Cổ Cự Cơ gặp Trần Vận Tinh lần đầu khi cô là quản lý truyền thông cho nhiều ngôi sao khác của Hong Kong. Ấn tượng ban đầu về Trần Vận Tinh đã khiến chàng ca sĩ nhớ mãi không thể quên.

Trong một chương trình truyền hình, Cổ Cự Cơ có kể: "Tôi được giới thiệu với Trần Vận Tinh trong một quán ăn, rằng cô ấy sẽ bắt đầu phụ trách công việc quản lý của tôi. Thế nhưng không hiểu sao cô ấy lại không quan tâm đến tôi cho lắm. Thấy cô ấy chỉ cắm cúi làm gì đó, tôi có hỏi và nhận được câu trả lời 'Tôi đang sửa đồng hồ'. Đến giờ tôi vẫn không hiểu sao cô ấy phớt lờ tôi".


Cổ Cự Cơ và bạn gái yêu nhau trong lặng lẽ

Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ, Trần Vận Tinh chính là mẫu người phụ nữ như vậy. Cô chấp nhận ở phía sau Cổ Cự Cơ hơn 20 năm, không màng danh phận, cũng không cần phô trương cho cả thế giới này biết.

Khi Cổ Cự Cơ ra thành lập công ty riêng, Trần Vận Tinh cũng là người vất vả hàng tháng trời giúp đỡ anh ổn định, vừa là trợ lý, vừa là quản lý công ty. 

Nhiều người nói rằng, không có Trần Vận Tinh sẽ không có sự thành công như hiện tại của Cổ Cự Cơ.Trong những năm tháng Cổ Cự Cơ còn là ca sĩ mới, họ Trần luôn ở phía sau giúp đỡ anh, cùng anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Cho tới khi Cổ Cự Cơ đạt được đỉnh cao, cô vẫn không hề đòi hỏi ở anh danh phận cho riêng mình. 

Suốt hai thập kỷ ròng, nam diễn viên Tân dòng sông ly biệt cũng không có scandal nào liên quan đến tình ái, bởi trong anh chỉ có một mình Trần Vận Tinh. Anh không công khai, cô cũng không đòi hỏi. Anh hiểu cô gái ấy đã dành hết cả tuổi thanh xuân, gần nửa cuộc đời để theo sau, ủng hộ anh.

Còn nhớ năm 2008, lúc nhận được giải thưởng "Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất" - một trong những giải thưởng danh giá nhất của Hong Kong, Cổ Cự Cơ ngân ngấn nước mắt hướng phía Trần Vận Tinh nói: "Trước đây, khi nhận giải thưởng 'Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất', tôi đã quên cảm ơn cô ấy. Cô ấy nói không sao cả, sau này khi anh nhận được giải nam nghệ sĩ được yêu thích nhất thì hãy cảm ơn em. 

Tôi từng nghĩa bản thân không có cơ hội quay lại bục trao giải này, nhưng hôm nay cơ hội đã đến. Tôi muốn cảm ơn quản lý của tôi, cảm ơn Lorraine".

Sau đó, Cổ Cự Cơ xuống hậu trường để tìm Trần Vận Tinh nhưng không thấy cô. Bởi lẽ quá nhiều ống kính hướng về phía mình khiến Vận Tinh lo lắng, cô đã trốn trong xe ô tô và khóc bởi cảm động.

Vào dịp sinh nhật lần thức 39, ngày 18/08/2011, Cổ Cự Cơ cuối cùng đã tiết lộ bí mật với mọi người rằng trợ lý Trần Vận Tinh chính là bạn gái của anh suốt 17 năm qua. Đó là lần đầu tiên, cặp đôi chụp ảnh cùng nhau khi Cổ Cự Cơ cắt bánh sinh nhật.

Thời điểm ấy, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nhan sắc Trần Vận Tinh, cho rằng cô không hợp với Cổ Cự Cơ. Nam ca sĩ không hề lên tiếng, anh lựa chọn im lặng để bảo vệ cô gái ấy.

Thực tế, Cổ Cự Cơ không muốn công khai chuyện tình của mình chính là vì anh sợ những lời chỉ trích của mọi người sẽ khiến cô gái anh yêu chịu tổn thương. Huống chi lúc ấy, người ta còn khắt khe với "tình yêu của người nổi tiếng" thế nên việc công khai cũng tựa như một canh bạc, sợ rằng vì áp lực mà cả hai buông tay.

Nếu có ai theo dõi Cổ Cự Cơ, hẳn thấy anh là một người sống tình cảm. Không hề nói những lời hoa mỹ hay ngọt ngào, mọi cảm xúc dành cho Trần Vận Tinh đều chất chứa trong các bài hát của anh. Từng câu từng chữ trong "Be my Valentine", "Để thời gian nói yêu", "Chung tình vì em",... đều là dành cho Trần Vận Tinh. 

Đến năm 2011, chuyện tình của Cổ Cự Cơ và Trần Vận Tinh cuối cùng cũng đơm hoa kết trái sau hơn 20 năm hẹn hò. Cặp đôi tổ chức lễ đám cưới vào ngày 11/11/2015 tại Hong Kong, trong khi trước đó đã đăng ký kết hôn vào ngày 12/7/2014 tại Las Vegas, Mỹ.

Toàn bộ bánh cưới, đồ trang trí hay ý tưởng cho hôn lễ đều do một tay Cổ Cự Cơ tự làm và chuẩn bị, điều này phần nào thể hiện được tình cảm 20 năm qua anh đã dành cho vợ mình.

Sau khi kết hôn, Cổ Cự Cơ có xuất hiện trên chương trình truyền hình Khoái lạc đại bản doanh. Khi nghe MC Tạ Na chia sẻ có lẽ Trần Vận Tinh rất tự tin vào vẻ ngoài của bản thân mình, Cổ Cự Cơ phủ nhận. 

"Cô ấy không đẹp. Vẻ ngoài của con người sẽ theo thời gian mà thay đổi dần. Dù trước đây có sở hữu thân hình quyến rũ thì sau này cũng sẽ như quả hồ lô thôi". Đến cuối cùng, Cổ Cự Cơ khẳng định: "Cố phu nhân là nữ thần của tôi".
 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-ve-nguoi-phu-nu-20-nam-o-ben-co-cu-co-khong-mang-danh-phan-n-153839.html

Cổ Cự Cơ

Tin tức mới nhất